Zip-up Boots là gì?
Zip-up Boots hay Zip Boots có tổng thể trông giống như bất kỳ loại Boots khác, nổi bật nhờ yếu tố – một dây kéo ở mỗi bên giày. Loại khóa kéo phổ biến nhất, thường được làm từ kim loại và có cách thiết kết và màu sắc khác nhau. Nó thậm chí có thể được tùy chỉnh bằng các thay đổi vị trí va hình dang của dây kéo để mang lại cho một cái nhìn thú vị hơn.

Mọi Điều Bạn Cần Biết Về  Giày Boots Zip-Up
Những đôi Zip Boots có khóa kéo trông hiện đại đơn đôi Chukka nhưng giản dị hơn đôi giày thể thao. Bằng cách kết hợp tất cả sự độc đáo này, Zip Boots đã tìm được vị trí của nó trong ngành công nghiệp giày dép.


Sự ra đời của Zip Boots
Mặc dù các ghi chép nói rằng già Zip-up Boots được phát minh bởi Elias Howe vào năm 1851, nhưng không có bất kỳ bằng chứng rõ ràng nào về sự khởi đầu của việc sử dụng dây kéo trong giay Boots cả. Thuật ngữ ‘dây kéo’ được đặt ra vào năm 1923, và từ đó nó bắt đầu được sử dụng phổ biến trong giày cao cổ của nam giới. Tuy nhiên, những loại Boots này đã trở nên phổ biến hơn trong thời gian gần đây trong cộng đồng thế hệ trẻ, những người đang tạo ra một số vẻ ngoài cổ điển pha hiện đại.
Mọi Điều Bạn Cần Biết Về  Giày Boots Zip-Up
Bây giờ chúng ta đã biết sơ bộ về những đôi Boots có khóa kéo rồi, hãy cùng tìm hiểu sâu về lý do tại sao bạn nên sở hữu một hoặc hai đôi Zip Boots


Lợi ích của Zip Boots
So với các kiểu Boots đa dạng đã trở nên phổ biến ngày nay, Boots có khóa kéo mang lại nhiều lợi ích.

Mọi Điều Bạn Cần Biết Về  Giày Boots Zip-Up
Tiết kiệm thời gian
Được thiết kế cho những người hay di chuyển, lợi ích lớn nhất của những đôi Boots có khóa kéo giúp chúng dễ dàng thao tác nhất trong số tất cả các kiểu giày. Vì vậy, trong khi bạn phải vật lộn với việc buộc và tháo dây của một đôi Boots có dây, bạn có thể dễ dàng mắc vào những đôi ủng có dây kéo trong trường hợp khẩn cấp chỉ cần tuột chúng ra trong phút chốc khi về đến nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Mọi Điều Bạn Cần Biết Về  Giày Boots Zip-Up
Hạn chế việc mang bụi bẩn vào nhà
Việc cởi giày trở thành điều bạn ít quan tâm nhất khi về nhà sau một ngày dai làm viêc. Vì vậy, thường xảy ra trường hợp bạn mặc chúng bên trong, ngồi trên ghế sofa và sau đó cởi ra. Và cùng với bạn, vô số vi trùng cũng xâm nhập vào nhà bạn. Ở đây một lần nữa, đôi giày cao cổ zip-up quai ngang mắt cá chân của nhà sư nổi bật. Vì chúng dễ dàng tháo ra, bạn có thể dễ dàng tháo chúng ra trước cửa nhà và tránh mang bụi bẩn vào nhà hoặc bất kỳ nơi nào khác.
Mọi Điều Bạn Cần Biết Về  Giày Boots Zip-Up

Phù hợp với mọi người
Mặc dù đối với những người có đôi chân thon gọn hơn nếu đi Boots cao sẽ không thành vấn đề, nhưng mọi thứ có thể trở nên phức tạp hơn đối với những người có thân hình to hơn.


Những đôi Boots có khóa kéo bên hông mở rộng phần hở của Boots để cho phép người mặc lấy chân, mắt cá chân và cẳng chân một cách bất tiện. Vì vậy, đó là phong cách không bao giờ khiến bạn mặc cảm về cân nặng của mình. Điều đó thật tuyệt phải không?


Phù hợp mọi lúc
Đối với những đôi Boots có dây buộc, việc buộc dây có thể khiến chúng bị lỏng vào một ngày hoặc chật vào ngày kia. Do đó, luôn có một sự phiền phức liên tục để thực hiện các điều chỉnh cần thiết. Mặt khác, rất ít thời gian để có được sự vừa vặn hoàn hảo với đôi Boots có khóa kéo vì bạn chi cần xỏ vào vè keo dây kéo lên thôi.
Mọi Điều Bạn Cần Biết Về  Giày Boots Zip-Up

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục