[info]Chủ tịch Nasser Al Khelaifi chỉ trích Lionel Messi, khi siêu sao Argentina tiết lộ anh từng không hạnh phúc khi chơi cho PSG.[/info]

[chitiet]"Không dễ cho cậu ấy, khi hồi đó ở đây còn có Mbappe và Neymar", ông Al Khelaifi nói về Messi, trên RMC Sport hôm 9/1. "Tôi rất tôn trọng Messi, nhưng nói xấu PSG sau khi rời đi thì quả là không tốt. Cậu ấy không tôn trọng CLB cũ. Cậu ấy không phải là người xấu, nhưng tôi không thích điều đó. Không riêng Messi, những ai cư xử như vậy tôi đều không thích".

Messi (trái) đi cạnh chủ tịch Al Khelaifi khi ra mắt CLB mới hồi tháng 8/2021 tại Paris. Ảnh: AFP

Messi đến PSG vào tháng 8/2021, sau khi bị Barca từ chối gia hạn hợp đồng. Anh chơi bóng cho đội ĐKVĐ Pháp trong hai năm, trước khi chuyển sang Inter Miami vào mùa hè năm 2023. Không lâu sau khi chia tay PSG, Messi nói với truyền thông rằng anh trải qua hai năm không hạnh phúc tại CLB cũ và thừa nhận rạn nứt với CĐV.

Trong những ngày cuối của Messi ở PSG, chủ tịch Al Khelaifi từng nói ông rất vinh dự khi được chứng kiến chủ nhân bảy Quả Bóng Vàng thi đấu tại Parc des Princes và truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ. Tổng cộng, Messi ghi 32 và kiến tạo 35 bàn qua 75 trận trên mọi đấu trường cho PSG trong hai mùa, đoạt hai Ligue 1 và một Siêu Cup Pháp. Trong thời gian thuộc biên chế PSG, Messi giành vinh quang lớn nhất sự nghiệp khi cùng Argentina vô địch World Cup 2022.

Mối quan hệ giữa Messi và PSG bắt đầu xấu đi từ đầu năm 2023. Sau thất bại ở vòng 1/8 Champions League lần thứ hai liên tiếp, một bộ phận CĐV chỉ trích Messi. Những trận cuối mùa, nhóm fan cuồng liên tục la ó anh. Quan hệ giữa các bên cũng căng thẳng sau sự kiện Messi sang Arab Saudi quảng bá du lịch đầu tháng 5/2023. Messi lên kế hoạch cho việc này từ trước, nhưng PSG bắt các cầu thủ tập ngay sau trận thua Lorient ở Ligue I. Nhà vô địch World Cup 2022 đăng video xin lỗi sau chuyến đi, cho biết đã hoãn một lần và không thể làm khác.

Cũng trong buổi phỏng vấn với RMC Sport, chủ tịch Al Khelaifi cho biết ông vẫn có mối quan hệ tốt với Kylian Mbappe - siêu sao bị đồn chuyển sang Real mùa tới. Ông nói rằng đã đạt thỏa thuận riêng với Mbappe.

"Tôi không muốn đề cập đến tiền bạc, vì đó là thoả thuận 'quý ông'. Cậu ấy còn trẻ và muốn giành nhiều danh hiệu, hy vọng rằng cậu ấy muốn làm điều đó với PSG", ông Al Khelaifi nói về Mbappe. "Tôi tin Mbappe sẽ không bao giờ làm đau CLB này. Cậu ấy là thành viên trong gia đình PSG và tôi muốn bảo vệ cậu ấy như những cầu thủ khác. Cậu ấy hay nhất thế giới và là trung tâm trong dự án của chúng tôi".[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục