[tintuc]Hai bàn chân là bộ phận cực kỳ quan trọng trên cơ thể, các huyệt đạo dưới bàn chân có liên quan mật thiết tới các chức năng tuần hoàn, tiêu hóa…Vì vậy, chúng rất cần được chăm sóc chu đáo để chúng ta luôn có một sức khỏe dồi dào. Bàn chân chúng ta cũng cần có chỗ trống để thở, chúng không thích bị gò bó, quá sát nhau. Vậy nên chúng ta nên lựa chọn giày nam đẹp hợp với phong thủy để luôn luôn có vượng khí tốt nhé.

Chọn giày hợp phong thủy để luôn có nhiều may mắn

1. Về màu sắc giày
Giày dép cũng như trang phục của chúng ta, có vô vàn kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Chúng ta thường lầm tưởng rằng màu nào cũng sẽ hợp với bản thân nếu chúng ta thích. Nhưng quan niệm đó là sai lầm, theo luật ngũ hành, mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, và mỗi màu sẽ có một ý nghĩa riêng, tùy thuộc vào mỗi người mà nó sẽ có ý nghĩa may mắn hay mang lại vận rủi.

Cụ thể:

- Những người có mệnh Kim sẽ hợp với các giày màu trắng và vàng

- Người có mệnh Mộc sẽ hợp với giày màu xanh (xanh lá, xanh da trời…)

- Những người có mệnh Thủy nên mang giày màu đen, xanh lam

- Những người  có mệnh Hỏa nên chọn giày màu đỏ, tím

Còn những người có mệnh Thổ nên chọn màu vàng hoặc nâu

2. Chọn giày vừa chân
Điều quan trọng vẫn là giày nam  vừa với đôi chân của bạn. Hãy đảm bảo rằng đôi giày nam bạn lựa chọn vừa với chiều dài của chân và khiến cho bạn cảm thấy thoải mái nhất khi mang nó.

3. Kiểu dáng thời trang
Và điều không thể thiếu đó là kiểu dáng đôi giày nam bạn chọn phù hợp với xu thế thời trang.



Giày dép la vật dụng gắn liền với chúng ta nên cũng coi là một vật mang lại thần khí và sắc thái. Nếu bạn sở hữu một đôi giày có kiểu dáng đơn giản, nhã nhặn mà lại hợp thời trang và nó mang đến thần khí tốt cho bạn thì còn gì tuyệt vời hơn.

4. Thường xuyên đổi giày
Một đôi giày quá cũ sẽ không mang lại may mắn cho bạn, thậm chí có thể mang lại vận xui. Chính vì thế bạn không nên mang một đôi giày từ 4-5 năm mà không đổi. Hãy mua ngày một đôi giày mới nó có thể sẽ đem lại phúc khí và những điều may mắn.

Đồng thời bạn cũng không nên mang giày cũ của người khác, điều này được cho là một điều không đem lại may mắn cho bạn.[/tintuc]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục