[info]Đôi khi, bạn có thể làm hỏng hình ảnh của mình, chỉ vì một đôi tất. Thực ra, việc diện một đôi tất không có quá nhiều nguyên tắc. Vì vậy, bạn hãy nhớ những nguyên tắc đơn giản này nhé[/info]


[chitiet] 1. ĐI TẤT CÙNG MÀU VỚI QUẦN CHỨ KHÔNG PHẢI VỚI GIÀY

Có một suy nghĩ hết sức sai lầm của cánh mày râu là: họ luôn chọn màu tất phối với màu giày. Vì vậy giày trắng đi với tất trắng ư? Sai rồi, chúng ta nên đeo tất cùng màu với quần. Ví dụ quần đen sẽ đi với tất đen, quần nâu sẽ đi với tất nâu… Quy tắc này sẽ đặc biệt phù hợp với quần tây, tạo sự trang trọng, lịch sự trong mắt người đối diện. Nếu những đôi tất màu sắc khiến bạn cảm thấy khó khăn khi phối đồ, hãy quay lại những đôi tất nam cổ điển màu đen, xám, trắng nhé!

2.      VỚ TRẮNG CHỈ DÙNG KHI CHƠI THỂ THAO

Hãy nhớ một nguyên tắc quan trọng rằng vớ trắng và vớ thể thao chỉ được mang khi chơi thể thao. Trông bạn rất, rất “quê” khi mặc quần Âu, thậm chí cả bộ Veston mà lại mang vớ trắng!!! Ngược lại cũng không nên mang vớ mỏng, vớ đi làm khi đi giày thể thao. 


3.      KHÔNG NÊN GẤP HOẶC CUỘN TẤT 

Hãy lựa chọn cho mình những đôi tất có độ dài vừa đủ. đừng quá dài để bạn phải gấp hoặc cuộn lên, chúng sẽ trông rất luộm thuộm như là chúng vốn dĩ như thế, ngay cả khi kết hợp với những chiếc quần đẹp nhất.

4.      KHÔNG NÊN MANG TẤT KHI MẶC QUẦN SHORT

Mặc quần short, nếu đi tất chỉ là khi chúng ta chơi thể thao, không có gì để nói thêm, nếu bạn không muốn là một điển hình của hương “lúa”.

5.      THAY VỚ THƯỜNG XUYÊN NGAY KHI CÓ THỂ

Chắc chắn là bạn sẽ không muốn rơi vào hoàn cảnh phải che dấu những lỗ thủng trên tất khi bất ngờ phải tháo giày ra trước mặt người khác, đặc biệt là trước mặt phái nữ đúng không? Bỏ qua những đôi vớ rách, nhão, cũ kĩ đó đi, hãy đến với Walker Vietnam để trải nghiệm những đôi vớ cực đơn giản mà siêu thoáng khí, siêu bền nhé!![/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục