[info]Giữ cho các đồ dùng da lộn và đồ da luôn trông mới và không bị xỉn màu là một nhiệm vụ không hề phức tạp như các bạn nghĩ. Một trong những điều quan trọng nhất cần nhớ khi chăm sóc da lộn và da thuộc là việc tiếp xúc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt có thể làm ố và trầy xước các món đồ. Ngoài ra, cả da lộn và các vật dụng bằng da đều cần được làm sạch và bảo dưỡng chăm sóc thường xuyên để đảm bảo chất liệu vẫn mềm mại, dẻo dai và giữ ẩm nhé.[/info]


[chitiet]Bảo quản và chăm sóc da lộn

Xử lý da lộn mới bằng bình xịt chống thấm. Xịt một lớp sơn nhẹ lên món đồ, sau đó đặt nó ở nơi mát mẻ. Sau khi da lộn khô, hãy chà bất kỳ khu vực nào trông xỉn màu hoặc lộn xộn bằng một tấm đá nhám để làm bong các sợi.

Để làm sạch các vết bẩn, chẳng hạn như bụi bẩn và cát, nếu không có bàn chải lông ngựa, bạn có thể thay thế bằng bàn chải đánh răng lông mềm nhé. Nếu vết bẩn dính, chẳng hạn như muối mỏ hoặc bùn, hãy chấm chúng bằng vải mềm và chất dưỡng ẩm như lotion.

Trộn một vài giọt dung môi giặt khô với một ít mùn cưa và bôi lên bất kỳ vết bẩn nào dính dầu mỡ, chẳng hạn như dầu. Thoa lên những vùng sau khi loại bỏ vết bẩn. Dung môi giặt khô có thể làm mất màu da lộn, vì vậy hãy thử dung dịch này trên khu vực nhỏ khuất trước khi bôi lên vết bẩn để đảm bảo dung dịch này không làm hỏng món đồ.

Nếu bạn không đủ dụng cụ hay không có sự chuyên môn thì Walker Vietnam khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ làm sạch da lộn chuyên nghiệp đối với những vết bẩn không thể loại bỏ bằng một trong các phương pháp chăm sóc tại nhà.


Chăm sóc và bảo quản đồ da

Phun xịt chống thấm cho đồ da khi chúng còn mới. Phơi khô các món đồ ở nơi mát mẻ, sau đó dưỡng chúng bằng kem dưỡng da để giữ cho chất liệu mềm mại và thoáng khí. Lặp lại cách xử lý này khoảng ba tháng một lần để đảm bảo chúng không bị ố hoặc nứt.

Phơi đồ da ướt ở nơi thoáng mát; sử dụng nhiệt từ máy sấy sẽ tốt hơn so với phơi trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay lò sưởi vì có thể làm da mất nước. Sau đó Thoa kem dưỡng da lên các món đồ khi chúng gần khô để phục hồi tính mềm dẻo cho bề mặt da.

Lau sạch bụi bẩn và các vết bẩn khác trên bề mặt bằng miếng bọt biển khô. Nếu vết bẩn vẫn còn, hãy xử lý đồ da bằng một miếng vải nhúng vào dung dịch gồm 1 cốc nước và 1 thìa canh giấm trắng (Đây là mẹo xử lý được áp dụng tác nhà (khi bạn không có sản phẩm đặc trị, nên pha tỉ lệ hợp lý để bảo vệ chất da nhé) >> Giày chelsea boot da bò siêu chất

Tiếp đến, bạn có thể chà sạch các vết trầy xước trên bề mặt bằng cục tẩy kẹo cao su.

Cất giữ vật dụng bằng da trên những chiếc móc treo bằng gỗ hoặc có đệm rộng để giữ cho vải không bị giãn ra. Nếu là quần áo thì có thể cho quần áo vào túi vải thoáng khí để quần áo không bị bám bụi; không bao giờ cất đồ da trong túi nhựa, vì điều đó có thể làm khô chất liệu. Đối với giày bạn nên sử dụng cây giữ form Shoetree hoặc có thể nhét giấy báo vào giày da nam và túi xách để giữ dáng của chúng.[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục