[info]Dường như là người “thiếu thốn tình cảm” nhất đội, Tiến Dũng đã trải qua những phút giây cô đơn cùng trái bóng. Cuối tuần khi các thành viên trong đội đều về thăm gia đình, riêng Tiến Dũng phải ở lại vì nhà anh quá xa thành phố, chỉ biết chăm chỉ tập luyện vượt qua nỗi nhớ gia đình, người thân.[/info]

[chitiet]Không chỉ nổi tiếng về ý chí quyết tâm, nghị lực, Tiến Dũng còn gây chú ý nhờ ngoại hình điển trai nam tính, được mệnh danh “crush quốc dân”, có gu ăn mặc hấp dẫn với bộ sưu tập giày sneaker ấn tượng. Nhưng bạn có để ý, chỉ một đôi giày luôn đồng hành cùng anh những lúc cần mặc lịch sự?

Đó là Giày lười tua rua Tassel Loafer. Điều đó nói gì về con người anh?


1/ Tiến Dũng luôn biết “khoe khéo” với mọi người mình là cầu thủ ngay cả khi trên người không có thứ gì liên quan tới bóng đá


Phần cổ giày lười tua rua Tassel Loafer thường khoét sâu hơn, lộ cổ chân nhiều hơn, tạo điểm nhấn thú vị vào đôi chân.

Trong một bộ suit nhàm chán, Tiến Dũng đã chọn đôi Tassel Loafer và không đi tất, “buộc” mọi người phải nhìn xuống chân anh, như muốn truyền tải thông điệp: “Nhìn này, tôi là cầu thủ bóng đá đấy”.

Kể cả khi mặc nguyên một bộ suit, Tiến Dũng vẫn có cách để chứng minh cho mọi người thấy mình là một cầu thủ thực thụ.

Rõ ràng không thể không nhìn xuống chân Tiến Dũng khi anh phối đồ như vậy. Đây thực sự là một chiêu thu hút cực kỳ đỉnh cao. Bạn không cần nói cho mọi người hiểu, hãy để mọi người “nhìn là hiểu”! Quả là một chàng thủ môn vừa điển trai, vừa tinh tế.


2/ Tiến Dũng muốn chứng tỏ anh rất phóng khoáng, trẻ trung

Kể cả khi ăn mặc lịch sự. Có thể bạn không biết, trong những sự kiện bắt buộc phải mặc nguyên một cây suit nhưng vẫn muốn toát lên vẻ trẻ trung, chọn giày lười tua rua Tassel Loafer là một phương pháp thông minh, bởi một đôi giày buộc dây sẽ khiến bạn nghiêm túc một cách quá mức và có xu hướng già trước tuổi. Thủ môn của chúng ta chỉ sinh năm 1997 thôi mà?


3/ Tiến Dũng đi giày tua rua để mỗi dịp đi nó sẽ “tượng trưng” cho 1 buổi tốt nghiệp!

Chi tiết tua rua có nhiều ý nghĩa. Có người cho rằng ý tưởng xuất phát từ trong Kinh thánh Hebrew, khi mà Chúa nói với Mosse hướng dẫn anh ta nói với người dân Israel làm tua rua (tassel) để treo vào các góc hàng may mặc để họ nhớ được những điều răn của Chúa, như một dấu hiệu thể hiện sự thánh thiện.

Các sinh viên của Đại học Oxford và Cambridge cũng sử dụng các dây tua rua này trên mũ trong buổi lễ tốt nghiệp.


Ở đại học Oxford, trên mũ tốt nghiệp thường có các hoạ tiết tua rua. Tiến Dũng muốn mỗi dịp mặc trang trọng đối với anh đều là một buổi “lễ tốt nghiệp”!

Với chi tiết tua rua như mũ tốt nghiệp của đại học Oxford, mỗi dịp mặc trang trọng đều có thể trở thành một buổi “lễ tốt nghiệp”!

Tiến Dũng rất coi trọng những buổi gặp gỡ, tri ân lịch sự, anh muốn mỗi buổi ăn mặc lịch sự là một buổi “tốt nghiệp” khi hưởng thụ thành quả của mình!


4/ Tiến Dũng muốn chứng minh cho mọi người thấy mình luôn sáng tạo, mới lạ

Bản thân giày lười tua rua Tassel Loafer ra đời nhờ sự sáng tạo của Paul Lukas – một diễn viên nổi tiếng khi ấy muốn gắn quả tua rua trên giày buộc dây sang đôi giày lười của mình để thể hiện sự sáng tạo mới lạ, độc đáo. Vô tình. Paul Lukas đã tạo ra cả một dòng giày riêng biệt!

Một cầu thủ bóng đá cũng cần phẩm chất ấy: luôn sáng tạo, thay đổi để đa dạng hoá chiến thuật, chủ động kiến tạo trong mọi tình huống.

Tay cầm áo khoác hờ hững, mặc áo trắng, quần âu lịch sự, chính chiếc headphone ở cổ, chiếc đồng hồ size lớn ở tay và đôi Tassel Loafer đã giúp anh trông hài hoà hơn rất nhiều giữa trang phục lịch sự và phụ kiện khoẻ khoắn!

Các cầu thủ U23 VN và đặc biệt là Tiến Dũng – thủ môn điển trai của chúng ta đang tranh thủ nghỉ dưỡng sức trước khi bước vào trận đấu quyết định thành hay bại của cả đất nước. Chúng ta hãy tiếp tục theo dõi “crush quốc dân” và dành những lời khen, lời động viên tới anh và đừng quên chúc U23 Quốc Gia Việt Nam dành chức vô địch! >> Tham khảo giày loafer tại Walker Vietnam.

[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục