[info]Mùa hè đã bắt đầu về rồi, cùng Walker Vietnam cập nhật những xu hướng mới nhất về tất nam và giày lười nam trong hè này nào![/info]


[chitiet]Giày lười (giày loafer) được sinh ra để mang đến sự thoải mái, tiện lợi và thoáng mát cho bàn chân. Đó là lý do cứ mỗi độ hè về những mẫu giày không dây này trở thành một cơn sốt bất kể độ tuổi hay giới tính, đặc biệt là với phái mạnh. Với sự đa dạng về thiết kế và mẫu mã như hiện nay, kết hợp cùng với nhiều phong cách thời trang thanh lịch và trẻ trung khiến giày lười được ưa chuộng ở rất nhiều nơi trên thế giới.

Không nằm ngoài “guồng quay” phát triển của làng thời trang thế giới, giới mộ điệu thời trang tại Việt Nam cũng luôn cập nhật cho  mình những xu hướng mới lạ và độc đáo, điển hình là sự kết hợp giữa tất nam nam cùng giày lười lịch lãm trong mùa hè 2023.

Bạn đã từng nghe “nghệ thuật đi giày không tất (vớ) với những đôi giày lười đa phong cách”? Chính bởi cổ giày lười thường thấp và vành rộng để tăng độ tiện lợi và thoáng nên nếu đi thêm đôi tất (vớ), phần tất (vớ) lộ ra sẽ khá xấu. Do đó, đây là xu hướng mới của làng thời trang, đặc biệt với giới trẻ luôn “nhạy cảm” với sự thay đổi và phát triển của thời trang.

Tuy nhiên, dù những đôi giày lười được thiết kế để mang lại sự thoáng mát trong những ngày hè, khi sử dụng chân trần để đi giày cả ngày đều khiến chân ra mồ hôi, thậm chí có thể xuất hiện các vi khuẩn gây mùi khiến chân bạn bốc mùi khó chịu. Bởi vì lẽ đó, cho dù bạn có sử dụng giày lười, giày thể thao hay bất cứ loại giày nào thì vẫn nên sử dụng thêm một đôi tất (vớ) chân để giúp thấm hút mồ hôi và khử mùi hiệu quả.

Nhưng nên lựa chọn tất (vớ) đi giày lười như thế nào để có thể vừa tránh mùi bàn chân lại vừa thoáng mát mà hợp với những xu hướng phong cách thời trang hiện đại? Nắm bắt tâm lí và những rắc rối của phái mạnh, Walker Vietnam sẽ giới thiệu một số tips chọn tất (vớ) nam để những anh chàng của chúng ta luôn tự tin với vẻ ngoài điển trai và thanh lịch nhé.


Kiểu dáng tất (vớ)

Nhận ra những rắc rối của cánh mày râu cũng như để hạn chế những vấn đề liên quan đến bàn chân, các nhà thiết kế đã thiết kế  những đôi tất (vớ) lười để dành riêng cho dòng mẫu mà giày này.

Khác với những đôi tất (vớ) có cổ, tất (vớ) lười là những đôi tất (vớ) chỉ ôm nửa bàn chân, với mục đích mang lại sự nhẹ nhàng và tập trung tối ưu tạo ra sự thoải mái cho người dùng. Việc chọn tất (vớ) nửa bàn chân luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những đôi giày lười yêu thích của bạn.

Hơn nữa, tất (vớ) lười chỉ ôm một nửa bàn chân do đó không chỉ với đôi giày lười bạn yêu thích mà với bất cứ một mẫu mã giày nào, đôi tất (vớ) này sẽ không bị lộ ra ngoài. Bạn có thể lựa chọn bất cứ màu sắc, kiểu dáng hoạ tiết nào mà bạn ưa thích mà không cần mất quá nhiều thời gian suy nghĩ về sự phối hợp với giày hoặc trang phục.

Với một đôi tất (vớ) lười,  bạn vẫn sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu kể cả trong những ngày hè nóng nực như khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam. Thiết kế đơn giản, kiểu dáng tất (vớ) không quá cầu kỳ mà giá thành lại vô cùng rẻ tất (vớ) lười là thời trang unisex có thể dành cho mọi người, mọi lứa tuổi, bạn sẽ không còn phải “kén cá chọn canh” quá nhiều nữa…


Kích cỡ tất (vớ)

Đừng vội nghĩ rằng việc lựa chọn một đôi tất (vớ) để đi giày là một điều dễ dàng hơn bao giờ hết, nhất là khi bạn đã quyết định lựa chọn tất (vớ) lười nhẹ nhàng và đơn giản kết hợp cùng đôi giày của mình.

Dù là tất (vớ) lười hay bất kì loại kiểu dáng nào khác thì mỗi một kiểu dáng lại có nhiều loại khác nhau (chưa nói tới màu sắc). Và thậm chí tất (vớ) dành cho giày lười lại càng khó chọn và bạn chỉ cần thiếu hiểu biết một chút là chắc chắn sẽ mua nhầm phải những loại tất (vớ) không phù hợp so với kích thước bàn chân cũng như kiểu dáng đôi giày của bạn.

Điều cần nhớ trước tiên khi lựa chọn mua cho mình một đôi tất (vớ) là hãy chắc chắn đôi tất (vớ) mà bạn chọn phù hợp với cỡ chân của bạn. Thế nào là vừa? Đó là những đôi tất (vớ) không quá chật cũng không quá rộng.

Nếu tất (vớ) quá chật, trước hết là bạn sẽ cảm giác thấy khó chịu và không được thoải mái trong các hoạt động của mình, sau đó, về lâu dài, những đôi tất (vớ) chật sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Cụ thể chúng sẽ ảnh hưởng đến máu lưu thông nơi bàn chân gây ra nhiều tác hại đến các huyệt đạo hội tụ tại gan bàn chân.

Còn nếu tất (vớ) quá rộng, thì khi bạn di chuyển tất (vớ) sẽ bị nhăn nhúm, thậm chí tuột ra gót chân, đặc biệt là với những đôi tất (vớ) lười, điều này chẳng khác nào bạn đang không đi tất (vớ) cả.

Hiện nay, một số shop có bảng sizechart để bạn lựa chọn kích cỡ phù hợp với bàn chân của mình. Nhưng hầu hết các shop bán hàng đều cung cấp những sản phẩm tất (vớ) oversize. Bạn cứ yên tâm về điều này bởi qua nhiều nghiên cứu cho thấy, kích cỡ bàn chân của người dân Việt Nam không chênh lệch nhau quá nhiều.

Hơn nữa chất liệu làm tất (vớ) hiện nay đều là những chất liệu co dãn tốt, nên bạn cứ thoải mái lựa chọn cho mình những đôi tất (vớ) ưng ý. Nếu bạn vẫn còn lo lắng, hãy liên hệ với shop để được tư vấn nhé.


Chất liệu tất (vớ)

Giày lười được sinh ra để tạo cảm giác về độ thoáng mát cho bàn chân vì thế tất (vớ) cũng phải đảm nhiệm nhiệm vụ đó. Đương nhiên là chẳng ai chọn những đôi tất (vớ) len hay những đôi tất (vớ) có độ dày lớn để sử dụng vào mùa hè với giày lười cả. Bởi vì như thế rất phản khoa học và logic. Chính vì lẽ đó, hãy tìm kiếm và lựa chọn những đôi tất (vớ) được sản xuất từ những chất liệu thoáng mát mà điển hình và phổ biến nhất là chất vải Cotton.

Có lẽ cũng không cần phải nói nhiều về loại vải được mệnh danh là vua của các loại vải này “Cotton is king”. Chất vải này luôn được sử dụng rộng rãi trong thời trang để may hầu hết mọi loại trang phục cũng bởi tính thấm hút mồ hôi cực tốt và độ thoáng khí, thoáng mùi là đặc trưng của loại vải có nguồn gốc từ thiên nhiên. Vì thế, một đôi tất (vớ) chất liệu Cotton là người bạn hoàn hảo, nâng niu bàn chân bạn trong mùa hè năm nay, mùa dành cho những hoạt động sôi động và những chuyến đi chơi dã ngoại.


Tất (vớ) trắng có cổ với giày lười đen công sở

Giày đen luôn là một phụ kiện đầy hấp dẫn của các chàng, đặc biệt là những đôi giày lười đen công sở.

Nếu như có một luật bất thành văn trong thời trang giữa tất (vớ) với giày thì tất (vớ) nhiên không thể thiếu chính là tất (vớ) trắng kết hợp cùng giày tây. Còn đối với những đôi giày lười đen nam công sở bạn cũng có thể áo dụng “luật” này và không cần phải quá lo lắng. Những mẫu giày lười công sở vẫn luôn nổi tiếng với sự sang trọng, sành điệu và đầy đẳng cấp và nếu thêm một chút khéo léo, sáng tạo kết hợp với những dáng quần nhất là quần tây hiện đại thì tất (vớ) trắng có cổ chính là một sự bổ sung hoàn hảo và ấn tượng cho set đồ thời trang này. Đừng hỏi tại sao bạn luôn nổi bật trong đám đông và thu hút ánh nhìn của những người xung quanh nhé.


Lưu ý khi lựa chọn tất (vớ)

Ngoại trừ những điểm trên thì bạn cần nhớ một điều đó là hãy thay và giặt tất (vớ) thường xuyên để tránh việc những đôi tất (vớ) của bạn bị bốc mùi. Như thế sẽ không hiệu quả khi bạn mang tất (vớ) hằng ngày và khi kết hợp với giày.


Thêm vào đó, Walker Vietnam khuyên bạn rằng hãy thay thế tất (vớ) mới 6 tháng một lần hoặc ít hơn. Được sử dụng trong thời gian dài, những đôi tất (vớ) của bạn sẽ bị giảm khả năng khử mùi và khả năng bảo vệ đôi chân do đó sẽ không còn hiệu quả khi bạn đi những đôi tất (vớ) cũ, sờn rách. Hãy theo Walker blog để có thể tham khảo nhiều thông tin mới nhất nhé![/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục