[tintuc]

𝐃𝐚𝐫𝐤 𝐖𝐞𝐚𝐫 – Cái tên không phải ai cũng biết.


” 𝐃𝐚𝐫𝐤 𝐰𝐞𝐚𝐫 “

– Xuất hiện tại Việt Nam và nổi bật lên từ cuối những năm 2015 và phát triển hơn và 2016. Từ những mảng màu tối cho đến ánh hào quang của thời trang. Không như suy nghĩ của nhiều người DW không chỉ mang sắc “đen” hay một màu sắc ” u ám ” trong những sản phẩm của nó mà còn là những mảng màu khác những hình thái mà những mảng thời trang khác không thể mang tới. Không những hoạ tiết cầu kỳ, không những logo hầm hố, ở đây DW mang tới là sự táo bạo trong từng đường may cắt của mình.

– 𝐃𝐚𝐫𝐤 𝐰𝐞𝐚𝐫 có phải là 𝐀𝐥𝐥 𝐛𝐥𝐚𝐜𝐤 ?

+ Nhiều người nghĩ cứ All black chính là đang diện Dark Wear.Hay chỉ cứ mang một tông đen với nhau là Dark Wear. Không ! Dark Wear còn mang theo mình rất nhiều cá tính qua những mảng màu khác nhau. Không như Street Wear được truyền tải qua đa số là các hoạ tiết in trên áo để biểu lộ cá tính thì. Dark wear dùng sự phối màu một cách nghệ thuât đầy đơn giản nhưng mang theo sự tao nhã trong từng màu trên sẩn phẩm của mình được kết hợp với những đường may táo bạo để dù chỉ là một chiếc basic tee cũng có thể biến tấu thành hàng trăm mẫu khác nhau chỉ với những gang màu trung tính không mang quá nhiều sắc độ như trắng, ghi, xám, nâu…..

– 𝐃𝐚𝐫𝐤 𝐖𝐞𝐚𝐫 đứa con hoang dã hay là một tay chơi ?
+ Hoang dã táo bạo và điên rồ trong thiết kế nhưng Dark Wear mang lại cho người mặc cảm giác mặc của sự quyền quý với những đường nét như đỉnh cao của sự tao nhã. Mà không cần người mặc phải sở hữu cho mình những món đồ hàng hiệu đắt tiền.

( Nguồn: Tổng hợp và sưu tầm ).
 [/tintuc]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục