[info]Trong thời tiết mùa hè nóng gắt, giày da cùng với đôi vớ có thể khiến đôi chân cảm thấy nặng nề. Bởi vậy, giày loafer, sandals, espadrille không cần mang vớ… là những lựa chọn tuyệt vời. Gấu quần gấp cao, một đôi giày thật sành điệu để lộ một phần cổ chân cũng tạo nên một phong cách và cá tính rất riêng. Tuy nhiên, bạn đừng quên tham khảo 7 quy tắc khi lựa chọn giày da không mang vớ.[/info]


[chitiet]1. Quy tắc chung ai cũng phải biết khi lựa chọn giày da nam không mang vớ:

Đừng để màu da quanh cổ chân quá đối nghịch với màu giày và quần đang mặc. Màu da tự nhiên quá trắng sẽ không phù hợp với giày hay quần có màu đậm khi bạn không mang vớ.


2. Quần shorts sẽ rất hợp với giày da không vớ

Nếu mặc quần shorts, bạn có thể tự tin không cần mang vớ khi chọn kiểu giày driving shoes hay espadrilles (giày đế bện).


3.Vẫn nên mang vớ khi diện với suit

Kết hợp quần kaki với giày deck shoes (đế nhựa có rãnh) và không mang vớ là chuyện bình thường. Tuy nhiên, khi mặc quần Tây, giày Tây và bộ suit, thông thường bạn sẽ vẫn cần mang vớ cùng với tông màu quần, trừ khi bạn là người rất thích và thường xuyên thử nghiệm với thời trang.


4.Nên mang vớ với giày mới để tránh tổn thương chân

Giày chất liệu da có thể khiến chân bạn bị đau và trầy xước. Vì thế, khi mang đôi giày mới lần đầu tiên, bạn vẫn nên mang vớ để bảo vệ chân.


5. Nên chọn vớ ngắn làm từ cotton hoặc linen

Mang giày không vớ có thể khiến bạn khó chịu khi đi bộ quãng đường dài. Giày được lót bằng da sẽ thấm hút mồ hôi tốt hơn là lớp lót bằng vải nhân tạo tổng hợp. Trong trường hợp phải đi bộ lâu, bạn có thể chọn loại vớ ngắn (hiện có bán tại nhiều cửa hàng thời trang) không lộ ra khỏi giày. Đặc biệt vớ bằng cotton hoặc linen sẽ thấm hút mồ hôi tốt hơn.


6. Giày da không mang vớ là bạn đồng hành của những bữa tiệc

Kiểu giày không cần mang vớ sẽ không thích hợp cho những sự kiện trang trọng như tiệc cưới, tiệc chiêu đãi…


7. Gấu quần dài nên qua mắt cá chân khi mang giày da không vớ

Quần dài tới đâu cũng là một chi tiết không thể bỏ qua! Gấu quần không được quá dài che mất giày mà chỉ cần vừa qua mắt cá chân với phần gấu quần được may, hay gấp lên trên  >> Tham khảo giày derby kiểu dáng độc đáo.


Lời kết dành cho tín đồ giày da không mang vớ

Giày da không mang vớ, chẳng hạn như giày da nam loafers đang trở thành xu hướng thời trang nóng hổi trong mùa hè này của giới trẻ. Một đôi giày da không mang vớ sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc sinh hoạt hằng ngày, lẫn diện hình ảnh của mình trước mọi người. Hãy lựa chọn một đôi giày da không vớ thật chất lượng cho mình nhé.[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục