[info]‘Tất thì cần gì phải chọn’ – đây là câu nói hoàn toàn sai nhé các quý ông. Nếu bạn không thể thoải mái với chính những bước đi thì làm sao có thể tự tin bật lên cá tính của mình.


[/info]


[chitiet]Walker Vietnam khuyên bạn chân thành rằng đừng xem nhẹ những đôi tất, cùng xem những ‘điểm mấu chốt’ tạo nên quyền lực của đôi tất.


Màu sắc

Tất nên được chọn theo màu quần, chứ không phải màu giày hay màu áo. Suy nghĩ phải mix hợp màu với giày là hoàn toàn sai nhé. Ví dụ một chiếc chiếc quần xám nhạt sẽ hoàn hảo khi đi cùng đôi tất xám hoặc màu nâu. 

Đối với những gam màu nổi như cam, vàng, xanh lá hay đỏ, người mặc có thể phá cách hơn bằng việc chọn ra điểm nhấn trên bộ trang phục của mình. Bạn có thể dựa vào màu của áo sơ mi hay cà vạt để chọn ra màu tất phù hợp.

Sự phù hợp được nhắc đến ở đây không phải là cà vạt đỏ rồi bạn chọn tất đỏ, mà bạn nên con màu tương phản với nó để tạo sự hoàn hảo (xanh navy xanh vàng đậm chẳng hạn).


Tips

Và 1 vài quy tắc đơn giản nữa chỉ cần lướt qua là nhớ ngay: 

- Luôn đi tất theo đôi, đừng nghĩ đi lấy một chiếc của đôi này kết hợp với đôi kia là cá tính.

- Tránh việc đã đi tất còn để lộ da chân khi bạn đang mặc quần ống lửng, nó sẽ phá hỏng toàn bộ tổng thể đẹp đẽ của bộ trang phục, nếu tất dài đến một phần ba bắp chân vẫn chưa đủ thì hãy chọn cho mình một đôi tất cao cổ hơn.

- Tự tin vào sự lựa chọn của mình, có thể kĩ năng phối màu tất với trang phục của bạn còn chưa được tốt lắm, nhưng thế thì đã sao, ít nhất bạn không phải là một quý ông đóng bộ nhàm chán mỗi ngày.

>> Tất cao cổ đẹp

Walker Vietnam sẽ luôn đồng hành cùng bạn từ những điều giản đơn nhất để luôn giữ vững phong độ lịch lãm và tự tin! 


[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục