[info]Italia hay còn gọi là Ý, là cái nôi của thời trang đẳng cấp thế giới. Trong đó giày da nam Ý được giới chuyên môn đánh giá rất cao về mặt chất lượng lẫn hình thức. Trong bài viết này shop sẽ gợi ý cho bạn một vài cách phối giày nam da bò phong cách Italia với áo vest cực kì sang trọng, lịch lãm đầy cuốn hút.[/info]


[chitiet]Chọn giày Oxford da bò phong cách Italia

Mẫu giày nam Oxford được thiết kế theo kiểu dáng giày Anh rất sang trọng và đôi phần cổ kính. Giày da nam Oxford được thiết kế theo phong cách truyền thống, giản dị nhưng cũng không kém phần tinh tế.


Bạn hoàn toàn có thể phối những đôi giày da nam Oxford da bò với áo vest mà không cần phải ngại ngần. Bởi vì những ngôi sao lớn trên thế giới cũng thường xuyên áp dụng phong cách này.

Màu sắc chủ đạo trên mẫu giày nam da bò phong cách Ý này là màu xanh đậm ( xanh Navy) với những đường viền chỉ may xung quanh đôi giày và những họa tiết đục lỗ độc đáo tạo nên sự đặc trưng cho sản phẩm.


Chọn giày bò nam Derby phong cách Italia 

Với mẫu giày Derby thì quý ông sẽ trở nên thật lịch hiệp, phong cách và đầy nam tính. Kiểu dáng buộc dây, mũi giày nhọn với đường chỉ may ngang trên thân giày tạo điểm nhấn riêng cho sản phẩm.


Với mẫu giày da bò Derby này thì bạn nên kết hợp mix với những bộ trang phục vest lịch lãm, sang trọng. Chắc chắn bạn sẽ toát ra một phong thái đàn ông Ý chính hiệu đấy.


Chọn giày Boat Shoes da bò chuẩn phong cách Italia 

Giày da nam Boat Shoes là một trong những loại giày da thật nam giúp mang tới cho các chàng phong cách thời trang, trẻ trung và cá tính. Sở hữu một đôi giày Boat shoes bạ sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng vì độ bám sàn cực chắn chắn, hay là phong cách trẻ trung khi xuống phố hay trong những cuộc picnic cùng bạn bè.


Bạn có thể kết hợp mix giày da nam Boat Shoes theo phong cách Ý đa phong cách từ quần bò, quần ngố tới áo thun, phông, jean theo phong cách và cá tính riêng của bạn.


Chọn giày lười Loafers phong cách Italia

Giày lười Loafers là mẫu giày được ưu tiên hàng đầu của đàn ông Ý, không chỉ bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động, mà còn là vì sợ tiện lợi trong việc tháo, mang giày cực dễ dàng. Bởi thế đây mẫu giày lười mang tới cho bạn sự thoải mái, mát mẻ trong mùa hè oi bức. Kiểu dáng giày lười sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi đi trong thời tiết nóng bức của ngày hè. Màu sắc và kiểu dáng thời trang, trẻ trung.

Trong thời gian gần đây ngày càng có nhiều người dùng quan tâm đến giày nam da bò Bally bởi khả năng phối đồ ưu việt của nó. Với giày Bally, bạn hoàn toàn có thể phối với vest, suit, hay thậm chí quần áo casual,… đều cực kì hiệu quả. Đó là lí do chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây, số lượng người dùng giày Bally có sự gia tăng đột biến. Vậy Giày Nam Da Bò Bally Có Nguồn Gốc Từ Đâu ? Đọc bài viết này sẽ rõ.


Lời kết dành cho quý ông muốn phối giày nam da bò phong cách Italia với áo vest

Để có thể phối giày nam da bò phong cách Italia thật sự mà nói thì không quá khó. Ai cũng có thể mix thật đẹp đẽ bởi vì về mặt cơ bản thì vest đã là loại quần áo trung tính, đơn giản rồi. Chỉ cần bạn chọn được một đôi giày da nam kèm theo là chuẩn Ý ngay lập tức. Với những đôi giày trên, bạn cũng có thể kết hợp với quần tây, quần jean và các kiểu trang phục màu sắc khác đều tạo nên một phong cách riêng thể hiện cá tính của bạn.[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục