[info]Phim Netflix tháng 10 2023 gọi tên nhiều tác phẩm mới cực hấp dẫn. Các tín đồ yêu phim hãy cùng Walker Vietnam tổng hợp ngay 8 siêu phẩm trong bài viết dưới đây.[/info]

[chitiet]


1. Reptile - Phim Netflix tháng 10

Bộ phim xoay quanh một thám tử sống ở New England, người từng là điệp viên giỏi. Anh có khả năng nhìn nhận sắc sảo và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Bỗng một vụ án mạng bất ngờ xảy ra, và nạn nhân là nhà môi giới bất động sản tài ba. Từ đây, anh quyết tâm dấn thân vào cuộc điều tra đầy rẫy những âm mưu phức tạp.

Cùng với sự giúp đỡ của đồng nghiệp, vị thám tử đã vén màn những bí mật và âm mưu ngầm từ các nghi can. Từng mảnh ghép nhỏ được khám phá dần dần hình thành bức tranh tổng thể về một vụ án phức tạp và đáng sợ.


Reptile hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút căng thẳng và rùng rợn. Đây là bộ phim mà Grant Singer lần đầu đảm nhận vai trò đạo diễn. Màn rượt đuổi nghẹt thở của vị thám từ trong phim Netflix tháng 10 2023 chắc chắn sẽ không làm người xem thất vọng.


Ngày phát sóng dự kiến: 6/10/2023

Thể loại: Chính kịch, bí ẩn, phim giật gân

Quốc gia: Mỹ

Thời lượng: 2 tiếng 16 phút

Diễn viên: Benicio Del Toro,Justin Timberlake,Eric Bogosian

Đạo diễn: Grant Singer


2. Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix

Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix được lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử nổi tiếng Far Cry 3: Blood Dragon của Ubisoft. Đây là tác phẩm tôn vinh đến văn hóa pop thập niên 90.

Bối cảnh phim diễn ra vào năm 1992 trong thế giới song song. Tại đây, Hoa Kỳ được thay thế bằng Eden. Siêu lính Dolph Laserhawk bị phản bội và giam giữ trong nhà tù tối cao Supermaxx. Anh phải dẫn đầu một nhóm người nổi loạn và thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm để sống sót.


Bộ phim đáng xem 2023 sẽ đưa khán giả đến những chuyến phiêu lưu kết hợp giữa yếu tố hành động và viễn tưởng. Đây sẽ là một cú hích lớn đến tuổi thơ của nhiều người xem với những kỉ niệm đáng yêu trong thập niên 90.

Ngày phát sóng dự kiến: 19/10/2023

Thể loại: Phim hoạt hình anime, khoa học viễn tưởng và hành động

Quốc gia: Mỹ


3. Pain Hustlers - Phim Netflix tháng 10 2023

"Pain Hustlers" là bộ phim netflix tháng 10 2023 đặc sắc sắp tới đây. Câu chuyện kể về Liza Drake, một người mẹ đơn thân làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Sau khi mất việc, cô tình cờ gặp gỡ Pete Brenner, người đại diện bán hàng dược phẩm.

Cuộc gặp đưa Liza tới cơ hội giàu có, nhưng đồng nghĩa với việc cô sẽ liên quan đến âm mưu buôn lậu nguy hiểm. Liza phải đối mặt với sự điên rồ của ông chủ và tình trạng sức khỏe ngày càng tồi tệ của con gái mình. Lúc này, cô nhận ra những thiệt hại mà công ty gây ra và buộc phải đánh giá lại lựa chọn đạo đức của mình.


"Pain Hustlers" là một cái nhìn sắc bén và chân thực về những gì một số người phải làm trong tình thế tuyệt vọng. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh người xem về hậu quả của sự tham vọng. Bộ phim không chỉ là những câu chuyện căng thẳng, mà còn là trải nghiệm tâm hồn đậm chất nhân văn.

Ngày phát sóng dự kiến: 27/10/2023

Thể loại: Phim chính kịch, chuyển thể từ sách, vấn đề xã hội

Quốc gia: Mỹ

Thời lượng: 122 phút

Diễn viên: Emily Blunt, Chris Evans, Catherine O'Hara, Andy Garcia, Chloe Coleman, Jay Duplass, Brian d'Arcy James

Đạo diễn: David Yates


4. Phim Netflix tháng 10 2023 Lupin - Phần 3

Đây là phần tiếp theo trong series "Lupin" trên Netflix, dự kiến ra mắt vào ngày 5 tháng 10 năm 2023. Sau thành công của hai phần trước, nhà sản xuất xác nhận sự trở lại của Omar Sy trong vai Assane ở phần 3 này.


Trong phần tiếp theo, câu chuyện diễn ra với Assane, người đang trốn tránh, sống xa vợ và con trai. Với những khó khăn mà gia đình phải đối diện vì mình, Assane quyết định trở lại Paris. Lần quay về này anh đưa ra đề xuất rời khỏi Pháp để bắt đầu cuộc sống mới.


Tuy nhiên, những hồi ức về quá khứ và sự trở lại bất ngờ của một người khiến kế hoạch của Assane đảo lộn. Vậy Assane phải đối mặt và giải quyết những khó khăn này như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong phần tiếp theo đây.

Ngày phát sóng dự kiến: 5/10/2023

Thể loại: Phim truyền hình chính kịch, bí ẩn, hành động, phiêu lưu

Quốc gia: Pháp

Diễn viên: Omar Sy, Ludivine Sagnier, Clotilde Hesme, Nicole Garcia, Hervé Pierre, Antoine Gouy, Fargass Assandé,  Shirine Boutella, Vincent Londez, Soufiane Guerrab

Đạo diễn: George Kay, François Uzan


5. Ballerina

Ballerina phim Netflix tháng 10 2023 được chấp bút bởi biên kịch Lee Chung Hyun, người từng thành công với bộ kinh dị The Call. Quá trình quay phim đã được hoàn thành vào tháng 11 năm 2022.

Câu chuyện xoay quanh một cựu vệ sĩ, với quyết tâm thực hiện điều ước trả thù của người bạn thân thiết đã khuất. Ballerina hứa hẹn sẽ nối tiếp thành công của Netflix trong thế giới phim hành động.


Trong Ballerina, người xem sẽ được thấy sự hợp tác từ hai diễn viên của Money Heist: Jun Jong Seo và Kim Ji Hoon. Đây là câu chuyện hứa hẹn mang đến các tình tiết trả thù đặc sắc và hấp dẫn.

Ngày phát sóng dự kiến: 6/10/2023

Thể loại: Hành động, trả thù và kịch tính

Quốc gia: Hàn Quốc

Diễn viên: Jun Jong Seo, Kim Ji Hoon, Park Yoo Rim

Đạo diễn: Lee Chung Hyeon


6. Donna! - Phần 1

Bộ phim kể về cuộc gặp gỡ giữa sinh viên đại học bình thường và một cựu thần tượng Kpop. Họ trở thành bạn cùng phòng, xoay xở với cuộc sống và chuyện trường học. Các tình huống dở khóc dở cười không giống ai đã liên tục diễn ra trong phim.

Bae Suzy sẽ nhập vai vào nhân vật Lee Doona, một cựu thần tượng đang quảng bá với nhóm nhạc "DREAM SWEET". Nhưng sau đó, cô bất ngờ quyết định giải nghệ, trở lại học tại Khoa Sân Khấu và Điện ảnh của Đại học Min Song. Tại đây, Doona sống trong ký túc xá của trường và nổi bật với vẻ đẹp rạng ngời.


Bae Suzy là nữ ca sĩ kiêm diễn viên, được biết đến khi ra mắt với nhóm nhạc Miss A vào năm 2010. Nhóm nhạc được xem là "Tân binh quái vật" trong làng nhạc Kpop thời điểm đó. Sau 7 năm hoạt động, nhóm đã tan rã, và mỗi thành viên phát triển sự nghiệp theo hướng riêng.

Bộ phim sẽ do đạo diễn Lee Jung Hyo chịu trách nhiệm chính. Ông là người đã tạo ra nhiều tác phẩm thành công như "Crash Landing On You" (Hạ cánh nơi anh), "Romance Is A Bonus Book".

Doona! hứa hẹn mang đến câu chuyện hài hước và đầy cảm xúc về cuộc sống và tình bạn giữa hai nhân vật chính. Sự kết hợp của hai diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Hàn Quốc là điểm sáng của bộ phim.

Ngày phát sóng dự kiến: 20/10/2023

Thể loại: Phim chuyển thể từ webtoon, lãng mạn, chính kịch

Quốc gia: Hàn Quốc

Thời lượng: 9 tập

Diễn viên: Bae Suzy, Yang Se Jong

Đạo diễn: Lee Jung Hyo


7. Elite - Phần 7

Phần 7 của chuỗi series đình đám này dự kiến trở lại trên Netflix vào tháng 10 năm 2023. Ở mùa này, người xem hứa hẹn sẽ được tiếp tục chứng kiến những scandal và drama hấp dẫn tại trường trung học Las Encinas.

"Elite - Phần 7" là bộ phim truyền hình nổi tiếng của Netflix, được dự kiến trở lại vào ngày 20 tháng 10 năm 2023. Mùa thứ 7 này hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những scandal và drama đầy hấp dẫn tại trường trung học Las Encinas.


Teaser mới của phần 7 đặt ra câu hỏi: "Bạn sẽ nắm tay ai để thoát khỏi bóng tối?" Người xem cũng thấy các nhân vật chạy, có thể là trốn khỏi điều gì đó hoặc tiến về một điểm cụ thể.

Chủ đề lần này có thể liên quan đến cái chết của một nhân vật trong phần 7. Loạt phim Elite thường xuyên xuất hiện các vụ án mạng, nên suy đoán như vậy là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về phim vẫn đang được giữ kín.

Ngày phát sóng dự kiến: 20/10/2023

Thể loại: Phim truyền hình tuổi teen, bí ẩn, giật gân

Quốc gia: Tây Ban Nha

Diễn viên: Itzan Escamilla, Miguel Bernardeau, Danna Paola

Tác giả: Carlos Montero, Darío Madrona


8. PLUTO - Phần 1

Phim dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Naoki Urasawa và Takashi Nagasaki. Đây là lần đầu tiên 'Pluto' được chuyển thể thành phim hoạt hình Anime, gần 14 năm sau khi bộ truyện tranh kết thúc.


Pluto kể về câu chuyện của robot Montblanc nổi tiếng, đã hy sinh sau cuộc Chiến tranh Châu Á thứ 39. Đây là nhân vật được mọi người yêu mến bởi sự tận tụy, bảo vệ thiện nhân và nhân hậu. Thế giới của người và robot đau buồn khi mất đi Montblanc. 


Robot thám tử Europol Gesicht, người từng là đồng đội trong chiến tranh, được gửi đi điều tra sự kiện bi thảm của Montblanc. Trong quá trình điều tra, Gesicht phát hiện ra bằng chứng về một thực thể bí ẩn mang tên "Pluto". 

Anh cũng khám phá ra âm mưu hủy diệt cácrobot chuyên dụng từ khắp nơi trên thế giới đã tham gia vào cuộc chiến. Gesicht phải cố gắng cứu những người còn lại và đấu tranh với ký ức, đạo đức trong một thế giới đầy căm hận. Những nỗ lực này của Gesicht với mong muốn bảo vệ sự hòa hợp mong manh giữa người và máy móc.

Ngày phát sóng dự kiến: 26/10/2023

Thể loại: Phim hoạt hình anime, khoa học viễn tưởng, bí ẩn và giật gân

Quốc gia: Nhật Bản

Thời lượng: 8 tập

Diễn viên: Fuji Shinshu, Hikasa Yoko, Minori Suzuki

Đạo diễn: Toshio Kawaguchi


Hy vọng với danh sách tổng hợp trên từ Walker Vietnam sẽ giúp người xem hòa mình vào những câu chuyện tuyệt diệu và đáng nhớ. Loạt phim Netflix tháng 10 2023 hứa hẹn là một mùa điện ảnh sôi động với những tác phẩm đỉnh cao.[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục