[info]Giày lười (Loafer) được coi là một mặt hàng thời trang. Nó rất đơn giản để mặc, tất cả những gì bạn phải làm là trượt chân vào đó. Giày đế bệt là loại giày cổ điển sành điệu nhất mọi thời đại. Đầu tư vào loại giày này sẽ không khiến bạn cảm thấy hối hận chút nào. Nó vì nó rất tối giản và cực kỳ linh hoạt cho các mùa và phong cách khác nhau. Tuy nhiên, bạn phải làm đúng kiểu dáng để thực hiện công bằng cho đôi giày đáng chú ý này.[/info]

[chitiet]Lịch sử của giày Loafer

Nó đã bắt đầu như thế nào? Giày đế bằng nam thực sự được phát minh ở Na Uy. Vào năm 1930, Nils Gregoriusson Tveranger đã tạo ra một kiểu giày loafer mà ông đặt tên là ‘Aurland moccasin. Nó được cho là chịu ảnh hưởng của người bản địa Iroquois. Cuối năm đó tại New Hampshire, gia đình Spaulding bắt chước thiết kế của Tveranger, và đặt tên cho đôi giày của họ là Giày đế mềm. Năm 1934, G.H. Bass đã tạo ra phiên bản giày đế bệt của riêng mình và gọi nó là ‘Weejun, viết tắt của tiếng Na Uy. Trong những năm 1950, đàn ông bắt đầu kết hợp giày đế bệt vào vẻ ngoài giản dị của họ.

Ngày nay, giày đế xuồng nam đã trở thành kiểu giày thời thượng nhất trong ngành thời trang. Qua nhiều năm, đôi giày lười đã trở nên khác biệt và sáng tạo, nhờ vào nỗ lực của các nhà thiết kế liên tục đẩy ranh giới của họ.


Phong cách riêng của dòng giày Loafer

Penny Loafer – thông minh ấn tượng. Nó đã được một thế kỷ trước kể từ khi giày cổ điển này được phát hiện nhưng nó vẫn trông sang trọng. Vào những năm 1930, những sinh viên muốn đưa ra tuyên bố sẽ nhét đồng xu vào dây đeo bằng da trên yên xe. Do đó, cái tên Lợn Penny Loafer trở thành cái tên tiêu biểu cho kiểu giày trượt sang trọng này. Một giả thuyết khác tiết lộ rằng đồng xu sẽ được người đeo sử dụng để thực hiện cuộc gọi điện thoại khẩn cấp. Những đôi giày lười nam penny này hoạt động tốt nhất cho những bộ trang phục thông minh hơn như trang phục mùa hè. Bạn có thể kết hợp nó với áo khoác, áo phông, quần chinos và thậm chí là quần short phù hợp.


Giày Penny Loafers

Tassel Loafers được giới thiệu lần đầu tiên vào những năm 1940 khi nam diễn viên người Hungary, Paul Lukas, yêu cầu các thợ đóng giày ở New York sao chép đôi giày kiểu tua rua Oxford mà anh mua ở châu Âu. Thật không may, anh ta không hài lòng với kết quả này nên đã thử vận may với Công ty giày Alden. Vào năm 1950, Alden đã cho ra mắt đôi giày lười tua rua đầu tiên của nó và trở thành hit ngay lập tức. Vào năm 1957, Brooks Brothers đã sản xuất phiên bản giày loafer tua rua kết hợp với cáo độc đáo. Trong giữa thế kỷ, những đôi giày ăn mặc thanh lịch đã trở thành nhu cầu. Ngày nay, loafer tua nổi tiếng nhất là cordovan.


Giày Tassel Loafers

Giày Snaffle Loafers, còn được gọi là Gucci Loafer, có thể dễ dàng nhận ra bởi dây đeo bằng đồng vàng ở mặt trước. Nó cũng trông giống như một con rắn sneaker ngựa. Nó được giới thiệu lần đầu tiên bởi người sáng lập Gucci, Guccio Gucci. Sau WWI, Gucci làm việc trong một khách sạn ở London với tư cách là một cậu bé thang máy. Trong những ngày đó, anh lo lắng quan sát lối sống của giới thượng lưu. Khi trở về Ý, ông đã áp dụng những kinh nghiệm này và sản xuất chiếc loa Gucci đầu tiên vào năm 1953. Nó có vẻ ngoài trang trọng, khiến nó trở nên hoàn hảo cho những bộ vest. Mặc dù, điều này khá phổ biến nhưng chúng tôi khuyên bạn nên giữ phong cách đơn giản và sử dụng các vật liệu và màu sắc cổ điển. Bạn cũng có thể nắm lấy phong cách cổ điển này bằng cách chọn màu nâu và đen.


15 Đôi Giày Lười Nam Tốt Nhất 2023

Strafford Slip-On Loafer

Đầu tư vào giày đế mềm nam là thiết thực vì nó có thể tồn tại suốt đời.


Tassel Loafer


Đây là trận đấu tốt nhất cho một bộ quần áo chinos.


Dockers Men’s Sinclair Kiltie Loafer


Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó khác biệt một chút thì đây là loa cho bạn.


Bruno Marc Men, Penny Loafer


Một sự lựa chọn mạnh mẽ.


Giày nam Jions Men Penny Loeaker Moccasin


Don Tiết sợ thử các sắc thái khác. Bạn có thể kết hợp điều này với trang phục màu xám và màu be.


Polo Ralph Lauren Penny Loafer

Giày đế bệt nam Cole Haan: Lựa chọn tốt nhất cho mùa hè.


Journey West Suede Tua Loafer

Giày đế bệt nam Tods: Giày loafer da lộn này sẽ trông tuyệt vời khi kết hợp với trang phục mùa hè.


Đàn ông Ecco cổ điển Penny Loafer

Phong cách cổ điển cuối cùng.


G.H. Bass Larson Penny Loafer

Giày lười nam hiệu Prada: Burgundy là một màu sắc tuyệt vời, nó không chỉ giúp bạn trông thật ngầu mà còn là một kết hợp hoàn hảo cho mọi thứ.


Giày lười da lộn Sunrolan Casual

Giày lười nam màu đen: Một chiếc giày lái xe chính hãng mà không phá vỡ ngân hàng.


Đàn ông Izod Edmund Penny Loafer

Giày đế bệt nam Amazon: Những đôi giày da lộn nam da lộn này cũng đẹp trai và giá cả phải chăng!


Allen Edmonds Cavanaugh Penny Loafer

Giày đế bệt nam màu đen" Những đôi giày lười này có thể là một kết hợp tuyệt vời cho chinos, tuy nhiên, nó cũng có thể trông tuyệt đẹp trên quần jean.


Giày đế bằng da lộn thông thường của Cirohuner

Giày đế xuồng có tua: Nếu bạn muốn thêm một số màu sắc vào giá giày của bạn thì đôi giày đế bằng da lộn này có thể tạo ra một tuyên bố mà không thu hút quá nhiều sự chú ý.


Rockport Men tầng cổ điển Penny Loafer

Bán giày đế bằng nam: Đôi giày lười nam này có đế bằng tổng hợp, cho bạn cảm giác thoải mái.


Kenneth Cole Đàn ông Crespo Loafer

Giày da lộn nam: Một chiếc loafer bằng da là một đôi giày dành cho quần jean tối màu.

>> Tham khảo thêm giày tabi độc lạ tại Walker Vietnam.

[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục