[info]Thị trường thời trang quần lót nam ngày càng phát triển, làng mẫu Việt cũng đã xuất hiện không ít những gương mặt trẻ với vẻ ngoài điển trai, gương mặt đẹp, chiều cao khủng cùng thân hình 8 múi cơ bắp vạn người mê. Không khó để Walker Vietnam chia sẻ cho bạn 9 người mẫu quần lót nam Việt Nam có thân hình đẹp nhất trong làng mẫu Việt gần đây nhé.[/info]

[chitiet]1. Trương Nam Thành

Tên thật: Trương Nam Thành

Nơi sống/làm việc: TP.HCM

Năm sinh: 1991

Chiều cao: 1m82

Trong làng mẫu Việt, Trương Nam Thành được biết đến với vai trò người mẫu và diễn viên nổi tiếng. Ngoài các dự án phim, anh cũng là một người mẫu thường xuyên xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. 


Trương Nam Thành đến từ cuộc thi siêu mẫu 2010 với giải thưởng “hình thể đẹp”, là một trong những gương mặt đầy triển vọng của làng giải trí khi vừa là người mẫu xuất hiện trong các show thời trang và được mời tham gia các dự án phim. Năm 2010, anh được chọn là một trong những gương mặt người mẫu quảng cáo quần lót nam của hãng thời trang. 


2. Xuân Hùng

Tên thật: Phạm Xuân Hùng

Nơi sống/ làm việc: Hồ Chí Minh

Năm sinh: 1995

Chiều cao: 1m83


Xuân Hùng là người mẫu nam đến từ các cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa 7, Siêu mẫu Việt Nam 2018, Top 5 cuộc thi Quý ông hoàn hảo 2017. Nam người mẫu mang đến gương mặt điển trai cùng nụ cười tỏa nắng, với kinh nghiệm diễn xuất, quay clip. Xuân Hùng được đánh giá cao là người mẫu trẻ mang đến nhiều triển vọng. 

Anh đã góp phần làm thay đổi cách nhìn về thế giới thời trang nam và đem đến sự tự tin và quyến rũ cho các sản phẩm quần lót.


3. Minh Khắc

Tên thật: Nguyễn Minh Khắc

Nơi sống/ làm việc: Hồ Chí Minh

Năm sinh: 1992

Chiều cao: 1m82


Nguyễn Minh Khắc sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt điển trai cùng thân hình quyến rũ. Anh đã nhanh chóng trở thành Á quân  trong The Next Gentleman khi thể hiện bản lĩnh quý ông của mình. Anh cũng đã từng tham gia The Face Vietnam 2018 và góp mặt trong MV cua ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Minh Khắc đã mang đến sức hút của mình không chỉ trong cả nước mà cả đấu trường quốc tế. Cũng nhờ vậy, con đường người mẫu đang rộng mở của anh chàng. Nằm trong top 3 người mẫu quần lót nam Việt Nam có thân hình đẹp nhất, Khắc Minh đã nhận được sự mến mộ của nhiều cô gái.


4. Hữu Vi

Tên thật: Nguyễn Hữu Vi

Nơi sống/làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Năm sinh: 1992

Chiều cao: 1m8


Hữu Vi được biết đến là người mẫu quần lót nam Việt Nam có gương mặt điển trai khá hot trên các trang mạng xã hội. Anh chàng sở hữu chiều cao 1m80 cùng thân hình bốc lửa vạn người mê.  Chàng người mẫu từng đoạt giải Á Vương Toàn Cầu năm 2014 tại cuộc thi Mister Global. Anh cũng là người đoạt giải Á Vương tại Cuộc thi Nam Vương Toàn Cầu và đạt danh hiệu Nam Vương Ảnh.

Hữu Vi sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao lý tưởng, thân hình săn chắc và cơ bụng 6 múi cũng chính là lợi thế của anh chàng. Hiện anh đang là người mẫu nam được nhiều nhãn hàng săn đón.


5. Võ Cảnh

Tên thật: Võ Ngọc Cảnh

Nơi sống/làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Năm sinh: 1990

Chiều cao: 1m86


Võ Cảnh được biết đến là một người mẫu quần lót nam Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, anh đạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam, Siêu mẫu triển vọng và giải Gương mặt đẹp tại Asia New Star Model được tổ chức tại Hàn Quốc. 

Năm 2013 được đánh dấu là năm thành công nhất của người mẫu Võ Cảnh, anh cũng đã gặt hái được nhiều thành công và nhiều giải thưởng lớn. Với vẻ ngoài điển trai, cùng chiều cao 1m86, Võ Cảnh cũng đã được rất nhiều lời săn đón đến từ các nhãn hàng.


6. Hồ Vĩnh Khoa

Tên thật: Hồ Vĩnh Khoa

Nơi sống/làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Năm sinh: 1999

Chiều cao: 1m77


Hồ Vĩnh Khoa là một người mẫu quần lót nam Việt Nam, anh còn là một diễn viên, ca sĩ. Anh đã gây ấn tượng với khán giả qua các show diễn thời trang, các chiến dịch quảng cáo cùng các dự án giải trí khác. Với ngoại hình điển trai, cuốn hút, phong cách thời trang đa dạng, cùng thân hình săn chắc. Anh cũng đã trở thành người mẫu được săn đón nhiều nhất trong làng thời trang Việt. Ngoài công việc người mẫu, Vĩnh Khoa cũng tham gia trong các dự án phim, ca nhạc.


7. Vĩnh Thụy

Tên thật: Lê Xuân Vĩnh Thụy

Nơi sống/làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Năm sinh: 1988

Chiều cao: 1m86


Khi nhắc đến người mẫu quần lót nam Việt Nam hiện nay, Vĩnh Thụy chắc chắn là cái tên không ai là không biết. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m86, anh chàng sở hữu ngoại hình khá bắt mắt, không thể nhầm lẫn giữa các người mẫu nổi tiếng khác.

Vĩnh Thụy tham gia Siêu mẫu Việt Nam vào năm 2009, anh đoạt giải Bạc trong cuộc thi. Sau đó, anh trở thành đại diện Việt Nam tham gia Mr International và lọt vào top 15, anh cũng đoạt giải Ăn ảnh của cuộc thi này. Vĩnh Thụy còn là người mẫu nam nhận được giải thưởng Người mẫu Châu Á xuất sắc nhất năm 2014, cuộc thi lớn được tổ chức tại Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, ngoài vai trò người mẫu thì Vĩnh Thụy cũng đã từng lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với nhiều vai diễn được khán giả để ý trong các bộ phim nổi tiếng.


8. Hà Việt Dũng

Tên thật: Hà Việt Dũng

Nơi sống/làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Năm sinh: 1987

Chiều cao: 1m84


Được biết đến với vai trò người mẫu quần lót nam Việt Nam, Hà Việt Dũng mang đến vẻ ngoài điển trai cuốn hút. Năm 2011, anh tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, nhận được giải Đồng. Anh cũng đã đoạt giải đồng tại Ngôi sao Người mẫu.

Kể từ khi được giới thời trang công nhận, Việt Dũng ngày càng lột xác về ngoại hình, trưởng thành và hấp dẫn hơn. Ngoài người mẫu, anh cũng là diễn viên xuất sắc trên màn ảnh nhỏ, gặt hái được nhiều thành công vang dội.


9. Lê Xuân Tiền

Tên thật: Lê Xuân Tiền

Nơi sống/làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Năm sinh: 1996

Chiều cao: 1m85


Được biết đến với vai trò người mẫu quần lót nam Việt Nam, với vẻ ngoài ưa nhìn, Xuân Tiền được đông đảo các hãng thời trang săn đón. Gương mặt điển trai thu hút, chiều cao lý tưởng cùng thân hình săn chắc, anh chàng là chàng thơ của rất nhiều hãng thời trang cũng như các nhà thiết kế có tên tuổi.

Xuân Tiền tham gia cuộc thi VietNam Next Top Model năm 2015 và dừng lại ở top 20. Năm 2017, chàng người mẫu trẻ cũng đã góp mặt vào show diễn đình đám The Muse 2 của NTK Đỗ Mạnh Cường. Ngoài thành công trên con đường người mẫu, anh cũng dấn thân sang điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.


Lời kết

Trên đây là top 9 người mẫu quần lót nam Việt Nam có thân hình săn chắc, đẹp nhất mà Walker Vietnam đã tổng hợp lại. Mong rằng với chia sẻ này, bạn đã có những thông tin hữu ích về các chàng trai có thân hình cực cuốn hút nhé.

Đừng quên theo dõi Walker Blog để cập nhật những thông tin hữu ích cùng xu hướng thời trang mới nhất nhé.[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục