Cặp đôi tiết kiệm Erik - Đức Phúc rủ nhau mua boots xấu lạ, fan bóc giá "sương sương" cũng ngót 27 triệu đồng


Không chỉ chơi chung một nhóm mà Erik - Đức Phúc còn sở hữu gu thời trang tương đồng. Mới đây, cả hai quyết định sắm cho mình mẫu Tabi boots của Maison Margiela, và thế là fan có dịp bóc giá và phát hiện ra một ca trùng hợp vô cùng thú vị.

Sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình - Bolero, 'Gia đình Hoa dâm bụt' nổi lên như một hiện tưởng với sự quy tụ của 3 ca sĩ trẻ nổi tiếng hài hước, lầy lội trong showbiz: Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik. Trong đó, hai chàng ca sĩ Đức Phúc và Erik đặc biệt được quan tâm hơn cả. Và một điều đặc biệt ở đôi bạn cực thân này đó là không chỉ có chất giọng tương đồng, cả hai còn có ngoại hình và phong cách thời trang na ná.

Được biết cả hai còn không ngại dùng chung đồ, nên cũng dễ hiểu khi cứ nhìn vào anh chàng này lại thấy như sinh đôi với người còn lại.

Cặp đôi tiết kiệm Erik - Đức Phúc rủ nhau mua boots xấu lạ, fan bóc giá "sương sương" cũng ngót 27 triệu đồng

Mới đây, "cặp đôi tiết kiệm" đã chịu chi cho đôi Tabi boots nổi tiếng của nhà Maison Margiela. Fan bóc giá "sương sương" 27,5 triệu đồng. Có vẻ như "cặp đôi tiết kiệm" đã bớt tiết kiệm hơn rồi chứ hả?

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải thì CĐM rất nhanh chóng để lại nhiều bình luận xung quanh đôi giày độc đáo này:

Trong khi người khen, kẻ chê thì CĐM chợt phát hiện hóa ra đôi giày này vốn dĩ chẳng xa lạ gì, thậm chí là quen quen vì KelbinLei đã từng diện như cơm bữa, chưa hết, anh chàng này còn sắm đủ phiên bản màu sắc để diện cả tuần cho tiện!

Đôi boots nổi tiếng của Maison Margiela đã được Kelbin Lei lăng xê từ lâu.

Tabi boots xuất hiện trên sàn diễn của nhà mốt Maison Margiela vào năm 1988. Thiết kế trở thành một trong những biểu tượng thời trang của thương hiệu. 

Cảm hứng của đôi giày này đến từ đôi vớ split-toe của người Nhật vào thế kỷ 15, cùng ngón chân cái được may tách biệt với phần còn lại.

Sau khi ra mắt, mẫu phụ kiện đã nhận luồng ý kiến trái chiều từ các biên tập viên thời trang tên tuổi. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét Tabi boots chính là đôi giày xấu nhất mọi thời đại, với phần phân chia ngón chân một cách thô kệch.

Cặp đôi tiết kiệm Erik - Đức Phúc rủ nhau mua boots xấu lạ, fan bóc giá "sương sương" cũng ngót 27 triệu đồng

Sau 30 năm, Tabi boots dần được giới mộ điệu chấp nhận và tạo thành trào lưu mới trên thế giới. Nó có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục cũng như nhiều phong cách khác nhau. >> Walker Tabi Boots 813

Kelbin Lei có vẻ rất đằm thắm với đôi boots này, bằng chứng là anh chàng tận dụng nó nhiều đến thế này cơ mà! Nhưng phải công nhận Lei mix đỉnh và sành điệu quá đi!

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục