[info]Tất vớ thể thao là sản phẩm mà những người vận động viên sử dụng rất nhiều. Chính vì thế bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về top 5 mẫu tất, vớ thể thao cao cấp nhất nhé.Tất vớ thể thao được mệnh danh là loại phụ kiện "nhỏ mà có võ" dành riêng cho dân chơi thể thao. Khi lựa chọn được nội thất phù hợp bạn sẽ dễ dàng hơn Trong quá trình vận động của mình. Bài viết này hãy cùng Walker Vietnam tìm hiểu ngay về top những mẫu tất vớ thể thao cao cấp được nhiều vận động viên sử dụng nhé. [/info]


[chitiet]Tất/Vớ thể thao cổ dài Compression Cushion

Đây là một trong những mẫu tất vớ thể thao cổ dài được rất nhiều người lựa chọn. Sản phẩm được phối với nhiều màu khác nhau tạo sự cá tính và độc đáo. Thiết kế của sản phẩm là thiết kế của bài thức bảo vệ đôi chân của bạn trong quá trình vận động. Nhiều màu sắc khác nhau giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục. 


Chất liệu được sử dụng cho đôi tất này là 65% Nylon, 20% Cotton, 10% Polyester, 5% Spandex. Sản phẩm sợi nilông kết hợp với kiểu dệt lưới ở một số vị trí của tất tạo sự thoáng mát và nhanh khô nhưng vẫn đảm bảo được độ bền bỉ cực kỳ cao. Thiết kế kiểu dáng cổ dài sẽ giúp bạn có thể vận động dễ dàng với phần gót và mũi bàn chân gia cố tốt để bảo vệ trong quá trình vận động >> Tham khảo tất cao cổ

Đây là mẫu tích với thể thao cổ ngắn Compression Bouncing. Sản phẩm được thiết kế khá là đặc biệt với kiểu thiết kế cao hơn phần sau giúp giảm sự cọ sát giữa da và giày. Điều này tạo được sự tự tin và thoải mái trong suốt quá trình vận động.

Chất liệu sử dụng là hợp kim Nylon cùng với Spandex kèm theo đó là công nghệ dệt 4D tạo được sự co giãn tốt hơn 2 lần so với sản phẩm Cotton thông thường. Đặc biệt công nghệ dệt mesh cao cấp theo phong cách hiện đại giúp cho tất của bạn luôn ôm chân mà vẫn thoải mái trong quá trình vận động. 

 

Tất/vớ thể thao Compression Socks


Sở dĩ sản phẩm này có tên gọi là compression chính xuất phát từ công nghệ dệt với kiểu dệt thúc đẩy quá trình lưu thông máu tốt hơn. Công nghệ dệt nén tạo được sự vừa vặn và ôm chân trong quá trình vận động.

Lần đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ dệt hạt nổi gia tăng sự êm ái và thoải mái cho Bàn chân trong quá trình vận động. Sản phẩm sử dụng sợi Cotton Compact cùng kiểu dệt xù phần đệm gót và mũi chân để bảo vệ tối đa việc tổn thương da. 


Vớ thể thao Rockay Accelerate Running

Đây là một chiếc vớ thể thao hiệu suất cao được sản xuất bởi những người chạy bộ. Sản phẩm được làm từ hỗn hợp gồm len merino hữu cơ 100% không có lông tơ. Chính vì thế nên nó mang tới sự thoải mái và công nghệ hút ẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.


Kèm theo đó là cảm giác vừa vặn cùng với lực nén và hỗ trợ vòm trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để chạy cự ly và chạy đường mòn. Một trong những tính năng cực kỳ tốt của sản phẩm tất vớ này đó chính là kết cấu chống phồng rộp của chúng. Cho dù là bạn sử dụng với mục đích nào thì miếng đệm lót và ngón chân sẽ luôn giúp bàn chân tạo được sự thoải mái và khô ráo nhất có thể trong suốt chặng đường. 


Vớ thể thao Asics Intensity Quarter

Đây là một trong những sản phẩm cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực quần áo thể thao dành cho người chạy bộ. Chiếc tất vừa khít mà không bị quá chật. Những sợi  “Nano GLIDE” ở phần ngón chân và gót chân tạo sự êm dịu ma sát giữa bề mặt và tránh ẩm. 


Mặc dù chúng được sản xuất nhằm mục đích Phục vụ những người tập luyện và đua xe nhưng nó cũng có thể sử dụng cho những chuyến đi chơi bình thường. Chính vì thế mà sản phẩm này rất phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân. [/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục