[mahang]Walker 313B[/mahang]
[info]Walker Tabi Derby 313B là phiên bản màu đen thuộc dòng Walker Tabi Derby 313 được ra mắt bởi Walker Vietnam vào tháng 07/2022.[/info]

[chitiet]Tiếp nối trong bộ sưu tập Tabi là Walker Tabi Derby 313 in Black được Walker Vietnam ra mắt vào tháng 07/2022.

Những điều bạn nên biết về Tabi:
Giày Tabi (giày móng heo) là một sáng tạo của Maison Margiela. Nhà mốt nước Pháp lấy cảm hứng từ đôi tất Tabi trong văn hóa Nhật Bản khi sáng tạo nên những đôi boots xỏ chân và biến nó trở thành một item thời trang được giới mộ điệu săn lùng nhiệt tình.
Kể từ khi Tabi ra mắt, có rất nhiều ý kiến đánh giá khác nhau, nhưng nhìn chung có hai thái cực, có người cho rằng thiết kế của nó đặc biệt, có người cho rằng nó không thuộc về thẩm mỹ của họ và chẳng thể tiêu hóa được dạng thiết kế này.
Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích và quyết định xỏ nó để bước lên nhiều thảm đỏ danh giá. Đơn cử là cách tạo dáng của Cody Fern với "đôi giày xấu xí" này đã khiến tờ GQ có hẳn một bài báo bàn  riêng về nó.
Tabi cũng được tìm thấy ở streetstyle đường phố của các ngôi sao Nhật Bản, Hàn Quốc. Theo đó, chúng ta thấy độ "phủ sóng" của đôi giày này cũng không phải dạng vừa. Chẳng phải chỉ những người nổi tiếng mới yêu thích chúng, những đôi giày Tabi đã đi vào đời sống thời trang của giới mộ điệu theo một cách hết sức tự nhiên.
Từ việc bị ghét cay ghét đắng, Tabi đã từng bước chinh phục các tín đồ yêu cái đẹp và trở thành một đôi giày "must have" với giới mộ điệu.
Dù đôi giầy này không vừa mắt tất cả mọi người nhưng không thể phủ nhận rằng ý tưởng này vô cùng thú vị và đã làm cho một bộ phận không nhỏ những người đam mê thời trang bị chinh phục. Nếu là người có phong cách thời trang đề cao yếu tố khác biệt, thích gây chú ý thì Tabi sẽ là một lựa chọn thú vị dành cho bạn.
[/chitiet]


SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục