Các thương hiệu tất nam nổi tiếng và địa chỉ mua hàng chính hãng
Thời tiết những ngày gần đây khắc nghiệt hơn bao giờ hết, không chỉ những bạn nữ mà những bạn nam cũng cần phải chú ý bảo vệ sức khoẻ của mình từ việc làm đơn giản nhất là đi tất. Sneaker Daily sẽ gợi ý đến bạn những thương hiệu tất nam nổi tiếng sử dụng các chất liệu tốt để sản xuất, bạn hãy tham khảo để chọn cho mình nhãn hàng ưng ý nhất

1. Lợi ích của việc đi tất
Trước tiên những bạn nam cần hiểu được tầm quan trọng của việc đi tất, bạn biết đấy việc đi tất khi ngủ quan trọng nhưng đi tất hàng ngày mà đặc biệt là những ngày thời tiết có phần giá rét như hiện tại càng quan trọng hơn.

Đi tất sẽ giúp nhiệt độ cơ thể của bạn ổn định hơn so với nhiệt độ bên ngoài, những ngày hè nóng việc đi tất cũng không gây ra cảm giác bức bối và khó chịu cho bạn nhiều đâu, điều này bạn có thể kiểm chứng.
Các thương hiệu tất nam nổi tiếng và địa chỉ mua hàng chính hãng

Trong mùa đông, tỷ lệ những bạn nam bị khô và nứt nẻ da chân nhiều hơn các bạn nữ, vậy nên để chống khô da hiệu quả nhất bạn nên đi một đôi tất cotton và thoáng khí để bảo vệ lá phổi thứ hai của cơ thể nhé.

Nếu bạn đã từng nghe đến căn bệnh Raynaud, tình trạng các tế bào máu gây ra phản ứng quá mực nghiệm trọng đối với nhiệt độ lạnh. Căn bệnh này sẽ dần đến lở loét và hoạt tử mô trên cơ thể của bạn, việc đi tất sẽ giúp điều tiết nhiệt độ cơ thể của bạn và làm giảm khả năng mắc căn bệnh Raynaud.

2. Các thương hiệu tất nam tốt nhất
Tất nam adidas
adidas là một thương hiệu đến từ Đức, chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang, thiết bị và dụng cụ thể thao được thành lập vào năm 1949. Những đôi sneaker UltraBoost, Yeezy, Human Race và Stan Smith luôn là những mặt hàng nổi tiếng của hãng, tuy nhiên bên cạnh đó adidas còn được biết đến là một thương hiệu tất nam nổi tiếng.

Các thương hiệu tất nam nổi tiếng và địa chỉ mua hàng chính hãng
Những đôi tất nam của adidas luôn được thiết kế với các vùng đệm tập trung và chất liệu thấm hút ẩm tốt, giúp cho bàn chân của bạn tràn ngập cảm giác thoải mái. Dù là tất thấp hay cao cổ, adidas luôn trang bị những miếng đệm thông thoáng ở những vị trí chịu nhiều áp lực nhất. Như đã đề cập ở trên, chất vải cộng thêm cộng nghệ AEROEDY thấm hút ẩm được adidas trang bị có công dụng duy trì cảm giác khô thoảng và thoải mái cho đôi chân của các bạn nam, phù hợp với những hoạt động thường ngày hoặc vui chơi.

Tất nam Uniqlo
Uniqlo có tên đầy đủ là Unique Clothing Warehouse, đây là cửa hàng chuyên bán hàng thời trang giá rẻ và cũng là thương hiệu thời trang Nhật Bản nổi tiếng do Tadashi Yanai sáng lập vào năm 1984. Đến nay bên cạnh các mặt hàng như áo phông, áo sơ mi, áo phao hay chăn ga thì Uniqlo còn sở hữu thương hiệu tất nam vô cùng nổi tiếng.

Tất Uniqlo có khả năng khử mùi cực đỉnh, được sản xuất dựa trên ứng dụng công nghệ sợi đặc biệt và công nghệ nano bạc diệt khuẩn lên tới 99% nên bạn sẽ thấy khả năng ngăn ngừa mùi hôi của tất Uniqlo cực kỳ tốt. Không những vậy, cảm giác mềm mại, thoáng và êm ái khi đi tất của Uniqlo cũng là điều đáng để bạn trải nghiệm.
Các thương hiệu tất nam nổi tiếng và địa chỉ mua hàng chính hãng

Bên cạnh sử dụng chất liệu vản sợi Bamboo hay còn gọi là sợi vải tre và vải Spandex để tạo độ bề, thấm hút mồ hôi và độ cẩm cực tốt thì Uniqlo còn trang bị thêm công nghệ dệt chuyển tiếp giữa cổ tất và thân tất nhằm chống thắt cổ chai, giúp giảm thiểu nguy cơ giãn tĩnh mạch thường xảy ra ở những bạn làm công việc văn phòng.

Tất nam Pirates Sock
Pirate Socks là thương hiệu tất thời trang nổi tiếng tại Việt Nam từ năm 2017, các sản phẩm tất của hãng luôn được thiết kế với tinh thần vui vẻ, tích cực, lạc quan mang lại cảm giác tươi mới và năng động cho người sử dụng.

Những bản thiết kế của Pirates Sock được lấy cảm hứng từ phong cách streetwear mang hơi hướng sportwear và hip-hop, bạn sẽ nhận thấy sự cá tính mà thời trang ở những đôi tất này.
Các thương hiệu tất nam nổi tiếng và địa chỉ mua hàng chính hãng

Chất lượng là điều không thể bỏ qua khi những đôi tất nam Pirates Sock mang kiểu dáng unisex thoải mái, có độ co giãn với chân khá tốt và khả năng thấm hút mồ hôi cũng như khử mùi rất tuyệt.

Tất nam Nike
Nike là một tên thương hiệu quen thuộc với mọi gia đình, là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, phát triển, sản xuất và quảng bá các mặt hàng giày dép, quần áo, trang thiết kế, dịch vụ và phụ kiện thể thao hoặc cuộc sống hàng ngày.

Các thương hiệu tất nam nổi tiếng và địa chỉ mua hàng chính hãng
Bên cạnh những dòng sản phẩm nổi tiếng như Air Jordan 1, Air Jordan 4, Air Max 1, Air Max 97, Air Force 1, SB Dunk hay Sacai thì Nike còn nổi tiếng với những sản phẩm tất đạt chất lượng cao. Nike đã mang công nghệ Dri-Fit vào trong những đôi tất để giúp đôi chân của bạn luôn khô ráo và thoải mái. Phần hỗ trợ kéo dài xung quanh bàn chân giữa của bạn và lớp đệm nhẹ giúp hấp thụ những va đập, giảm thiểu khả năng chấn thương của bạn.

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục