[info]Nghe danh Andree Right Hand nhiều rồi, bạn có biết những bài hát nào làm nên tên tuổi của chàng rapper này không? Cùng Walker Vietnam liệt kê top 10 bài hát hay nhất của Andree Right Hand để lại nhiều dấu ấn đặc biệt nhé![/info]

[chitiet]1. Chơi Như Tụi Mỹ - Andree Right Hand

Ca sĩ: Andree Right Hand

Sáng tác: Andree Right Hand

Album: Chơi như tụi Mỹ

Thể loại: rap

Ngày phát hành: 2022

Thời lượng: 3:13

Là một trong những bài rap hay nhất của andree right hand, bản rap này được đón nhận khá nồng nhiệt từ khán giả, đặc biệt là những ai yêu thích rap. Trên youtube, lượt xem của MV Chơi như tụi Mỹ đã đạt 19 triệu lượt xem chỉ sau 7 tháng phát hành. Không chỉ thế, hàng loạt nhận xét về bài hát này đều là khen từ beats, chất nhạc, giọng hát... đều cuốn hút, bắt tai, "đầy mùi tiền" và dễ gây nghiện. 

"Nhạc lúc nào cũng fancy và đi trước thời đại. Trong Rap Việt anh Bâu's vẫn ở một đẳng cấp khác". "Nhạc với lời cuốn vào nhau thật sự. Không bỏ trống 1 nhịp nào". "10 năm vẫn một phong cách, anh Andree làm nhạc cứ bị sang và cháy"... Để liệt kê những bình luận về bài rap hit hot này chắc phải tốn khá nhiều giấy mực. Thôi thì anh em tự nghe và cảm nhận đi nhé!



2. Em Iu - Andree Right Hand ft Bình Gold, Wxrdie, 2pillz

Ca sĩ: Andree Right Hand, Bình Gold

Sáng tác: Andree Right Hand

Album: Em Iu

Thể loại: Rap

Ngày phát hành: 2022

Thời lượng: 3:15

Nếu bạn đã trót lỡ mê chất giọng đặc trưng của chàng rapper Andree, bạn sẽ thấy thực sự "phê" với bài "Em Iu" được phát hành vào tháng 1 năm 2022. Đây là một bài nhạc được đánh giá là câu nào cũng có thể trở nên viral. Beat và lời lôi cuốn, giọng của Andree thì sang và đỉnh của đỉnh. Cũng từ bài rap này, mà nhiều người đã cho rằng Andree là một thứ gì đó rất khác khi rap tại Việt Nam ở thời kỳ sơ khai.

"Em Iu" hẳn sẽ là bài rap của andree right hand giúp bạn chill đến tột đỉnh, nghe đã như từng nhịp beat cuốn vào nhịp đập của mạch máu. Đặc biệt, bài rap này còn là sự kết hợp của Andree và Bình Gold, Wxrdie cùng 2pillz - một sự kết hợp "hết nước chấm" trong cộng đồng rap. Wxrdie mang màu sắc hoang dại và phóng khoáng, Bâu's lại có nét sang cực cuốn, Bình Gold gắn liền với sự ma mị và điềm tĩnh... Có quá trời những thứ tuyệt vời kết hợp để làm nên bài hát "triệu like" này. Không nghe là phí hoài tuổi xuân lắm nha anh em.


3. Nhạc Anh - Andree Right Hand ft Wxrdie

Ca sĩ: Andree Right Hand, Wxrdie

Sáng tác: Andree Right Hand

Album: Nhạc Anh

Thể loại: rap

Ngày phát hành: 2020

Thời lượng: 3:31

Thêm một sự kết hợp nữa từ vị trí Andree và Wxrdie. Đúng như lời bài hát "10 năm 10 phong cách" nhưng Andree luôn biết cách để tạo ra những bản rap cực cuốn, khiến cho không chỉ những người trong giới underground mà bất cứ ai nghe là bị cuốn. Không chỉ riêng "Nhạc Anh" mà những bài rap của Andree luôn mang một nét riêng, khác hẳn với những bài "rap đại trà" kể từ khi rap trở nên thịnh hành ở Việt Nam.

Nếu bạn cần tìm nguồn cảm hứng và động lực để tiếp tục sống, phát triển với con đường mình đã chọn, bài "Nhạc Anh" sẽ là bài rap của Andree Right Hand bạn cần bật lên để ngấm, để thấm và thay đổi suy nghĩ và hành động. Câu cuối nói về bài rap này chính là "chất như nước cất", không ai có thể sánh được. Bật nghe ngay nhé, đảm bảo sẽ không uổng phí 3:31 của anh em đâu.



4. Anh Không Biết Đâu - Andree Right Hand

Ca sĩ: Andree Right Hand

Sáng tác: Andree Right Hand

Album: Anh không biết đâu

Thể loại: rap

Ngày phát hành: 2019

Thời lượng: 3:30

Vốn là người được mang danh làm ra những bài rap "không biến đổi theo thị trường", "Anh không biết đâu" của Andree cũng là một bài như thế. Ra mắt từ 6 năm trước (năm 2017), nhưng bài hát khá xưa cũ của Andree lại được nhiều fan tìm lại để nghe và cảm chất giọng rap đặc biệt của anh chàng này. Nhiều người cho rằng Andree có thời gian sống ở Canada khá dài nên mang âm hưởng và xu hướng của nhiều rapper châu Âu. Nhưng liệu mấy người có thể tiếp thu và sáng tạo làm nên một thương hiệu riêng vừa lạ vừa bắt tai lại cực cuốn như thế. 

Khi hàng loạt ca sĩ "bắn rap" nhưng buộc phải có lyrics để cảm lời, thì "Anh không biết đâu" lại có những câu từ mạnh mẽ, rõ ràng. Cộng thêm beat đỉnh cao, flow không chê vào đâu được. 


5. 20 to Life - Andree Right Hand

Ca sĩ: Andree Right Hand

Sáng tác: Andree Right Hand

Thể loại: rap

Ngày phát hành: 2008

Thời lượng: 4:44


"20 to life" được ra đời rất sớm và dường như đây được coi là bài hát cho nhiều người biết về định nghĩa rap. Là một trong những bài hát đời đầu của Andree, nhưng "20 to life" lại được đón nhận nồng nhiệt ở thời điểm đó. Và cho đến mãi sau này, khi tiếng tăm của chàng rapper này đã được nhiều người biết đến thì sức hút của bài hát vẫn như thuở ban đầu. 

"Tao rap để mọi người biết tao là ai, để mọi người nhớ tên tao mãi mãi, rồi một ngày mày nhìn tivi và tạp chí, tên của tao không thể nào so bì". Những gì Andree muốn, giờ đây dường như chàng rapper đã thực hiện được khi được đông đảo người yêu thích nhạc rap biết đến và trở thành huấn luyện viên của chương trình Rap Việt mùa 3.



6. Lady I Luv - Andree Right Hand ft Lady P

Ca sĩ: Andree Right Hand, Lady P

Sáng tác: Andree Right Hand

Thể loại: rap

Ngày phát hành: 2008

Thời lượng: 3:43

Vốn là rapper thuộc thế hệ F1 nhưng Andree luôn giữ được nhiệt huyết với rap, luôn nắm bắt và phát triển kỹ năng của mình. Có lẽ chính điều này đã giúp Andree vững đôi chân trên con đường tìm kiếm sự thành công cho chính mình. 

Trong "Lady I luv", Andree thể hiện một giọng rap trầm ấm đầy tình cảm chạm cảm xúc người nghe khiến cho bất cứ ai cũng đều yêu thích từ những giây đầu tiên. Chất riêng của chàng rapper được pha trộn ảnh hưởng phong cách Âu Mỹ, từ đó cho ra đời những siêu phẩm không tuổi.


7. Chicky Killa - Andree Right Hand ft Stacka D, Lady P

Ca sĩ: Andree Right Hand, Stacka D, Lady P

Sáng tác: Andree Right Hand

Thể loại: rap

Ngày phát hành: 2008

Thời lượng: 3:38

Nghe "Chicky Killa", bạn sẽ cảm nhận được chất "bad boy" riêng biệt mà không cần thể hiện cũng thấy được. Điều ấy thể hiện qua phong cách âm nhạc và qua từng câu chữ của bài rap. Cho đến thời điểm hiện tại, bài hát này vẫn được yêu thích và liên tục nhận được các bình luận thể hiện điều này.


8. La La La - Andree Right Hand ft Addy

Ca sĩ: Andree Right Hand, Addy

Sáng tác: Andree Right Hand

Thể loại: rap

Ngày phát hành: 2009

Thời lượng: 4:20

Là một bản rap tình ca đậm chất ngọt ngào, nhưng nội dung bài hát lại kể về mối tình đơn phương của một chàng trai. Câu chuyện đó được kể với câu từ vui vẻ, giai điệu nhộn nhịp khiến bài hát không hề bị buồn. Thậm chí, nếu bạn đang thất tình thì việc nghe bài hát có thể sẽ khiến bạn lạc quan hơn chút đó. 

Bài hát còn thể hiện kỹ năng flow và beat cực chất của chàng rapper này. Nếu ai đã từng trải qua thanh xuân cùng Audition có lẽ cũng sẽ thấy bài hát này quen thuộc đó.



9. Lady I Miss - Andree Right Hand ft Lady P

Ca sĩ: Andree Right Hand, Lady P

Sáng tác: Andree Right Hand

Thể loại: rap

Ngày phát hành: 2008

Thời lượng: 4:35

Khác với ngôn từ và chất nhạc vui vẻ của chàng trai yêu đơn phương ở bài "La la la", "Lady I miss" lại là bài rap của Andree Right Hand lần này lại mang nét buồn bã. Nội dung bản rap kể về câu chuyện của một chàng trai đang nhớ thương về cô gái mà mình đã yêu. 

Sự da diết cùng giọng rap trầm ấm khiến cho bài hát này thực sự đã thành công trong việc chinh phục trái tim người hâm mộ. Một ngày mưa mà đính kèm thêm bài hát này vang lên nữa thì buồn phải biết anh em ạ.


10. Nhật Ký Chiếc Gối - Andree Right Hand ft Drojk

Ca sĩ: Andree Right Hand ft Drojk

Sáng tác: Andree Right Hand

Thể loại: rap

Thời lượng: 3:06

Mang tiêu đề khá ngọt ngào, nội dung bài hát cũng kể về tình cảm da diết nhưng không bi lụy, đơn giản xúc tích nhưng không kém phần lôi cuốn. Giai điệu hay lyrics đặc trưng của Andree thì lôi cuốn miễn bàn rồi. "Nhật ký chiếc gối" còn được coi là bản rap được yêu thích nhất trong tất cả các bài nhạc của anh chàng này.


10 bản rap đỉnh cao từ một rapper “đỉnh của đỉnh”, xứng đáng để thêm vào danh sách những bài hát được bật lại nhiều lần anh em ạ. Tìm nghe thêm các bài hát hot hit của những ca sĩ, những rapper nổi tiếng, anh em cứ ghé Walker Blog để biết thông tin nha.[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục