[info]Lionel Messi nổi nóng sau khi Rodrygo gọi đội tuyển của anh là những kẻ hèn nhát vì bỏ vào phòng thay đồ trước trận đấu ở vòng loại World Cup 2026.[/info]

[chitiet]Trận đấu thuộc lượt sáu vòng loại khu vực Nam Mỹ bị hoãn gần 30 phút do xô xát giữa CĐV hai đội trên khán đài sân Maracana. Chứng kiến cảnh sát Brazil đàn áp CĐV đội nhà, Messi và đồng đội đã chạy đến khán đài để phản đối. Sau đó, anh yêu cầu toàn đội đi vào phòng thay đồ.

Messi (giữa) tranh cãi với Rodrygo trước trận Brazil - Argentina. Ảnh: AFP

Rodrygo không hài lòng với hành động này. Tiền đạo đang khoác áo Real chất vấn tiền vệ Rodrigo De Paul, trước khi Messi xuất hiện và xảy ra tranh cãi.

Rodrygo nói: "Các anh hành động như những kẻ hèn nhát. Các anh có muốn đá hay không đây?".

Messi đáp: "Chúng tôi là những nhà vô địch thế giới, làm sao lại hèn nhát? Ăn nói cẩn thận nhé, nhóc con".

Thủ quân của Argentina định bỏ đi. Nhưng Rodrygo chưa chịu dừng lại, và nói tiếp với vẻ thách thức: "Được rồi, hãy đợi xem trận đấu như thế nào. Chúng tôi sẽ cho các anh thấy".

Messi liền quay lại và nói: "Được thôi. Xem nào. Xem nào".

Khi trận đấu được tái lập, Argentina giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn duy nhất của trung vệ Nicolas Otamendi. Messi không để lại nhiều dấu ấn do bị cặp trung vệ chủ nhà Marquinhos và Gabriel Magalhaes bám sát, trước khi rời sân phút 78.

Sau trận, anh chỉ trích cảnh sát Brazil vì hành vi đánh người hâm mộ Argentina, đồng thời ám chỉ sự việc xảy ra giống khung cảnh bạo lực trước trận Fluminense thắng Boca Juniors trên sân Maracana đầu tháng 11.

Theo truyền thông Argentina, sau khi vào phòng thay đồ để đợi trật tự tái lập, đội tuyển của họ có vẻ đã từ chối quay lại sân cho đến khi Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL cho thời hạn 15 phút để làm điều này. Messi và đồng đội sau đó chấp nhận ra sân sau hơn 20 phút ở trong phòng thay đồ. "Chúng tôi vào phòng thay đồ bởi đó là cách tốt nhất để làm dịu tình hình, một thảm kịch có thể xảy ra. Chúng tôi là một gia đình. Chúng tôi quyết định thi đấu để khiến tình hình bớt căng thẳng", Messi giải thích.[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục