[info]Hãy cùng Walker Vietnam khám phá ngay 06 xu hướng thời trang năm 2023 hot trend ngay trong bài viết dưới đây.

[/info]


[chitiet]Xu hướng thời trang nam 2023 là sự quay trở lại của một số xu hướng trước đây và đồng thời cũng xuất hiện một số xu hướng mới sẽ trở thành trend mà phái mạnh nên lựa chọn để thêm vào tủ đồ của mình. Vậy đâu là những món đồ hot nhất cho giới trẻ 2023 nên sở hữu nhất?

Khám phá ngay 06 xu hướng thời trang nam hot trend năm 2023


1. Trench Coat

Áo trench coat là một item không bao giờ lỗi mốt và tồn tại vượt thời gian qua nhiều năm. Trench Coat cực kỳ thích hợp cho tiết trời ở Việt Nam, kiểu áo này được đánh giá là phù hợp với mọi hoàn cảnh, mang đến cho người mặc sự sang trọng và tinh tế.

Trench coat xuất hiện trong hầu hết các bộ sưu tập của các thương hiệu thời trang nam 2023 nổi tiếng. Ở bất kỳ thời điểm nào trong năm thì áo trench coat cũng được thiết kế với nét cổ điển nhưng lại có thể kết hợp hài hoà với nhiều loại quần áo khác nhau từ phong cách tối giản cho đến sang trọng, cầu kỳ. 


2. Vải bóng kim loại

Được các nhà thiết kế lấy cảm hứng trong những bộ phim khoa học đình đám, vải bóng kim loại hiện đang làm mưa làm gió trên các sàn trình diễn thời trang trong và ngoài nước.

Với đặc trưng mang độ bóng nổi bật cùng thiết kế có phần cắt xẻ, vải bóng kim loại sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai cá tính. Ngoài ra, mặc dù khá nổi bật nhưng vải bóng kim loại lại rất dễ phối với nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể phối quần áo làm từ vải bóng kim loại với các item có màu đơn sắc, hoặc màu trung tính và thậm chí là màu neon nếu muốn trở nên thu hút.


3. Layer xuyên thấu mang phong cách gợi cảm

Nếu các chàng đang lầm tưởng chất liệu vải xuyên thấu chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ thì thật sự là một thiếu sót rất lớn đấy nhé. Trong năm 2023, những layer xuyên thấu mang phong cách gợi cảm hứa hẹn sẽ là xu hướng thách thức khả năng mix & match của cánh mày râu. 

Phối đồ layer với vải xuyên thấu sẽ khiến phái mạnh trở nên vô cùng gợi cảm.Đặc biệt khi phối nhiều lớp vải có màu sắc đa dạng sẽ tạo nên tổng thể màu độc đáo, chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.


4. Áo phối cùng quần denim

Quần denim chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với các chàng, và cho đến nay chúng vẫn được coi là một item không bao giờ lỗi mốt. Với ưu điểm dễ phối, quần denim sẽ tiếp tục góp mặt trong số cái tên làm nên xu hướng thời trang nam 2023.

Khác với những năm trước đây, xu hướng phối quần denim sẽ tập trung vào cách phối denim on denim nghĩa là mặc cả set áo và quần đều bằng denim. Việc kết hợp này tuy nhận được nhiều ý kiến cho rằng có phần rườm rà tuy nhiên chính sự độc đáo và phá cách hứa hẹn sẽ là thử thách lớn với các anh chàng nhưng đồng thời cũng có thể thể hiện cá tính riêng của bạn nếu biết cách phối đồ tinh tế. >> Quần denim mặc cùng giày Chelsea boot.


5. Suit lịch lãm

Phong cách Old Money hứa hẹn sẽ lên ngôi trong năm 2023 . Với vẻ đẹp nhuốm màu thời gian tạo nên nét cổ điển và sang trọng. Suit sẽ là item mà phái mạnh cần lưu ý và sắm ngay cho mình để không phải bỏ lỡ nhé. Bộ suit hoàn chỉnh sẽ là một bộ trang phục gồm áo khoác, quần, áo, và cả áo gile được may chung chất liệu vải với màu sắc và họa tiết đồng nhất.

Form dáng của bộ suit sẽ tùy thuộc vào thiết kế của thương hiệu, tuy nhiên phổ biến nhất sẽ là fitted và regular. Với suit kiểu fitted sẽ có phần ôm sát, còn regular sẽ được thiết kế rộng rãi, thoải mái hơn cho người mặc. >> combo hoàn hảo - Suit và giày derby


6. Activewear

Vượt ra khỏi vùng an toàn là những bộ quần áo chỉ mặc trong phòng tập gym, quần áo thể thao Activewear khả năng góp phần quan trọng trong xu hướng hè thu năm 2023. Với ưu điểm vốn có là thông thoáng, thoải mái, với độ co giãn cao, Activewear ngày càng được cải tiến với nhiều mẫu mã đa dạng phục vụ mục đích thời trang của phái mạnh.

Bên cạnh các mẫu quần legging, quần jogger, áo crop top, áo thun,... thì bạn hoàn toàn có thể cải tiến và mix cho mình một outfit năng động và cá tính. Các chàng có thể diện Activewear để đi chơi và hẹn hò cùng với bạn bè tuy nhiên kiểu trang phục này sẽ không phù hợp trong những dịp quan trọng đâu nhé.


Với những gợi ý thời trang nam 2023 trên đây, chắc chắn bạn đã có thêm nhiều lựa chọn để làm mới tủ đồ của mình. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích và giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. Đừng quên tiếp tục theo dõi CoolBlog để cập nhật những kiến thức thời trang mới nhất dành cho nam giới nhé.

[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục