[info]Phong cách giày lười nam, giày mọi nam, thời trang nam, thời trang giày nam công sở trong hè 2023

Hãy cùng Walker Vietnam update những xu hướng thời trang mới lạ và hấp dẫn nhé.[/info]

[chitiet]Bạn biết gì về những chất liệu tạo nên giày nam công sở, có những loại chất liệu gì? Chất liệu nào phổ biến nhất? Phong cách nào tạo nên từ những chất liệu đó làm hút hồn các chàng trai công sở.

Bạn yêu thích và lựa chọn phong cách nào? Hãy cùng khám phá ngay tính cách của mình nhé các chàng trai :D

Có lẽ bạn chưa biết, chất liệu giày mọi nam da trơn rất được các chàng trai yêu mến và sử dụng, vì là chất liệu phổ biến nhất trong những thiết kế giày da nam. Nó cực kỳ dễ dàng dể vệ sinh, lau chùi đơn giản sau những ngày sử dụng. Chỉ cần với một miếng vải nhỏ thấm ướt bằng nước hoặc giấm, lau qua lau lại nhẹ nhàng là bạn đã có thể làm sạch ngay những vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt giày rồi.



Ngoài chất liệu da trơn nổi bật và được dùng nhiều thì các chàng có thể lựa chọn những chất liệu da khác như da bóng, da lộn, da sáp, giày vải để thay đổi phong cách cho mình trong ngày hè này và gây dựng thêm phong cách cho mình.



Chất liệu này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách mang đến sự thời thượng và sang trọng cho các quý ông. >> Giày Derby nam - sự lựa chọn cho đàn ông quý phái.

Hãy sử dụng những đôi giày mọi nam da trơn, giày lười nam da bóng để kết hợp với áo vest, áo sơ mi nam, áo phông, quần jeans năng động trong ngày hè này và mang đến phong cách bảnh bao, cá tính nhé.[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục