[info]Giải Grammy (tên sơ khai Gramophone Awards) là một giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Viện thu âm nghệ thuật và khoa học quốc gia của Hoa Kỳ cho những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp thu âm.


Đây cũng là sự kiện để các ngôi sao có thể tỏa sáng không chỉ bởi những chiếc cúp, màn biểu diễn hoành tráng mà còn bởi những bộ trang phục thiết kế đắt tiền, lộng lẫy.[/info]


[chitiet]Ngoài suit và nơ, giày tây là một phần không thể thiếu để các quý ông thể gây ấn tượng với đồng nghiệp cũng như cánh phóng viên, nhà báo túc trực chỉ chờ có được tấm ảnh của họ. Vào những dịp thế này, oxford là loại giày xuất hiện với tần suất liên tục bởi sự trang trọng, quý phái và bạn sẽ tự dưng trở thành “sao mặc đẹp” khi mang theo mình một đôi giày oxford.



Hãy cùng Walker Vietnam khám phá phong cách của từng người với oxford nhé.

Trước tiên là phải kể đến Jay-Z, xứng đáng dành được danh hiệu Người Cha Mặc Đẹp trong bộ tuxedo, cùng đôi oxford đen bóng chiếm mọi ánh đèn sân khấu, gia tăng độ hoàn hảo cho bức ảnh gia đình với Beyoncé và con gái.


Đôi oxford cách điệu cùng miếng thun co giãn bùng nổ từ nửa cuối 2017 trở thành item quen thuộc tại Lễ trao giải này, từ James Cordan, Logic, đến Luis Fonsi (chủ nhân giọng ca “Despacito”), David Furnish (chồng của Elton John) đều yêu thích mẫu thiết kế này.



Ne-Yo chọn lấy một đôi oxford nhung đen và khoác lên mình chiếc áo khoác màu vàng mù tạt theo xu hướng cũng với chất liệu nhung, bên trong là áo sơ mi trắng điển hình đến từ thương hiệu Greyscale Goods.


[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục