Cody Fern gây ấn tượng với phong cách phi giới tính ở lễ trao giải Quả Cầu Vàng, hôm 6/1 tại Mỹ.


Theo Cosmopolitan, Elle, Cody Fern là nam diễn viên mặc ấn tượng thảm đỏ lễ trao giải Quả Cầu Vàng năm nay. Không chọn suit truyền thống như các nghệ sĩ khác, anh chọn sơ mi xuyên thấu, kết hợp quần âu xếp ly bất đối xứng.


Đặc biệt, Cody chọn đôi giày móng dê nổi tiếng của Maison Martin Margiela có giá 980 USD (22,7 triệu đồng). Thiết kế giúp nam diễn viên có phong cách hoang dã. Elle đánh giá sự lựa chọn này là táo bạo nhưng thẩm mỹ. Biên tập viên thời trang của New York Times - Vanessa Friedman - viết trên trang cá nhân rằng cách phối đồ của Cody đã nâng lên một tầm mới. Một số ý kiến trên Twitter tỏ ý ngưỡng mộ bằng cách đăng biểu tượng hình vỗ tay.


Cody Fern sinh ngày 15/12/1988 tại Australia. Năm 2018, anh nổi lên với vai Michael Langdon trong loạt phim kinh dị American Horror Story: Apocalypse. Nam diễn viên được nhiều người hâm mộ không chỉ bởi diễn xuất mà còn nhờ vẻ đẹp phi giới tính. Khí chất riêng giúp anh nhận được các lời mời chụp hình thời trang.

>> Walker Tabi boots 813


Gu mặc của Timothée Chalamet trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng năm nay cũng được khen ngợi. Diễn viên Mỹ diện sơ mi đen và quần âu, phá cách với dây nịt đính cườm theo mốt đeo yên cương.


Bradley Cooper diện suit trắng bên người tình Irina Shayk.


Diễn viên Luke Evans.


Danh hài Jim Carrey cùng bạn gái Ginger Gonzaga.


Diễn viên Darren Criss chọn vest hoa.


Diễn viên Evan Peters.


Vest nhung màu sắc được MC Ryan Seacrest lựa chọn.


Vợ chồng tài tử Willem Dafoe đồng điệu với tông đen. 

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục