[tintuc]
Không chỉ có nữ giới mới có đam mê với giày boot cao cổ mà cả phái mạnh cũng vậy đặc biệt quan trọng là giày boot cổ cao. Nhiều người lay hoay không biết phối hợp giày boot nam cao cổ với phục trang nào ? Vậy các anh đã biết cách mix giày boot với phục trang sao cho đẹp chưa ? Hãy cùng tham khao những gợi ý sau của Walker Vietnam nhé


5 cách phối đồ với giày boot cao cổ cho chàng trai cá tính

Mặc dù sinh ra muộn hơn so với các dòng giày nam khác nhưng giày cao cổ nam đang tạo được hiệu ứng tốt ; với phần đông bạn trẻ và dần trở thành xu thế hot được săn lùng nhiều nhất .
Vẻ bụi bặm, nam tính mỗi khi được phối đồ với giày boot hay nét nhẹ nhàng; thanh lịch mà chất liệu da mang lại kết hợp với sự hướng dẫn cách phối đồ nam sẽ khiến các chàng khó có thể chối từ.

Tuy nhiên, dòng giày này lại có điểm yếu kém là khá khó khăn vất vả ; trong việc tích hợp với phục trang nhất là bạn không có 1 set đồ nam đậm chất ngầu. Chính cho nên vì thế, chúng tôi sẽ mách bạn 5 cách phối đồ với giày cao cổ nam cực kỳ ấn tượng sau đây 

Phối hợp giày boot cổ cao với quần jean

Đây là kiểu phối đồ với giày boot cao cổ nam đơn thuần và cổ xưa. Cách mix đồ này khá phổ cập, được ưu thích và không bị lỗi mốt. Sự phối hợp giữa quần jean và boot luôn khiến các chàng can đảm và mạnh mẽ, lôi cuốn hơn khi Open trước mặt nàng .
Quần jean với phong cách thiết kế dáng ôm hoàn toàn có thể được xắn lên vài gấu quần hoặc nhét vào trong giày. Trong tiết trời mùa đông chàng hoàn toàn có thể mặc theo kiểu tông xuyệt tông, tức là quần áo và giày có màu giống nhau và khoác thêm chiếc áo khoác khác màu là bạn đã có vẻ ngoài mang hơi hướng cổ xưa mà lịch sự, bụi bờ mà vẫn tinh xảo, lịch sự khi biết cách tích hợp quần jean như sau 



Phối hợp giày boot cao cổ nam với quần kaki

Các chàng hoàn toàn có thể phá cách với sự phối hợp độc lạ giữa quần kaki với giày cao cổ. Để tạo nét đậm chất ngầu bạn hoàn toàn có thể chọn những chiếc quần kaki với sắc tố khác nhau như : xanh, xám, đỏ, cam, vàng, … Cách phối quần kaki với giày boot can đảm và mạnh mẽ khác màu để tạo điểm nhấn. Hãy xem cách phối đồ với quần kaki sau đây :
Cách phối đồ với giày cao cổ nam này hiện đang trở thành trào lưu bởi sự phá cách ấn tượng, đậm chất ngầu ; tạo được nét riêng không liên quan gì đến nhau trong con mắt người khác .
Đặc biệt là khi mix ngoài cùng áo da hay áo khoác đậm cá tính. Bên trong hoàn toàn có thể mặc áo len mỏng dính hoặc áo phông thun nhẹ nhàng ; nỉ, … Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho vẻ bên ngoài thật điển hình nổi bật sau khi kết hợp quần kaki với giày .

Phối giày boot nam với trang phục chuẩn phong cách Military

Phong cách Military mang lại sự can đảm và mạnh mẽ, nam tính mạnh mẽ và chất “ bụi ” cực ngầu cho các quý ông. Nó hấp dẫn bởi “ chất lính ”, hình dáng phong trần, bụi bờ và đơn thuần .
Trang phục màu xanh đặc trưng hay họa tiết rằn ri ( camo ) phối hợp với các mẫu giày cao cổ ; đặc biệt quan trọng là Trench boot được xem là chuẩn phong thái Military. Cách phối đồ với giày cao cổ nam này đang là phong thái rất phổ cập từ trước đến nay .

Phối hợp giày boot nam với quần short

Giày cao cổ và quần short ? Cách phối đồ với quần lửng … ; Bạn có nghĩ mình sẽ trông thật thời trang và điển hình nổi bật với kiểu mix đồ này không. Các chàng trọn vẹn hoàn toàn có thể làm được điều đó trong những lần dạo phố hay đi du lịch. Bạn sẽ thật tươi tắn, năng động và đậm cá tính với cách phối đồ với giày cao cổ nam này .


Phối giày boot cao cổ với set đồ bạn thích

Bạn thương mến phong thái tươi tắn, ngăn nắp. Tuy nhiên lại muốn tạo sự phá cách táo bạo với giày cao cổ. Bạn hoàn toàn có thể có những cách phối đồ với giày cao cổ nam mà bạn thích. Nếu thông thường bạn hay nhét gấu quần vào trong giày hay xắn lên ngăn nắp thì nay bạn hãy thử để nó xuề xòa .

Học cách phối đồ với giày boot cao cổ cho chàng trai cá tính

Giày boot đang là một trong những kiểu giày đang lôi cuốn cánh đàn ông lúc bấy giờ. Cùng với đôi giày đậm cá tính này, ta có thế chọn phối với hợp với nhiều kiểu quần áo khác nhau để tạo ra các phong thái phong phú cho bạn nam. Từ lịch sự, phong độ đến đậm cá tính bụi bậm ; những cách biến hóa thời trang cũng với giày boot sẽ khiến bạn phải quá bất ngờ .
Các chàng trai của tất cả chúng ta lúc bấy giờ đã không còn gò bó mình trong một vài kiểu giày đơn điệu. Cũng giống như các cô gái ; phái mạnh có rất nhiều kiểu giày giúp làm phong phú trong cách phối hợp quần áo. Những đôi giày loafer, sneaker hay oxford ngày này rất được yêu thích ; nhưng không hề thiếu được những đôi giày boot nam dành cho những chàng trai đậm chất ngầu muốn biểu lộ rõ phong thái bản thân. Vậy đâu là cách phối đồ với giày boot nam cho chàng đậm chất ngầu ?

Giày boot cao cổ nam và quần jeans

Quần jeans luôn là ưu tiên số một của các chàng trai bởi sự tiện lợi và phong thái bụi bặm bụi bờ mà chúng mang lại. Nhắc đến quần jeans thì phần đông chàng trai nào cũng có tối thiểu vài cái trong tủ đồ của mình. Vì vậy chẳng cần phải đi đâu xa để tìm kiếm một item thích hợp cho boot cao cổ hơn là jeans. Nét bụi bờ của jeans tích hợp cùng boot đậm cá tính thì ắt hẳn đây là một cách phối đồ với boot nam không còn gì bằng rồi .

Giày boot cao cổ phối hợp cùng áo khoác da

Ngầu lại càng thêm ngầu, đó chính là cách miêu tả về hai bạn trẻ này. Chiếc áo khoác da chất lừ sẽ càng phong thái hơn khi tích hợp cùng giày boot nam. Đây là set đồ không hề thiếu của các chàng trai yêu quý những chuyến đi phiêu lưu cùng chú ngựa sắt của mình rồi. Hoang dại và phóng khoáng cách phối đồ với giày boot nam này ; sẽ giúp bạn lôi cuốn được sự hâm mộ từ các cô gái đó nhé .

Giày boot cổ cao nam và quần short

Chiếc quần short năng động sẽ là một bộ đôi cực chất với đôi giày boot nam. Đây là cách phối đồ với giày boot nam mà bạn không cần lưỡng lự suy nghĩ rằng nên hay không; mà chắc chắn là bạn nên thử rồi. Quần short gọn gàng sẽ giúp bạn khoe trọn được đôi giày boot cá tính của mình.

Giày boot nam và quần tây hoặc Kaki

Những chiếc quần tây hoặc quần kaki cũng sẽ là những gợi ý mới dành cho bạn. Những chiếc quần u buồn sẽ thêm màu đậm cá tính khi phối hợp cùng đôi boot nam. Bạn hoàn toàn có thể chọn chiếc quần có họa tiết quân đội can đảm và mạnh mẽ hoặc đơn thuần chỉ là những chiếc quần trơn màu thì cũng đủ làm bạn điển hình nổi bật .
Tuy nhiên so với cách phối đồ với giày boot nam này, bạn nên tránh để ống quần lùm xùm quá dài và che mất đôi giày. Thay vào đó bạn nên xắn ngăn nắp chúng lên hoặc chọn những chiếc quần có phần ống ngắn hay khác lạ hơn, bạn hoàn toàn có thể nhét ống quần vào trong giày tùy theo sở trường thích nghi của mình .



[/tintuc]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục