[info]Phối quần tây với giày Sneaker? Nghe chừng có vẻ như rất kỳ lạ thế nhưng nếu bạn biết cách mix nó một cách khéo léo với nhau thì sẽ được 1 phong cách thời trang tuyệt vời. Bây giờ Walker Vietnam sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn giày thể theo phù hợp với những chiếc quần tây.[/info]

[chitiet]Hướng dẫn cách phối quần tây với giày Sneaker

Nếu nghe tới việc kết hợp giày với quần tây có thể bạn mường tượng tới những đôi giày tây quá quen thuộc, trên thực thế quần tây có khả năng kết hợp được với rất nhiều mẫu Shoe khác nhau ví dụ: Giày lười nam, giày da mọi, giày Sneaker. Đôi khi chúng ta hãy thay đổi bản thân một chút dựa trên công thức sáng tạo mà chúng tôi gợi ý bên dưới đây. Giày Sneaker thường được dùng trong các hoạt động thể dục, thể thao thế nhưng nếu bạn là một người yêu thích sự phá cách & mới mẻ thì chúng có thể mang lại điều này. Thời trang công sở, những sự kiện sang trọng thậm chí là đi chơi dạo phố thì những đôi giày thể thao và quần tây trở thành SET đồ thể hiện đẳng cấp cho phái mạnh.


Điểm mạnh của những đôi giày Sneaker đó là nó có rất nhiều kiểu dáng & mẫu mã, tha hồ cho bạn lựa chọn vì thế việc phối đồ cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, cảm giác đầu tiên khi diện những bộ đồ này khá lạ lẫm nhưng càng về sau bạn sẽ trở nên nghiện đấy!

Tự tin & thoải mái là cụm từ mà chúng tôi giành để miêu tả cho những tấm hình ở trên, quý ông có thể diện chúng trong nơi làm việc hoặc đặc biệt là có dòng giày converse rất hợp với sự đơn giản và tinh tế, bạn có thể dắt người yêu đi chơi cuối tuần mà không cần quá lo lắng về việc ăn diện quần áo, giày dép.


Phối quần tây với sneaker nam

Một mẹo nhỏ để phối quần tây với giày Sneaker đó là các bạn phải tìm được sự tương đồng trong các thuộc tính của chúng, ví dụ như màu sắc nên đi cùng tông với nhau, những đôi giày bụi bặm có thể mix với quần tây có hoa văn lạ một chút tạo điểm nhấn & cân bằng cho cả 2 khi người khác nhìn vào tổng thể cả set đồ.

Đối với những chiếc quần tây ông côn bạn có thể xắn gấu lên 1 2 lớp sau đó đi với những đôi sneaker có form gọn gàng.


Mẹo hay là độ dài của ống quần không bao giờ được quá mắt cá chân, hoặc bạn có thể chọn phong cách quần tây xắn gấu lên phía trên cổ đôi giày Sneakers. Với phong cách này Set đồ của bạn sẽ gọn gàng, thời trang và thanh toán tránh khỏi tình trạng kém sang luộm thuộm.

Nếu bạn không rành về cách phối màu trang phục, không biết đi giày màu gì, kiểu dáng ra sao thì cách an toàn nhất chính là hãy lựa chọn cho mình những đôi giày Sneakers có màu trắng.


Sneakers màu trắng rất dễ phối với bất kỳ trang phục, kiểu dánh hay tông màu nào. Hơn nữa giày màu trắng cũng sẽ mang lại cho bạn 1 phong cách thật lịch lãm, sang trọng, lịch sự.

Khi phối giày Sneakers cùng các bộ suits bạn lưu ý rằng phải chọn kiểu dáng giày phù hợp nhé. Phù hợp ở đây chính là sự tối giản của đôi giày để hòa hợp với bộ suit mà bạn đang mặc. Những  đôi sneakers hầm hố và mạnh mẽ chỉ nên được để dành cho những hoạt động thể thao và phòng gym thôi.[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục