Đôi giày với phong cách gần 200 năm tuổi này chắc chắn sẽ trở thành một bổ sung tuyệt vời cho tủ giày của những quý ông sành điệu. Chúng có thiết kế đơn giản nhưng linh hoạt, thoải mái và rất dễ phối đồ. Bởi vậy mà bạn cũng đang muốn tìm kiếm một đôi giày Chelsea boots chuẩn đẹp. Trên thị trường hiện nay đang cung cấp rất nhiều loại boots da bò nam đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng khác nhau giúp bạn có nhiêu sự lựa chọn. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm bạn sẽ rất dễ chọn nhầm những đôi giày Chelsea boot chất lượng kém và không phù hợp với bạn. Với 5 lời khuyên dưới đây giày Mansa sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được đôi Chelsea boot phù hợp nhất.

1. Phù hợp: Đôi boot vừa vặn không bị chật

Chelsea boot có kiểu dáng đẹp, tinh giản và mạnh mẽ. Cấu trúc của chelsea boot cho phép chúng có thể dễ dàng thay thế được những đôi giày nam công sở hcm. Đó cũng chính là lý do tại sao việc chọn một đôi Chelsea boot vừa vặn rất quan trọng, việc ôm khít quanh mắt cá chân giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không bị tuột giày hay cảm giác lỏng lẻo không an toàn. Với thiết kế chun hai bên co giãn cũng có tác dụng làm cho đôi giày vừa vặn và ôm khít chân hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn một đôi giày quá khít bạn có thể kết hợp đôi giày thoải mái một chút với một đôi tất cũng là một phương án tối ưu.

5 điều cần biết để lựa chọn đôi Chelsea boots hoàn hảo

2. Đừng chọn chunky.

Trừ khi bạn muốn trông giống như một vũ công flamenco, hãy tránh xa những đôi giày cao gót và chunky. Với vẻ ngoài cổ điển, sang trong nên chọn một đôi giày đế mỏng hơn. Vẻ đẹp của những đôi giày này nằm ở sự tối giản của chúng.


3. Chọn đôi boot chất lượng cao.

Chúng tôi nghĩ rằng bạn đang đầu tư vào một đôi giày da Chelsea thủ công chất lượng, vì vậy không cần phải thuyết phục bạn về lợi ích của da bò thật. Nhưng bạn đã nghĩ về chất lượng của thun chưa? Bạn cũng nên lưu ý về điều đó. Chất lượng của dây thun đàn hồi đôi khi cũng quyết định tuổi thọ của đôi giày Chelsea của bạn.


5 điều cần biết để lựa chọn đôi Chelsea boots hoàn hảo

4. Chọn đôi giày phù hợp với chân của bạn.

Điều đó là hiển nhiên, để chắc chắn nhất bạn nên thử vài mẫu khác nhau để cảm nhận xem đôi nào thoải mái nhất đối với chân của bạn. Mặc dù bên ngoài tất cả các hình dạng trông giống nhau, nhưng chúng đều được làm thủ công và mỗi đôi sẽ có khuôn giày hơi khác nhau. Nếu bạn có bàn chân lớn hơn, hãy tìm một đôi giày mũi tròn. Nếu bàn chân của bạn nhỏ, một đôi giày nam mũi nhọn sẽ phù hợp và thoải mái cho bàn chân.

5 điều cần biết để lựa chọn đôi Chelsea boots hoàn hảo

5. Da bò hay da lộn?

Giày da lộn Chelsea rất phổ biến, nhưng giống như tất cả những đôi giày da lộn, nhược điểm của chúng là khá dễ. Nếu bạn đang nghĩ sẽ đi nó vào mùa đông, hãy đi một đôi giày da bò Chelsea. Chúng dễ chăm sóc và bền hơn nhiều so với kiểu da lộn. Tuyệt đối không nên chọn mua những sản phẩm giày tây nam giá rẻ Hà Nội vì sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng khó chịu.

5 điều cần biết để lựa chọn đôi Chelsea boots hoàn hảo

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục