[tintuc]
Làm thế nào để bảo quản giày da không bị mốc trắng ẩm ướt? Bạn là người không hay có thói quen chuẩn bị đồ dùng cá nhân từ xa, bạn cảm thấy bực tức và vô cùng xấu hổ trước mặt bạn bè hoặc đồng nghiệp vì mỗi lần xỏ đôi giày để đi dự tiệc hay đám cưới thì nó luôn ẩm ướt, khó chịu. Đừng quá lo lắng vì bài viết của Walker Boutique sẽ cho bạn một số lưu ý nhỏ giúp đôi giày của bạn luôn sạch sẽ, khô ráo như chỉ vừa mới mua.

Nguyên tắc ba không khi sử dụng và bảo quản giày da bò

Không để giày da bị ngấm nước để bảo quản giày da đúng cách
Phải cởi giày da khỏi chân rồi mới bước vào nhà tắm, nhà vệ sinh; dù trời có mưa to hay mưa nhỏ cũng tuyệt đối không được chạy dưới mưa. Vì da là một chất liệu vô cùng kị nước, nếu để cho nước vào được bên trong giày nó sẽ khiến cho giày bị nhăn nhún, co rúm hoặc có các vết loang vô cùng xấu xí.

Làm thế nào để bảo quản giày da không bị mốc trắng ẩm ướt?
Giày da tránh để giày da tiếp xúc với nước mưa

Không để giày da sát nền nhà để bảo quản giày da không bị mốc
Nếu để giày da dưới nền nhà thì hơi đất sẽ dễ dàng tiếp xúc được với  giày da, làm cho giày da bị bong choc, nhất là những ngày mưa tầm tã thì giày da sẽ rất dễ hỏng và mốc meo một cách nhanh chóng bởi lượng khí ẩm đi vào trong là rất cao. vậy Làm thế nào để bảo quản giày da không bị mốc trắng, ẩm ướt?

Làm thế nào để bảo quản giày da không bị mốc trắng ẩm ướt?
Để giày da sát nền nhà dễ gây hỏng giày

Không sấy khô giày da bằng máy sấy để bảo quản giày da tốt:
Nhiều bạn có thói quen sử dụng máy sấy cho tất cả những đồ gì bị ướt hay ẩm. Tuy nhiên, điều này là cấm kị đối với giày da vì máy sấy khiến da dễ bị bong tróc, khô nứt.

Làm thế nào để bảo quản giày da không bị mốc trắng ẩm ướt?
Bảo quản giày da không dùng máy sấy để làm khô giày

Cách vệ sinh và bảo quản giày da bằng cách đánh bóng giày da giúp giày sáng bóng, sạch sẽ
Đánh giày, dưỡng da: Tháo bỏ dây giày rồi dùng bàn chải đánh nhẹ nhàng từng khe kẽ của giày, lưu ý không được trà xát quá mạnh vì có thể sẽ khiến da giày bị xước. Sau đó, nhỏ vài giọt xi đánh giày vào một miếng vải nhỏ rồi bôi lên da giày làm cho bề mặt da mềm mại và tạo khả năng hấp thụ xi tốt.

Vệ sinh giày bằng bàn chải
Vệ sinh giày bằng bàn chải

Đánh bóng cho giày: Vẫn tiếp tục dùng xị bôi lên toàn bộ thân giày, đế giày,… sau đó phơi khô tầm 15 phút. Phơi khô xong lại bôi tiếp một hai lần nữa cho đến khi giày trở nên sáng bóng, ưa mắt rồi mới thôi.

Dùng miếng vải khô đánh xi cho giày
Dùng miếng vải khô đánh xi cho giày

[/tintuc]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục