[info]Sau phần 1, ắt hẳn các bạn nam cũng tò mò xem giao diện của chúng ta có thể thay đổi như nam thần nhờ hơn 30 kiểu tóc còn lại như thế nào nữa, hãy cùng khám phá tiếp với Walker Vietnam nhé [/info] 

[chitiet]18. Kiểu tóc nam Hàn Quốc

Kiểu tóc nam mùa hè đẹp Hàn Quốc bao giờ cũng mang đến một vẻ ngoài trẻ trung, năng động, đặc biệt là khi chơi thể thao. Đây là kiểu tóc không cần vuốt keo nên chàng sẽ không quá mất thời gian để tạo mẫu. Đặc biệt, kiểu tóc này còn phù hợp với mọi lứa tuổi và đa phong cách.Ở điều kiện thời tiết như Việt Nam, việc cắt các kiểu tóc ngắn đơn giản và phù hợp cho mùa hè là điều vô cùng cần thiết. Do đó, phái đẹp chắc chắn sẽ khó có thể cưỡng lại được một chàng trai tóc ngắn với nét cá tính nổi bật và hiện đại trên khuôn mặt. Không riêng gì phái đẹp, phái mạnh cũng rất nhiệt tình săn đón các kiểu tóc nam Hàn Quốc ngắn đẹp tràn đầy phong cách này.


19. Kiểu tóc mái xoăn

Kiểu tóc nam mùa hè đẹp mái xoăn này sẽ giúp phái mạnh trở thành chàng trai đậm chất lãng tử. Đặc biệt, cách tạo kiểu tóc xoăn này thường được nhiều bạn nam lựa chọn. 2 bên tóc được cắt ngắn gọn gàng toát lên sự chỉn chu cần có của một chàng trai trẻ. Tiếp theo đó là nét độc đáo đến từ phần tóc mái được uốn nhẹ gây ấn tượng.

Ngoài ra, giới trẻ Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung khá phù hợp với mẫu tóc độc đáo này. Chàng chỉ cần nuôi dưỡng phần mái đủ dài là sẽ vô cùng tuyệt vời. Hơn hết, tóc nam mùa hè đẹp với mái xoăn vừa phải đã tạo nên vẻ hài hòa cho khuôn mặt. Do đó, chàng hãy lựa chọn gu ăn mặc giản dị và ngọt ngào là chắc chắn đủ để chinh phục người bạn khác giới của mình.


20. Kiểu tóc uốn 2 mái

Kiểu tóc nam mùa hè đẹp uốn 2 mái mang đến cho các chàng sự nam tính mạnh mẽ và vô cùng lịch lãm. Khi sở hữu kiểu tóc này, quý ông có thể phối hợp với những bộ đồ vest để tăng sự bảnh bao và cuốn hút. Đừng quên kết hợp kiểu tóc này với khuôn mặt tròn sẽ giúp chàng trở nên thon và gọn gàng hơn.

Đặc biệt, nếu nhuộm thêm màu sáng thì quý ông sẽ sở hữu một diện mạo mới vô cùng trẻ trung và năng động. Đồng thời lại có thể bộc lộ được cá tính riêng độc đáo với đối phương. Đặc biệt, tóc nam mùa hè đẹp uốn 2 mái này là kiểu tóc phù hợp với mọi hoàn cảnh. Không những vậy, chàng còn có thể căn chỉnh độ dài ở phía sau để cân đối hơn với khuôn mặt mình.


21. Kiểu tóc lính thủy đánh bộ

Tóc lính thủy đánh bộ là một trong những kiểu tóc nam mùa hè đẹp vừa tạo sự ấn tượng lại vừa vô cùng mát mẻ cho ngày hè oi bức. Kiểu tóc này được biến tấu thành đa dạng mẫu khác nhau và là kiểu tóc được cánh mày râu hết sức ưa chuộng. Bởi nó phù hợp với mọi khuôn mặt và không hề kén làn da. Chàng chỉ cần cạo ngắn ở 2 bên và phần sau gáy sao cho gọn gàng nhất là đã có ngay một kiểu tóc lính thủy đánh bộ. Giúp chàng trông vừa lịch lãm, lại vừa tạo nên nét năng động, tươi mới.

Đặc biệt, đây là kiểu tóc đại diện cho hình ảnh quân nhân và nó tương đối giống với kiểu Buzz Cut. Tuy nhiên, nếu không thích tóc quá ngắn thì chàng có thể nói với thợ chỉ cắt ngắn vừa phải. Như vậy, chàng vẫn có được kiểu tóc chuẩn đẹp theo hình dáng “lính thủy” mà vẫn đảm bảo không quá ngắn như ý muốn. Đây đích thị là kiểu tóc “quốc dân” khi không phải chăm sóc công phu mà lại không mất nhiều thời gian để tạo mẫu.


22. Kiểu tóc Side Part

Kiểu tóc nam mùa hè đẹp Side Part này linh hoạt cho mọi phong cách nên dù là học sinh, sinh viên hay đã đi làm đều có thể để được. Ngoài ra, chàng cũng có thể kết hợp với kiểu tóc 2 mái hay uốn nhẹ để tạo ấn tượng mạnh. Chỉ cần thay đổi một chút, chàng sẽ mang phong cách khác nhau từ lãng tử, nam tính cho đến thư sinh, vô tư lự.

Kiểu tóc Side Part này có phần ngôi được chia đôi và nó thường dành cho những bạn nam có khuôn mặt dài, mặt vuông và mặt trái xoan. Nhờ đó, kiểu tóc này còn giúp tăng vẻ đẹp thời thượng và sự mềm mại cho tổng thể khuôn mặt. Đối với những bạn nam đang ngồi trên ghế nhà trường cũng có thể tham khảo thêm kiểu tóc Side Part này.


23. Kiểu tóc Pompadour

Một trong những kiểu tóc nam mùa hè đẹp mới nổi trong làng tạo kiểu Việt Nam chính là Pompadour. Đây là kiểu tóc được kết hợp giữa Undercut và Buzz Cut với nhiều đặc điểm táo bạo và đặc sắc. Khi để tóc Pompadour, chàng không cần dùng sáp vuốt, thay vào đó chỉ cần dùng tay vuốt nhẹ để tóc thật vào nếp gọn gàng là được.

Kiểu Pompadour quả thật là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh nếu muốn cắt một mẫu tóc đẹp cho mùa hè này. Hơn hết, độ dài của tóc sẽ được nhà tạo kiểu biến tấu linh hoạt sao cho phù hợp với tỷ lệ gương mặt. Ngoài ra, Pompadour còn được thay đổi theo nhiều phong cách đa dạng khác nhau nên vô cùng phổ biến.


24. Kiểu tóc Textured Crop

Nhờ cách làm tóc đơn giản là chỉ cần tỉa tóc thành từng tầng xếp chồng. Đây chính là một gợi ý hoàn hảo trong bộ sưu tập kiểu tóc nam mùa hè đẹp được phái mạnh ưu ái nhất. Mái đầu này giúp chàng toát lên vẻ đáng yêu và thân thiện, rất dễ gần. Nếu đang thầm thương trộm nhớ “bóng hồng” nào đó, thì chàng đừng ngần ngại thử diện kiểu tóc đẹp này để có cơ hội tạo thiện cảm và làm quen với nàng nhé!


25. Kiểu tóc Dope chải lệch

Thoáng nhìn thì kiểu tóc nam mùa hè đẹp này có vẻ khá giống Pompadour. Tuy nhiên, so với Pompadour, tóc Dope sẽ cạo tóc mỏng hơn. Đồng thời phần mái được chừa cũng ngắn hơn chứ không dày và đầy như Pompadour. Kết hợp rẽ ngôi lệch thế này sẽ càng làm tăng vẻ thanh lịch cho các quý ông. Hãy thử ngay kiểu tóc đẹp cho nam vào mùa hè sôi động này nhé!


26. Kiểu tóc Faux Hawker

Một trong những kiểu tóc nam mùa hè đẹp đang tăng dần “sức nóng” trong thời gian gần đây không gì khác chính là Faux Hawker. Đó là phong cách nghịch ngợm của huyền thoại bóng đá David Beckham. Nếu muốn níu kéo vẻ điển trai và trẻ trung của mình, đây đích thị là gợi ý tuyệt vời cho các chàng.


27. Kiểu tóc Fringe Cut

Kiểu tóc nam Fringe Cut thường có độ dài khoảng 4 – 6cm được cắt sát xung quanh 2 bên mai và gáy. Phần mái để rũ sát đầu và được đánh rối ở phần đỉnh tóc. Kiểu tóc nam này sẽ rất thích hợp cho mùa hè, đơn giản nhưng mang đậm phong cách nam tính và lịch lãm rất riêng. Kiểu tóc Fringe Cut cũng rất linh hoạt, phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau. 


28. Kiểu tóc Tattoo

Đây là kiểu tóc kẻ highlight/kẻ vạch giúp chàng trở nên phong trần, điển trai hơn và gây ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiểu tóc tattoo này giúp tôn lên vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ vốn có của nam giới. Có thể xem đây là một trong những biến thể của Undercut. Nhưng điểm khác biệt so với Undercut đó là kiểu tóc này có thêm những đường line phá cách, trông rất độc đáo và cá tính.


29. Kiểu tóc nam 6/4

Phần mái được chia theo tỷ lệ 6:4, chàng có thể linh hoạt biến tấu với nhiều phong cách khác nhau. Chẳng hạn như uốn xoăn nhẹ nhàng, duỗi thẳng tự nhiên hay vuốt keo dựng,... vừa có thể giúp che đi khuyết điểm, lại vừa giúp chàng thêm trẻ trung, tăng vẻ nam tính.


30. Kiểu tóc bổ luống

Kiểu tóc nam mùa hè đẹp này có nhiều biến tấu khác nhau phù hợp với mọi khuôn mặt. Nó có thể giúp tôn lên đường nét hài hòa cho gương mặt của quý ông. Vào các thập niên trước, tóc nam bổ luống nổi lên nhờ sự “lăng xê” nhiệt tình của “anh Bo” Đan Trường. Thời điểm đó, người ta thi nhau diện kiểu tóc này bởi nó mang đến vẻ đẹp lãng tử và thời thượng.

Bẵng đi một thời gian, kiểu tóc này tưởng chừng như bị đưa vào quên lãng thì tóc bổ luống lại thịnh hành trở lại. Nhưng nó không đơn thuần là sự “comeback” đơn giản mà kèm theo đó là nhiều kiểu biến tấu độc đáo khác nhau. Tóc nam bổ luống giờ đây không còn chỉ rập khuôn trong một kiểu cách nữa mà đã trở nên đa dạng và đa phong cách.


31. Kiểu tóc nam duỗi

Kiểu tóc duỗi thẳng dành cho nam được tạo nên từ sự kết hợp giữa nhiều phong cách và thiết kế sáng tạo. Kiểu tóc này giúp chàng trông điển trai hơn, phong trần và đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt.

Cũng chính vì tính đa dạng và đa phong cách mà nó không bị đóng khung trong bất kỳ hình tượng nào. Chàng có thể biến bản thân từ người đàn ông nam tính mạnh mẽ thành người mang vẻ bụi bặm, phong trần. Tất cả đều có thể biến tấu dựa vào sở thích và cá tính của riêng mình.


32. Kiểu tóc Mullet

Tóc Mullet nam là một trong những kiểu tóc nam mùa hè đẹp được quý ông ưa chuộng. Nó giúp chàng sở hữu diện mạo trẻ trung, hiện đại và chuẩn men. Đây là kiểu tóc nam mới lạ giúp phái nam toát lên vẻ đẹp phóng khoáng, bất cần.


33. Kiểu tóc Slicked Back

Slicked Back là kiểu tóc mang đến vẻ đẹp hiện đại cho nam giới và phù hợp với khuôn hàm vuông, nét mặt cân, sọ tròn. Với kiểu tóc này, chàng sẽ cắt ngắn phần tóc 2 bên và sau gáy. Đồng thời phần mái được vuốt ngược ra sau và nằm cố định nhờ keo, sáp.


34. Kiểu tóc uốn con sâu

Tóc con sâu là một trong những kiểu tóc nam mùa hè đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Với kiểu tóc này, phần chân tóc sẽ được làm xoăn bằng cách sử dụng kỹ thuật số uốn giấy bạc. Từ đó giúp các chàng trở nên trẻ trung và năng động hơn. Để tạo ấn tượng, chàng có thể kết hợp kiểu tóc này với những bộ trang phục cá tính, phong cách hơi “ngông”.

[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục