[info]Sau mỗi ngày bận rộn và vận động mạnh, chân bạn luôn cảm thấy khó chịu, bí bách áp dụng ngay những mẹo hữu ích để giặt và bảo quản tất giúp giảm mùi hôi hiệu quả.

[/info]


[chitiet]Tất (vớ) là một phụ kiện không thể thiếu đối với phái mạnh, tuy nhiên nhiều anh chàng ít khi để ý lắm đến chúng bởi chúng nhỏ bé và thường được giấu dưới lớp quần hoặc giày nên thường không quan tâm đến việc bảo quản đôi tất (vớ) của mình, khiến chúng rất dễ bị bốc mùi. Cùng tìm hiểu một số mẹo giúp bít tất (vớ) luôn thơm tho, sạch sẽ và khử mùi hiệu quả trong bài viết dưới đây.


1. Khi mới mua về

Khi tất mới mua về, bạn hãy cho tất (vớ) vào ngăn đá tủ lạnh để khoảng một ngày rồi mới lấy ra dùng. Điều này sẽ giúp tất (vớ) trở nên bền hơn. Tuy nhiên, nên nhớ cách này chỉ dùng cho tất mới thôi, tất dùng rồi đã bị giãn và sẽ không còn tác dụng.


2. Khi giặt tất (vớ)

Phân loại tất (vớ) trước khi giặt

Giặt bít tất (vớ) cũng như những loại quần áo hằng ngày, để tránh việc phai màu từ đôi tất màu này sang tất màu khác, đặc biệt là tất màu trắng bởi chúng rất dễ bị dính màu từ những đôi tất khác, bạn cần phân loại chúng trước khi giặt. Kinh nghiệm chỉ ra rằng, khi mua một đôi tất mới, bạn nên giặt riêng chúng, nhớ kĩ độ phai màu của chúng và quyết định xem chúng có thể được giặt chung với những loại quần áo khác hay không.

Giặt bít tất một cách kĩ càng

Bạn hãy giặt qua bít tất (vớ) bằng nước sạch, loại bỏ những vết bẩn. Tiếp theo chuẩn bị một chậu nước pha bột giặt với một lượng vừa đủ, ngâm tất (vớ) trong khoảng 15 phút rồi vò lại.


Sau đó, tiến hành xả sạch bột giặt và ngâm nước xả vải. Như vậy, chỉ với một chút thời gian ngắn mà bạn bỏ ra, bạn đã khiến đôi tất không chỉ sạch sẽ, thơm tho mà còn đánh bay mùi hôi hiệu quả.


3. Một số mẹo giúp bảo quản bít tất (vớ)

Giặt thường xuyên và mỗi ngày là một trong những cách hiệu quả và cần thiết nhất để bảo quản tất (vớ). Bởi sau mỗi ngày sử dụng, nếu tất (vớ) được giặt ngay, thì những bụi bẩn, vi khuẩn chưa bám chắc vào từng sợi vải, do đó việc gột rửa sẽ dễ dàng hơn so với việc cho rằng sẽ tiện à tiết kiệm thời gian hơn khi  “đi nhiều ngày” và “giặt một thể”.

Sau khi giặt xong, bạn nên phơi tất ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời bởi có thể sẽ làm hỏng chất liệu và màu sắc của tất. Ngoài ra, không nên phơi tất ở những nơi gần những trang phục có khóa sắt hay những thứ có thể gây xước tất.

Bạn nên  sở hữu ít nhất là từ 2 đôi tất trở lên để thay thế lẫn nhau và nên làm mới bít tất (vớ) của mình ít nhất 6 tháng một lần.

Sau khi chơi thể thao, vận động mạnh hoặc sau một ngày làm việc vất vả, bạn nên tháo tất ra khỏi chân và để nơi khô ráo, thoáng mát trong thời gian chờ giặt, tránh cho tất (vớ) bốc mùi hôi khó chịu do ẩm thấp và bí hơi.

Bạn cũng có thể rắc một ít baking-soda hoặc chất làm thơm sau khi vệ sinh để tạo mùi dễ chịu.

Hiện nay, sản phẩm tất (vớ) tại Walker Vietnam đang được sản xuất và thiết kế đặc biệt nhằm loại bỏ hạn chế về những đôi tất dễ rách, nhanh nhão và bốc mùi, đáp ứng mọi nhu cầu khó tính nhất về chất lượng và giá thành sản phẩm. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm tất (vớ) của Walker Vietnam tại website mua tất của tụi mình hoặc liên hệ Hotline: 0888 1666 19 để được tư vấn.[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục