[info]Xu hướng giày tây da nam năm 2023 sẽ vô cùng thú vị. Thay vào những đôi giày Tây Oxford đầy nghiêm trang, trịnh trọng vẫn thịnh nhất năm 2023 là những đôi giày Loafer nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng được ưa chuộng. Vào năm 2023, những Quý ông của chúng ta sẽ có xu hướng chọn những đôi giày dễ mang hơn, ứng dụng cao hơn, thoải mái hơn để tiết kiệm thời gian.[/info]

[chitiet]Những đôi giày lười nam Loafer được giới mộ điệu cho rằng sẽ là xu hướng giày tây da nam năm 2023 thịnh hành và được ưa thích nhất. Thiết kế của những đôi giày Loafer giờ đây tỉ mỉ hơn, da giày đều là da nguyên hạt nhập khẩu chính hãng từ Ý. Những lớp da bê này chính là nguyên liệu tuyệt vời để thiết kế nên những đôi giày Loafer êm ái.

Ưu điểm lớn nhất của giày Loafer chính là tính ứng dụng cao trong đời sống hằng ngày. Với đôi giày này, bạn có thể mang được trong môi trường công sở, cũng có thể mang đi dạo phố hằng ngày hoặc cũng có thể đi gặp đối tác hay đi hẹn hò. Trong trường hợp có những buổi họp thực sự trịnh trọng với những đối tác lớn từ nước ngoài hoặc trong nước bạn mới phải sử dụng đến giày Oxford. Còn lại, tính tiện lợi của đôi giày Loafer khiến nó được yêu thích và sử dụng nhiều hơn bao giờ hết.


Xu hướng giày tây da nam năm 2023 sẽ tối giản nhất có thể

Với một bộ suit thân thuộc, một đôi giày lười Loafer cùng một chiếc đồng hồ yêu thích, một kiểu tóc hợp thời là bạn đã sẵn sàng xuống phố và trở nên thu hút trong mắt biết bao nhiêu người. Giày Loafer có rất nhiều màu tương tự như những đôi giày Oxford hoặc Derby.

Vì Loafer đã trở thành xu hướng giày tây da nam năm 2023 nên bạn hoàn toàn không sợ trở thành lạc lõng giữa đám đông, trong cuộc họp, hay trong buổi gặp mặt đối tác. Thay vì phải học cách lúi húi thắt dây giày Oxford, khó chịu khi những đôi giày này quá kín đáo, không thoát ẩm tốt như Loafer, thay vì bạn phải mất 5-10 phút để mang giày Oxford hoặc Derby thì giờ đây bạn có thể chỉ mất 1-2 phút để xỏ chân vào đôi giày và đi.


Vào những ngày hè, những ngày mưa hoặc những ngày thời tiết thực sự nóng bức thì đôi giày Loafer thực sự mang đến cho bạn cảm giác thoải mái. Đôi giày này cũng dễ dàng vệ sinh hơn những đôi giày có dây buộc. Trong thời đại này, thứ khó mua bằng tiền nhất chính là thời gian, thế nên tiết kiệm thời gian chính là tiết kiệm tiền và Loafer giúp bạn đạt được giải pháp đó.

Nếu bạn có niềm đam mê với những đôi giày da thủ công và có sở thích sưu tập những đôi giày thuộc về xu hướng, tốt nhất, bạn nên sở hữu cho mình những đôi giày Loafer xịn nhất nhất chuẩn bị cho xu hướng giày tây da nam năm 2023. Walker Vietnam cũng xin giới thiệu đến bạn bộ sưu tập giày Loafer mà Walker Vietnam đã sớm chuẩn bị cho xu hướng này và cũng là những mẫu giày best seller trong mùa hè nóng bức vừa qua. >> Tham khảo thêm các dòng Zip boots trẻ trung.

Mẫu giày lười tại đây đều được thiết kế từ da bò Ý, may từ 3-5 ngày. Và khi bạn mang những đôi giày này cùng những bộ đồ ngẫu hứng như suit, như áo blazer khoác ngoài jean & sơ mi hoặc đơn giản chỉ là quần tây sơ mi đều mang lại cho bạn một diện mạo vô cùng thu hút, thanh lịch.[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục