[tintuc]
Bạn đã mặc blazer đúng cách chưa?

1. Mặc blazer quá rộng:
Một trong những lỗi trang phục thường gặp nhất là bạn thường chọn blazer rộng hơn phom dáng của mình khoảng 1 hoặc 2 sizes. Nó có thể giúp bạn thoải mái trong mắt của mình, nhưng lại là “thảm họa” trong mắt người đối diện. Vậy điều quan trọng trong việc chọn blazer sao cho đúng là gì? Câu trả lời là sự vừa vặn ở phần vai của người mặc. Mặc dù nhà thiết kế có thể tính toán được chiều dài tay áo, độ vừa vặn với thân trên và thậm chí là chiều dài của áo, nhưng tất cả sẽ vô nghĩa nếu phần vai không vừa. Phần vai áo blazer được cho là vừa khi chiều rộng của vai áo và vai của bạn phải bằng nhau. Nếu phần cánh tay bị lồi, lõm mất thẩm mỹ, đây là dấu hiệu bạn nên chọn chiếc áo có kích thước vừa vặn hơn.

2. Áo blazer còn chỉ thừa:
Vấn đề mà nam giới nào cũng gặp phải đó là phần chỉ thừa trên áo blazer khi mới mua về. Sau khi mang áo về bạn nên cắt tất cả phần chỉ thừa ấy đi, sau đó giặt sạch. Những tiểu tiết ấy trong lỗi trang phục sẽ để lại điểm trừ rất lớn trong mắt những người xung quanh.

3. Blazer quá nhỏ
Trong thời đại thời trang nam giới lên ngôi, đặc biệt là những thiết kế suit có phom dáng slim-fit càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Chính vì thế, nhiều nam giới tìm đến những sản phẩm may mặc có phom dáng tương tự. Thế nhưng, áo blazer slim-fit không phải món đồ ai cũng có thể mặc được. Bởi slim-fit là sự vừa vặn, chứ không phải ôm sát cơ thể như bạn vẫn lầm tưởng. Thay vì chọn những áo blazer “tức thở” như vậy, bạn có thể chọn những áo blazer vừa vặn (vừa với phần vai như ở mục 1), vừa thoải mái trong di chuyển, vừa tôn dáng người mặc.

[/tintuc]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục