[tintuc]

Bộ sưu tập Rick Owens x The Moncler là ý tưởng, kiến ​​trúc và cực đoan

   Trước khi ra mắt chính thức bộ sưu tập Rick Owens x The Moncler, đối tác của nhà thiết kế, người đồng hành sáng tạo và nàng thơ – Michèle Lamy đã đến Milan để tổ chức một ngày thảo luận và trình diễn nhiều lớp. Sử dụng xe buýt du lịch tùy chỉnh do Rick Owens thiết kế ở trung tâm của mối quan hệ đối tác hợp tác, chiếc xe kéo dài đóng vai trò như một khung cảnh siêu cá nhân cho chuỗi các cuộc thảo luận thân mật. Chiếc kén siêu bảo vệ được bọc hoàn toàn trong chiếc chăn mang tính biểu tượng của Moncler và được cặp đôi đưa qua sa mạc Nevada trong một chuyến đi đường bộ trước khi đưa đến Milan để tiết lộ sự hợp tác tại triển lãm Moncler 2020.

Bộ sưu tập Rick Owens x The Moncler là ý tưởng, kiến ​​trúc và cực đoan

Bộ sưu tập Rick Owens x The Moncler là ý tưởng, kiến ​​trúc và cực đoan

   Lấy cảm hứng từ nhiều giờ và nhiều lớp trong tác phẩm cổ điển “L’Amour Fou” năm 1969 của Jacques Rivette, với các chủ đề trải dài từ đẹp đến nghiệt ngã, từ văn hóa Milan hiện đại đến hoạt động vì môi trường, thông qua phương tiện thu phóng. Lamy đã vượt qua ranh giới của văn hóa và giao tiếp trong khi giới thiệu cách sống trong một không gian vũ trụ không có lãnh thổ hoặc biên giới, bằng cách giao tiếp với khách thế giới bên ngoài từ sự tách biệt của xe buýt.

   Các đối tác trò chuyện bao gồm Davide Oldani, chủ sở hữu của Restaurant D’O, Vittorio Da Mosto, đồng sáng lập Venice Calls và người quảng bá cho cuộc sống bền vững và Paolo Rosso, một nhà sản xuất nghệ thuật có trụ sở tại Venice, người điều hành các chương trình bảo tồn sinh thái Microclima, Guwahati và RedHero. Với cuộc gọi cuối cùng là một cuộc trò chuyện văn hóa với Alessio Ascari, người sáng lập tạp chí Kaleidoscope, và Myriam Ben Salah, người phụ trách độc lập kiêm Giám đốc và Giám đốc trưởng của Hiệp hội Phục hưng ở Chicago.

   Kết thúc ngày gọi điện, Lamy đã tổ chức một buổi biểu diễn trực tiếp vô cùng thân mật với các thành viên trong gia đình cô. Thử nghiệm trong tự nhiên, buổi biểu diễn được tổ chức giữa xe buýt du lịch và chiếc cờ hiệu Milan của Rick Owens. Đoạn dạo đầu đầy nghệ thuật như một lời giới thiệu cho Rick Owens hiểu về Moncler. “Cách nhiệt, bảo vệ và động lực là ấn tượng của tôi về những gì Moncler đại diện cho việc áp dụng thẩm mỹ của tôi vào một bong bóng du lịch cách nhiệt là câu trả lời của tôi cho thử thách hợp tác” – Owens nói.

   Nhà thiết kế nổi tiếng đã phát triển phạm vi hợp tác xung quanh ý tưởng về một chiếc chăn thông qua các hình thức kiến ​​trúc và khái niệm. Các thể tích cực đoan được diễn giải lại bằng các dây nylon Moncler và được thể hiện bằng một bảng màu đen, bạc và bụi, được thể hiện trong một mảng chần bông rực rỡ. Bên cạnh bombers, áo khoác và áo parka, Owens cũng chuẩn bị sẵn các kiểu áo len cashmere, áo phông in hình, quần thể thao, giày bermudas và thậm chí là cả lựa chọn giày đi tuyết.

Bộ sưu tập Rick Owens x The Moncler là ý tưởng, kiến ​​trúc và cực đoan
   Bộ sưu tập Rick Owens x The Moncler hiện có sẵn trên cửa hàng trực tuyến Moncler và tại một số nhà bán lẻ được chọn.
Nguồn: AGVNM
[/tintuc]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục