[info]Từ lâu, suit đã trở thành một trong những phong cách thời trang cần có của một người đàn ông thành đạt, cũng từ đó thì những phụ kiện tôn bật vị thế của người đàn ông khi đi kèm suit như khuy măng sét, đồng hồ, khuy cài áo, khăn túi và đặc biệt là cà vạt trở thành “vật bất ly thân”.[/info]


[chitiet]Phong cách thời trang suit nam không cà vạt chọn trong trường hợp nào?

Để ý đến bối cảnh



Đầu tiên, nam giới nên chú ý đến hoàn cảnh để vận dụng phong cách thời trang này sao cho phù hợp. Mặc suit không có cà vạt đi kèm cũng giống như việc bạn đang biến hoá trang phục suit chúng ta trở nên ít trang trọng hơn để có thể phù hợp hơn với những dịp hằng ngày. Do đó, phong cách này sẽ rất lý tưởng dành cho những ai yêu thích suit để có thể áp dụng chúng cho những hoàn cảnh ít trang trọng như một buổi hẹn hò, ngày làm việc bình thường, đi chơi với bạn bè hay những buổi tiệc.


Phần cổ áo trong


Phong cách thời trang suit không cần cà vạt khá thịnh hành với những quý ông trên khắp thế giới nhưng không phải ai cũng nắm rõ bí quyết này. Để nam giới bớt đau đầu khi phải phân vân có quyết định mặc với cà vạt hay không, chúng ta sẽ lưu ý đến phần cổ áo trong trước tiên.

Camp collar (hay còn gọi là cổ Cu-ba), là một trong những cổ áo sơ mi mang tinh thần phóng khoáng của cánh đàn ông. Với loại cổ này, chúng đã là một chi tiết đẹp tô điểm cho bộ suit của bạn mà không cần phải thêm cà vạt.

Stand-collar hay còn gọi là những chiếc cổ áo “không cổ”, sẽ là những kiểu không cần đến cà vạt vì chúng đã mang sẵn một vẻ đẹp riêng. Ngoài ra như bạn thấy, nếu có thắt cà vạt đi kèm thì trông cũng khá buồn cười với kiểu cổ này. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể mặc cùng áo thun polo, sự năng động của kiểu áo thun này sẽ đem lại một diện mạo smart-casual tuyệt vời khi kết hợp cùng suit.


Khi trang phục có quá nhiều hoạ tiết


Suit hoạ tiết cũng là một phần giúp nam giới quyết định có mang cà vạt kèm suit hay không. Một chiếc áo sơ mi có cổ thông thường màu trơn hay những loại hoạ tiết cổ điển truyền thống thì nên đi cùng một chiếc cà vạt để giảm bớt sự nhàm chán cho bộ trang phục của bạn. Tuy nhiên, những chiếc áo sơ mi hay bộ suit có hơn một màu hay có họa tiết hoa hoè rực rỡ thì không cần đến cà vạt. Việc lựa chọn một chiếc cà vạt để phù hợp với những chiếc áo hoa đã rất khó khăn rồi nếu bạn không muốn cố gắng nhồi nhét thêm vào nữa.

Với những chiếc áo sơ mi hoạ tiết, nam giới có thể xử lý theo hai cách. Một, bạn có thể cài hết nút phần cổ áo, chúng ta sẽ tăng tính trang trọng cho phong cách thời trang suit của bạn mà không cần đến cà vạt. Còn để phù hợp hơn với những buổi đi chơi, tiệc tùng mà không cần yếu tố trang trọng, việc thả 1-2 cúc áo sẽ giúp bạn có ngay một hình ảnh phóng khoáng, lãng tử ngay tức thì. >> Tham khảo giày tabi độc đáo tại Walker Vietnam.

[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục