[tintuc]

Loafer ( Tabi loafers) là vật dụng bạn không thể thiếu khi mùa thu đến.

Những người hâm mộ trang phục vụ sẽ rất vui khi biết rằng mùa thu đã mang theo sự trở lại của những người có mặt hàng chủ lực được đánh bóng. Đó là công thức chính: giày lười đang có một điểm thời gian. Tháng 9 đã đưa các ngôi sao đi trên đường phố New York và LA ổn định trong chế độ quay lại làm việc – trang phục của họ có thể thoải mái, nhưng giày dép của họ thì khác. Cùng Walker Vietnam điểm qua phong cách của các ngôi sao với item này nhé.

Lịch sử loafer



Lịch sử của giày loafer (giày lười) mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích thực sự là con đẻ của giày đánh cá giản dị lịch sự của Bắc Âu. Được biết đến với cái tên Bass Weejun, chính người đánh cá người Na Uy là người đầu tiên phát minh ra nền tảng cơ bản của đôi giày đã trở thành biểu tượng của đẳng cấp cao nhất của giày trượt.

Một yếu tố quan trọng trong trang phục mùa thu, giày lười đã phát triển để thích ứng với bất kỳ loại thời trang nào, dù là thông minh, giản dị, ngoài trời, kính râm, v.v. – bạn có thể gọi là giày lười cho dịp này. Với suy nghĩ này, cùng với lịch sử của parka và giày thuyền, chúng tôi đã xem xét lịch sử của loại giày trượt đa năng này. dán đế giày

Lịch sử của giày lười mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích thực sự là con đẻ của giày đánh cá đơn giản lịch sự của Bắc Âu. Được biết đến với cái tên Bass Weejun, chính người đánh cá người Na Uy là người đầu tiên phát minh ra nền tảng cơ bản của đôi giày đã trở thành biểu tượng của đẳng cấp cao nhất của giày trượt.

Vào những năm 1930, du khách ở châu Âu đã ghi nhận những đôi giày dép trông thoải mái của ngư dân địa phương ở Na Uy. Chúng là kiểu giày moccasin nhàn nhã tương tự như kiểu mà người Mỹ bản địa mặc, mặc dù những đôi giày lười ngày nay – trái với niềm tin phổ biến – không có nguồn gốc từ phương Tây cho đến nay.


Diana, Công nương xứ Wales với đôi loafer huyền thoại



Đôi giày lười là vật cố định lâu dài trong tủ quần áo của Quý bà Di. Tại đây, cô mặc một đôi Tod’s màu be trong chuyến thăm Angola vào tháng 1 năm 1997.

Kate Moss với đôi loafer màu đen thanh lịch


Repetto là đối tượng yêu thích của Kate đối với những đôi giày ba lê sang trọng, nhưng cô ấy cũng tìm đến nhãn hiệu của Pháp cho đôi giày lười của mình. Ở đây, cô ấy mặc theo phong cách Jackson bằng da huyền thoại.

Zoë Kravitz2


Là một người hâm mộ Saint Laurent, Zoë, rất yêu thích đôi dép lê tiền xu Le Loafer của cô.

Grace Kelly


Grace Kelly trông như hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng khi kết hợp đôi giày lười bóng bẩy của mình với quần jean denim tối màu cuộn lại và một chiếc áo sơ mi cho một bức chân dung vào năm 1954.

Dakota Johnson


Dakota Johnson bị ám ảnh về loafer đã tạo nên những chiếc giày trơn bóng có chữ ký của cô ấy trước khi phần tua rua rối bù của cô ấy đánh cắp chương trình. Phong cách yêu thích của cô ấy? Giày Brixton màu trắng tinh khôi của Gucci (cô ấy cũng có màu hồng nhạt) Giày Boots

[/tintuc]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục