Một outfit hoàn hảo không chỉ cần áo quần match với nhau mà còn cần một đôi giày phù hợp. Đặc biệt với vest thì chọn giày càng kỹ lưỡng hơn. Bất kể là nam hay nữ đều nên cẩn thận khi chọn giày phối cùng áo vest. Vậy mặc vest đi giày gì đẹp? Cùng Walker Vietnam tìm hiểu ngay trong bài viết ngày hôm nay bạn nhé.


Mặc vest đi giày gì cho nam càng cá tính

Khác với phái nữ, khi mix giày cùng vest cho nam giới thì cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố. Bạn sẽ mặc bộ vest này trong hoàn cảnh như thế nào? Nếu là những buổi tiệc sang trọng, những buổi họp nghiêm túc sẽ khác với mặc đi chơi, đi cafe cùng bạn bè... Cùng xem ngay những ví dụ cụ thể của Walker Vietnam đem đến cho bạn nhé.


Mặc vest đi giày gì? Giày thể thao

Với những chàng trai còn trẻ thì mặc vest đi cùng giày tây hay giày da nhìn rất già. Các bạn có thể thay những đôi giày này bằng giày thể thao hoặc những đôi sneaker cá tính. Cách mix match này cũng không phải quá mới lạ nhưng vẫn khiến cho nhiều người ấn tượng.


Đi cùng giày thể thao thoải mái



Tất nhiên khi mix giày thể thao cùng set áo vest, các bạn cũng nên cẩn thận khi chọn màu sắc. Hãy chọn cùng tone với bộ đồ của bạn, tone trắng đen hay màu be sẽ dễ dàng kết hợp nhất. Nhìn hài hoà mà không lo kén trang phục.

Hãy chọn màu trắng cho dễ phối đồ


Mặc vest đi giày gì nam? Giày tây

Nếu bạn vẫn chưa biết mặc vest đi giày gì thì giày tây chính là câu trả lời rất tuyệt đó. Outfit sang trọng, lịch sự và đầy cuốn hút này rất hợp với những hoàn cảnh cần sự nghiêm túc. Ví dụ như mặc đi làm, đi họp hay đi công tác. Bạn có thể kết hợp cùng set đồ này cà vạt và kẹp hoặc mix cùng khăn tay mùi xoa...


Về màu sắc cũng cần quan tâm, đặc biệt là chọn màu tất phù hợp với màu quần. Tuyệt đối không nên mặc quần đen mà đi tất trắng. Cách chọn màu tất khi đi giày tây và mặc vest thậm chí còn có cả quy tắc riêng.

Mặc vest đi giày gì nam? Giày tây


Mặc đồ vest mang giày gì? Giày loafer

Những đôi giày loafer nam lịch sự mà vẫn thoải mái cũng là cách hay khi bạn chưa biết mix áo vest cùng với giày gì. Thiết kế của giày lười loafer trẻ trung, có nhiều màu sắc và chất liệu cho bạn chọn lựa. Vào mùa đông, các bạn có thể chọn những đôi giày da lộn hoặc giày vải. Mùa hè có thể chọn những chất liệu mát mẻ, thấm mồ hôi...


Một lưu ý dành cho những bạn mê giày lười loafer khi mix cùng áo vest chính là chọn màu quần và màu giày giống nhau để nhìn cao ráo, điển trai hơn nhé. Ngoài quần vải, bạn cũng có thể mặc vest cùng quần jean hoặc quần kaki...


Mix cùng giày Loafer cực ấn tượng


Mặc vest nam mang giày boot

Không chỉ những bạn nữ mới đi boot, boot nam cũng có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau cho bạn thoải mái mix&match. Khi kết hợp cùng áo vest nam, những đôi boot này lại có thể đem đến sự năng động, khoẻ khoắn và cực hợp với những bạn nam có chiều cao hơi khiêm tốn.


Để vóc dáng của mình cân đối hơn, các bạn nam có thể mix áo vest của mình cùng chiếc boot đen. Gam màu cá tính, không kén dáng người, không kén phong cách hay màu da. Thoải mái phối cùng những trang phục khác nhau trong tủ đồ của bạn.

Khoẻ khoắn và cực hợp với những bạn nam có chiều cao hơi khiêm tốn

Vest nam mix cùng giày oxford

Hoặc các bạn cũng có thể chọn những đôi giày Oxford để kết hợp cùng áo vest. Đây là một thương hiệu đến từ Châu Âu, với phong cách khá công sở và thanh lịch. Khi kết hợp cùng áo vest sẽ giúp các bạn nam nhìn lịch sự và gọn gàng. Thiết kế của loại giày này cũng không khó để nhận biết. Phần dây giày xỏ lỗ ngay dưới thân giày trước, khít với nhau và dáng khá classic.

Vest nam mix cùng giày oxford


Áo vest mix giày Boat Shoes

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc mặc vest đi giày gì nam thì đừng bỏ qua mẫu giày Boat Shoe này nhé. Nguồn gốc từ nước Ý nên đôi giày này cũng đem trong mình sự hoài cổ. Tất nhiên nó vẫn có sự nam tính nhưng lại đảm bảo được sự sang trọng và thời thượng.


Ngay cả các ngôi sao Hollywood cũng cực mê và lăng xê phong cách mix&match này trong nhiều outfit của họ.


Lựa chọn giày Boat Shoes cho set đồ của mình


Giày Derby mix cùng áo vest nam

Bạn có biết giày Derby không? Nếu không thì đây là sự tiệc nuối rất lớn đấy. Các chàng trai công sở không những mê em giày này bởi vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế mà còn mê nó bởi sự thoải mái. Các bạn có thể phối item này cùng áo vest và quần jean. Hoặc lịch sự, chỉn chu hơn thì mặc cùng quần tây.


Rất nhiều người nhầm lẫn giữa giày Oxford và giày Derby vì thiết kế khá tương tự. Tuy nhiên hai loại này hoàn toàn khác nhau. Bạn có thể phân biệt chúng bằng cách sau: Giày Oxford thì buộc dây khít trong đó giày Derby thì buộc hở.

Thiết kế gần giống giày Oxford


Mix giày giày Monk strap cùng áo vest

Không chỉ có những đôi giày Oxford hay giày Derby có thể kết hợp sang trọng cùng áo vest mà bạn còn có thể kết hợp một đôi giày Monk strap cùng trang phục này. Sự kết hợp này cũng cực lý tưởng cho những người mê phong cách quý ông. Thiết kế lịch lãm, nam tính. Diện cùng áo vest và một chiếc kính mắt, đồng hồ nữa thì cực nổi luôn.


Đôi giày dành cho quý ông thời thượng


Giày Brogues mặc cùng áo vest cho nam

Những chàng trai lịch lãm, trưởng thành chắc chắn không nên bỏ qua cặp đôi áo vest và giày Brogues. Thiết kế của giày khá tương tự như Derby hoặc Oxford nhưng sẽ được trang trí thêm các hoa văn hay hoạ tiết trên giày.


Những chi tiết này sẽ mang các ý nghĩa khác nhau. Chúng giúp các chàng trai thể hiện được phong cách và cá tính của mình. Ngoài ra mẫu giày này cũng được người sử dụng đánh giá là mẫu giày của những người đàn ông trưởng thành.


Giày Brogues mặc cùng áo vest cho nam


Phối áo vest cùng giày Bucks nam

Giày bucks có nét lịch lãm của giày tây nhưng vẫn được pha trộn với giày thể thao để nhìn trẻ trung hơn. Item này là thiết kế không thể thiếu trong tủ giày của các chàng trai. Bạn có thể phối đôi giày này cùng áo vest, sơ mi hoặc đơn giản là mặc nó cùng các trang phục khác của mình.


Chất liệu thường thấy của item này là da lộn và nhung. Giày Buck cũng có phần đế sần để tăng khả năng ma sát, khi đi lại không bị trơn trượt hay bi ngã.

Phối áo vest cùng giày Bucks nam

Xem thêm: Tổng hợp các cách buộc dây giày thể thao sành điệu mà đơn giản


Mặc vest đi giày gì cho nữ thêm xinh xắn

Chị em phụ nữ có rất nhiều chọn lựa khi mix đồ cùng áo vest. Tuỳ theo bạn thích phong cách cá tính, năng động hay thanh lịch, sang trọng mà sẽ chọn cho mình đôi giày khác nhau.


Mặc vest đi giày thể thao

Mặc vest đi giày thể thao là cách phối đồ đầu tiên Walker Vietnam muốn chia sẻ với chị em. Đây là một cách mix&match cực năng động, phù hợp với các bạn trẻ. Nếu bạn cũng thích các outfit trẻ trung, phóng khoáng và đầy cá tính thì giày thể thao là gợi ý không tồi.


Mặc vest đi giày thể thao

Đôi giày trắng basic

Mặc vest đi giày sneaker

Cách phối giày cùng áo vest thứ hai dành cho các cô nàng nhà Walker Vietnam là mix áo cùng giày sneaker. Nếu bạn chán những đôi giày cao gót khó đi, gây đau chân thì sneaker thoải mái chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy khác biệt. Bạn có thể chọn cho mình một đôi giày màu trắng mix cùng bộ vest cùng màu hoặc vest đen. Vừa năng động, cá tính và trẻ trung nhưng cũng không hề mất đi sự chuyên nghiệp.


Mặc vest đi giày thể thao

Hãy chọn mix cùng quần ống rộng để outfit thoải mái hơn nhé

Mặc vest đi giày sneaker

Mặc vest chụp kỷ yếu đi giày gì? Giày lười

Một dôi giày lười cũng là cách mix&match không tồi nàng có thể thử. Đặc biệt những bạn nữ đang muốn tìm giày phối cùng áo vest để chụp kỷ yếu thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Những đôi giày lười đế bằng, thoải mái và không làm đau chân khi đi lại lâu. Rất hợp với những ngày đi chụp ảnh phải đi lại, di chuyển liên tục.


Mặc vest chụp kỷ yếu đi giày gì? Giày lười

Ngoài ra, giày lười vẫn có thể giúp set đồ của bạn bùng nổ phong thái sang trọng. Giúp chị em khẳng định sự mạnh mẽ khi diện vest.

Gam màu đen đơn giản

Một ứng cử viên sáng giá cũng được không ít bạn trẻ mê mẩn khi mix&match đó chính là giày Jordan. Nếu bạn vẫn chưa biết mặc vest đi giày gì đẹp thì có thể chọn cho mình một đôi jordan. 

Mặc vest đi giày jordan trắng


Thiết kế rất cá tính, độc đáo. Ngoài ra cách phối màu của jordan cũng rất táo bạo. Phù hợp với các cô nàng cá tính mạnh mẽ, hay diện những outfit "độc - lạ". Tuỳ theo gu thẩm mỹ của từng người mà có thể chọn những tone màu và hoạ tiết khác nhau nữa.

Mix cùng vest xám thanh lịch


Nữ mặc vest đi giày gì? Giày cao gót

Các cô nàng công sở chắc chắn chẳng còn xa lạ gì với những đôi giày cao gót phải không nào? Thật vậy, mặc vest đi giày cao gót cũng là cách phối đồ quen thuộc của các chị em văn phòng. Một đôi cao gót mũi nhọn hay gót vuông. Thậm chí bạn có thể chọn cho mình những đôi giày cao gót đế xuồng cũng sẽ giúp cho set đồ của nàng chuyên nghiệp hơn.


Nữ mặc vest đi giày gì?

Mix cùng một đôi giày cao gót siêu tôn dáng


Những tone màu đen, trắng, be hay màu đỏ là những gam màu dễ mix match nhất. Chọn giày có trang trí hoạ tiết nhìn cũng sẽ sang trọng và cuốn hút hơn.

Quần ống dài sẽ che gót giày, giúp bạn cao ráo hơn


Học sinh mặc vest đi giày gì? Giày thể thao converse

Con gái mặc vest đi giày gì cũng là một trong những thắc mắc thường thấy của chị em. Thay vì đi những đôi cao gót quá điệu đà, bạn có thể khiến cho set đồ của mình cá tính và ấn tượng hơn với một đôi giày converse trắng. Cách kết hợp này cũng sẽ giúp bạn khẳng định được dấu ấn và phong cách cá nhân với những người xung quanh.

Giày converse đế bánh mì cực trẻ trung


Tất nhiên các bạn trẻ cũng có thể chọn những hãng giày khác


Nữ mặc vest đen nên đi giày gì? Giày boot đen mũi nhọn

Mùa đông thì làm sao có thể thiếu những đôi giày boot được phải không nào? Bạn có thể chọn boot đùi hoặc bốt thấp cổ. Thiết kế mũi nhọn sẽ giúp bộ vest của bạn sang chảnh hơn nhiều đó. Ngoài ra, hãy chọn thêm một số phụ kiện cho set đồ của bạn như thắt lưng, túi xách hay những đôi khuyên tai to bản.


Một đôi boot mũi nhọn cá tính


Mốt boot da lộn chưa bao giờ hết hot


Màu trắng cũng rất cuốn hút


Đừng quên mix cùng chân váy ngắn khoe trọn đôi chân dài


Mặc vest đi giày gì nữ? Giày sục mules/ giày búp bê

Chị em nào muốn đơn giản, thuận tiện, không phải tháo ra tháo vào dây dợ lằng nhằng thì một đôi sục cao gót mules hoặc một đôi giày búp bê sẽ giải quyết tất cả. Thiết kế của mẫu giày này vẫn đủ lịch sự, sang trọng mà còn cực thoải mái và dễ chịu khi đi lại. Đừng quên kính đen hay một chút phụ kiện kẹp áo, đồng hồ để set đồ chuyên nghiệp, phóng khoáng hơn nha.


Giày búp bê nhẹ nhàng, nữ tính


Mặc vest đi giày MaryJanes

Nếu bạn vẫn chưa biết mặc vest đi giày gì thì Mary Janes cũng là gợi ý không tồi. Mẫu giày này sẽ hợp với những cô nàng bánh bèo, hay mặc đồ theo style tiểu thư. Giày Mary Janes cũng có rất nhiều kiểu khác nhau cho bạn chọn lựa. Từ những đôi giày đế thấp đến những đôi đế cao cho nàng hack dáng.


Mặc vest đi giày Mary Janes


Mặc vest nữ đi giày Martens

Cuối cùng, Walker Vietnam đem đến cho các cô nàng mẫu giày Dr Martens năng động, mix cùng vest hoặc blazer cực sang chảnh và ấn tượng. Tuỳ theo bạn chọn phối chân váy cùng vest hay quần với vest mà dáng giày sẽ có sự thay đổi khác nhau. Hoặc bạn cũng có thể chọn nhiều kiểu giày khác nữa như giày búp bê, giày sandals hay những đôi giày tây....

Mặc vest nữ đi giày Martens


Các ngôi sao nổi tiếng cũng rất mê phong cách mix&match này

Các ngôi sao nổi tiếng cũng rất mê phong cách mix&match này


Hi vọng những chia sẻ vừa rồi của Walker Vietnam đã giúp bạn biết cách mix giày khi mặc áo vest. Một đôi giày phù hợp sẽ khiến cho outfit của bạn ấn tượng và thời trang hơn rất nhiều đấy nha. Cần tư vấn thêm các cách mix đồ khác, đừng ngại bình luận bên dưới để chúng tôi được biết bạn nha.

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục