[info]Như các diễn viên khác, thời điểm bắt đầu phát triển sự nghiệp (khoảng năm 2011), Tom cũng từng mắc phải các lỗi trang phục như những chiếc quần quá dài, cà vạt quá rộng, mái tóc không được chải chuốt kỹ càng hay những đôi giày có mũi quá vuông. Hiển nhiên anh vẫn nằm trong top trai đẹp của Hollywood, còn top sao mặc đẹp thì lại quá xa vời so với anh.[/info]

[chitiet]

Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Tom Hiddleston không chỉ làm tan chảy các chị em với vẻ ngoài lịch lãm, nụ cười đặc trưng, giọng Anh quyến rũ, mà còn xứng đáng là một fashion icon để cánh mày râu chúng ta noi theo.

Để góp phần tạo nên phong cách quý ông phong nhã, anh thường xuyên diện suit và giày da. Một trong những đôi giày mà Tom yêu thích nhất khi đi dự sự kiện và chụp ảnh cho tạp chí là Oxford.


Một đôi oxford đen là phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của anh.

Khi kết hợp với bộ suit màu navy, sơ mi trắng và cà vạt tím, Tom chọn cho mình một đôi plain toe (kiểu giày có mũi giày trơn) màu đen khiến cho bộ trang phục đi sự kiện không bị diêm dúa mà vẫn thực sự nổi bật.



Đôi plain toe màu đen khiến cho bộ trang phục đi sự kiện không bị diêm dúa mà vẫn thực sự nổi bật


Tom luôn ưu tiên những bộ đồ tông màu trung lập toát lên sự tinh tế như khi đến dự buổi lễ công chiếu phim “The Night Manager” tại L.A (Mỹ), anh diện đôi oxfords cap toe màu nâu sáng (kiểu giày có thêm miếng da đắp lên ở phần mũi chân) với bộ suit màu xám đem lại sự tự tin và sành điệu tuyệt đối.


Trong một bộ ảnh cho tạp chí GQ, Tom đã để lộ toàn bộ vẻ lịch lãm của mình với bộ suit sọc và đôi oxford tím. >> Xem thêm: các mẫu giày tây độc đáo tại Walker Vietnam.


Không ngoa khi nói Tom Hiddleston hoàn hảo trong mọi chất liệu trang phục. Với blazer len màu olive và chiếc quần âu đồng màu, một đôi giày da đục lỗ màu đỏ burgundy thực sự đem lại cho cả người đi lẫn người xem cảm giác thoải mái.[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục