[info]Đất nước ngày càng hội nhập với thế giới, dân trí cũng như gu thời trang cũng dần phát triển theo. Nếu như trước đây đàn ông Việt chỉ biết đến giày da – một đôi giày bọc da đúng nghĩa đen thì nay họ đã có thể phân biệt được các loại giày da: giày tây, giày quân dụng, giày lao động. Đi làm môi trường công sở chuyên nghiệp, đi tiệc sang trọng cần thể hiện cái tôi của mình thì hẳn nhiên đó là sân khấu của những đôi giày tây đúng chuẩn rồi. Tuy nhiên, do gu ăn mặc thì một số người vẫn yêu cầu một đôi giày tây da bóng, phải thật bóng loáng  cho nổi bật. Hãy cẩn thận để phối đồ cho đúng nào![/info]


[chitiet]Giày tây da bóng trên thị trường có 3 loại chính. Một là dòng giày bình dân sử dụng simili phủ nhựa mức giá dao động tầm 500.000 vnd trở xuống. Hai là dòng giày da bò thật 100% nguồn gốc nội địa, phủ một lớp phủ bóng gốc acrylic để tạo độ bóng gương. Dòng này chất lượng hợp lý cho độ bóng bẩy hoàn hảo với mức giá tầm 800.000 vnd – 1.500.000 vnd. Loại thứ ba là loại cao cấp nhất, da bò nhập khẩu, công nghệ da sơn mài với tên gọi quốc tế là Patent Leather. Dòng da này thường được dùng cho những đôi giày cao cấp, đắt tiền nhất. Mức giá hàng cao cấp của dòng này trên thị trường phải từ 1.500.000 vnd trở lên.


Sử dụng giày tây da bóng không đơn giản, không phải vì ta thích sự bóng bẩy của nó mà mang bừa. Giày tây da bóng là giày đi tiệc, chỉ sử dụng để tối đa hoá sự lịch lãm của người đàn ông. Một trong những điều quan trọng nữa là giày da bóng thường phối cùng với tuxedo chứ không phải suit thông thường. Đàn ông hiện đại thì vẻ ngoài phải lịch thiệp và chuẩn gu, đúng điệu. >> Giày tây oxford quý phái.

[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục