[tintuc]
Trong tủ đồ của 1 người đàn ông nói chung và đam mê thời trang lịch lãm nói riêng thì blazer là 1 item k thể nào thiếu. Nhưng đối với người mới biết đến Blazer và mới tìm hiểu về thời trang thì cách chọn kiểu dáng form và cách bảo quản chiếc áo làm sao tốt nhất là 1 điều không thể thiếu. Cùng Ten điểm qua những mẹo nhỏ sau:
 
1/ DÙNG BÀN LÀ HƠI VỚI NHIỆT ĐỘ THÍCH HỢP
 
Mẹo bảo quản Blazer đúng cách mà bạn cần biết
 
2/ TREO ĐỨNG TRONG TỦ ÁO
Trong “công tác” bảo quản phom dáng của áo vest và blazer, hãy “bắt cặp” cùng những chiếc móc chuyên dụng, không xếp, gấp mà luôn treo đứng trong tủ.
Một điều đáng chú ý là lựa chọn giặt khô sẽ khiến cho “bộ cánh” của bạn càng giảm “tuổi thọ trung bình”, giải pháp này chỉ hữu ích khi trên áo Blazer xuất hiện vết bẩn dễ gây sự chú ý.
Và dù cho bạn dành nhiều tình yêu đặc biệt cho chiếc Blazer cũng đừng diện chúng quá thường xuyên mà dẫn đến việc đánh mất form dáng vốn có.
Mỗi sự đầu tư nhỏ nhất cho những item mang đến diện mạo của AVANTGARDE sẽ là sự đầu tư đầu hữu ích khi điều đó góp phần không hề nhỏ vào việc tôn lên hình ảnh khác biệt, lan tỏa sự tinh tế.

3/ GIẶT TAY HOẶC MANG ĐẾN TIỆM GIẶT LÀ
Máy giặt tại nhà có thể làm hỏng những chiếc áo Blazer do nhiều nguyên nhân ( giặt chung với đồ khác, bị sót đồ dùng trong túi áo …) và vô tình làm xước vải )

Mẹo bảo quản Blazer đúng cách mà bạn cần biết



4/ LỘN TRÁI ÁO KHI PHƠI
Giữ cho màu vải không bị bạc và không bị bám bụi.
Bên cạnh đó, cẩn thận phơi trên móc nhựa hay inox ngang chuyên dụng, không sử dụng kẹp quần áo tránh việc gây ra các nếp nhăn, vết hằn ở phần vai áo. Nếu không có móc chuyên dụng thì bạn có thể lấy móc kết hợp với miếng đệm lót ở vai để cho chiếc áo không bị ảnh hưởng.

Nguồn: 10cloth.com
[/tintuc]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục