[info]Dù bạn không phải là chú rể, nhân vật trung tâm của buổi tiệc cưới, thế nhưng bạn cũng không thể ăn mặc quá xuề xòa hay ăn vận tự do khi đến tham dự bất kỳ một đám cưới nào, điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến những gì mà người ta đánh giá về bạn. Vì vậy, đừng bỏ qua những bí quyết lựa chọn giày da cho đám cưới giúp quý ông lịch lãm ngay sau đây, nhưng vẫn đảm bảo những quy tắc bất thành văn trong buổi lễ nhé.[/info]


[chitiet]BÍ QUYẾT CHỌN LOẠI GIÀY DA CHO ĐÁM CƯỚI PHÙ HỢP, LỊCH SỰ

Nguyên tắc đầu tiên và cũng là quan trọng nhất là không được nổi bật hơn chú rể. Vì vậy, hãy chọn cho mình bộ trang phục trang trọng và đừng quá rực rỡ gây sự chú ý. Hãy cẩn thận chọn lựa màu sắc cho trang phục của mình, nếu đó là những màu sắc mà theo quan niệm hay phong tục của gia đình cô dâu chú rể là không may mắn thì cần tránh mặc đến lễ cưới.


1. Chọn Oxford làm đôi giày da cho đám cưới

Đây là mẫu giày da cho nam cơ bản hầu hết đều xuất hiện trong tủ giày của cánh mày râu. Tiệc cưới thì không yêu cầu quá nhiều về sự trang trọng do đó bạn có thể lựa chọn những đôi giày có họa tiết và màu sắc tươi tắn, trẻ trung phá cách.Thông thường đây là mẫu giày được chủ nhân của buổi tiệc lựa chọn nhưng bạn không cần phải lo lắng về điều đó. Một đôi giày có rất nhiều phiên bản khác nhau và bạn sẽ nổi bật theo cách riêng của chính bạn.


Một đôi giày với chi tiết đục lỗ, màu được đánh Patina đầy phóng khoáng sẽ giúp bạn bớt đi sự nhàm chán ở trang phục, góp phần tăng lên sự tự tin và thu hút từ mọi người xung quanh. Xem thêm những mẫu giày Oxford nam hiện thuộc mẫu giày best seller tại Walker Vietnam.


2. Derby cũng là sự lựa chọn giày da đi đám cưới không hề tồi

Nếu bạn cảm thấy khó chịu vì sự bó buộc của giày Oxford hay cấu trúc bàn chân của bạn không phù hợp với giày Oxford. Bạn có thể chuyển đồi phong cách với mẫu giày tây Derby. Với thiết kế mở Derby giúp đôi chân bạn thoải mái hơn. Nếu bạn làm khá nhiều hoạt động trong buổi tiệc thì những đôi giày tây Derby sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Giúp đôi chân bạn dễ thở hơn.


Để bạn có thể trông trẻ trung và cá tính hơn thì bạn có thể lựa chọn những đôi giày được đánh màu Patina nổi bật hay mang nét đặc biệt mà khó có thể tìm thấy ở bất cứ mẫu giày nào.


3. Giày lười nam (loafers) không chỉ tiện lợi, mà còn trẻ trung năng động

Những mẫu giày loafer sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những chàng trai yêu thích sự phá cách. Không cần sử dụng dây cột, bạn vẫn có thể chỉn chu. Sự kết hợp độc đáo giữa áo sơ mi và quần chinos hay kaki xắn gấu sẽ giúp bạn ghi được điểm thời trang trong mắt người đối diện.


Hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần tinh tế sẽ là hình ảnh bạn mang đến cho buổi tiệc thông qua bộ trang phục. Còn ngần ngại gì nữa mà không thể hiện nét riêng của chính bạn.


Những nguyên tắc mặc đồ và phối giày khi đi đám cưới

Phối giày tây cùng Suit khi mặc đi đám cưới

Nếu như bạn được mời đến dự một buổi tiệc cưới tổ chức ở một địa điểm khá sang trọng thì tất nhiên một bộ suit lịch thiệp là trang phục được nghĩ đến đầu tiên. Hãy lựa chọn cho mình bộ suit gam màu nhã nhặn, đơn giản và càng ít chi tiết càng tốt, bên trong sẽ là một chiếc áo sơ mi tinh tế và một chiếc cravat tối màu để không quá nổi bật và thu hút. Điều quan trọng thứ hai khi đến những bữa tiệc trang trọng đó chính là một đôi giày tây cao cấp đi cùng bộ suit của bạn. Trong những dịp như thế này, đa số các quý ông sẽ ưu tiên chọn giày tây Oxford.


Giày Da Cho Đám Cưới

Với thiết kế cổ điển và sang trọng của mình, đây chính là đôi giày tây cao cấp đáp ứng được mọi yêu cầu về chuẩn mực phong cách của các quý ông. Tuy nhiên, ngoài đôi giày tây kinh điển Oxford, bạn cũng có thể cho mình những lựa chọn thoải mái như giày tây Derby chẳng hạn. Không quá trịnh trọng, nhưng vẫn giữ nguyên được nét lịch lãm, bảnh bao của phái mạnh.

Dù rằng nguyên tắc là không nên quá nổi bật trong tiệc cưới của người khác, thế nhưng bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho mình bằng những đôi giày tây cao cấp và chất lượng để vừa cuốn hút vừa bày tỏ sự tôn trọng của mình đối với cô dâu chú rể – những người chủ của buổi tiệc.


Phối giày tây áo sơ mi cùng quần kaki thêm áo khoác Blazer

Nếu như một bộ suit trang trọng rất thích hợp để đến những buổi tiệc cưới sang trọng thì đối với một bữa tiệc cưới thân mật, bạn chỉ cần khéo léo kết hợp giữa quần kaki, áo sơ mi, áo khoác blazer và một đôi giày tây cao cấp.


Vì tính chất của những buổi tiệc cưới này khá nhẹ nhàng nên bạn không cần chọn bộ trang phục quá cầu kỳ hay màu sắc quá thu hút. Những gam màu nhã nhặn như trắng, xanh, kem…rất phù hợp để bạn phối cùng. Bạn cũng không cần phải chọn một đôi giày tây quá trịnh trọng như giày tây Oxford hay Derby, mà chỉ cần một đôi giày tây dạng penny loafer đơn giản mà tinh tế.


Giày da cho đám cưới

Với chất liệu da bò ưu tú, cùng những đường nét được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng cho vẻ ngoài lịch lãm của mình khi phối trang phục cùng mẫu giày tây cao cấp này. Tuy không phải một bữa tiệc sang trọng, nhưng sự lịch thiệp và chỉn chu cũng cần được chú ý. Vì vậy, việc lựa chọn cẩn thận một đôi giày tây đẹp cũng sẽ đảm bảo cho phong cách nam tính của bạn ở buổi tiệc cưới.


Chọn giày tây Loafer phối hợp với áo sơ mi – quần kaki

Ngày nay, những bữa tiệc cưới lãng mãn ngoài trời rất được ưa chuộng bởi tính chất tự do và thoải mái cho cả chủ lẫn khách dự tiệc. Vì vậy, khi bạn đến những bữa tiệc cưới như thế này, những bộ trang phục đơn giản, trẻ trung sẽ rất phù hợp. Một chiếc áo sơ mi ngắn tay họa tiết độc đáo một chút đi cùng quần chinos xắn gấu và một đôi giày tây loafer là lựa chọn bạn nên nghĩ đến đầu tiên.


Giày Da Cho Đám Cưới

Được thiết kế rất tiện lợi để người mang chỉ cần xỏ chân vào là đã có thể bước đi, những đôi giày tây cao cấp dạng loafer luôn mang một nét gì đó của những quý ông phóng khoáng. Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn cảm thấy mẫu giày tây này kém lịch lãm hơn. Vẫn sở hữu những đường nét rất tinh tế cùng phom dáng thon gọn ôm chân, và chất liệu da bò cao cấp, bạn có thể yên tâm rằng sự lịch lãm, nam tính của bạn vẫn luôn được bảo đảm cho dù bạn có phối cùng set đồ đơn giản như thế nào. Cũng đừng quên nhấn nhá cho mình thêm một chiếc nơ nhỏ nếu muốn tạo ấn tượng cho mình các chàng trai nhé.[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục