[info]Áo thun nam màu cam được xem là item khá kén người mặc và khó phối đồ. Tuy nhiên nếu chàng biết cách mix match thì item này lại giúp chàng trở nên nổi bật và thể hiện được phong cách thời trang “đỉnh cao” của mình. Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách hay muốn mình thêm phần thu hút thì hãy cùng Walker Vietnam đi hết bài đọc để biết cách phối đồ với áo thun nam màu cam chuẩn chỉnh nhất nhé![/info]

[chitiet]Cách phối đồ với áo thun nam màu cam

Tổng hợp các cách phối áo thun nam màu cam chuẩn Fashionista

Áo thun nam màu phối như thế nào đẹp? Nên phối áo thun nam màu cam với màu gì để thêm phần cuốn hút? Đây là câu hỏi mà Walker Vietnam đã nhận được rất nhiều từ quý bạn đọc của mình. Và để trả lời cho các câu hỏi trên, ngay dưới đây sẽ là các cách phối đồ với áo thun nam màu cam chuẩn chỉnh nhất dành cho chàng.


Mix áo thun nam màu cam cùng quần tây

Item đầu tiên mà chàng có thể phối cùng áo thun nam màu cam đó chính là quần âu nam. Nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng quần âu là item mang đến sự lịch sự còn áo thun là item mang sự năng động trẻ trung. Vậy đây có phải là sự kết hợp lý tưởng không? Câu trả lời cho bạn là có nhé, một sự kết hợp đầy hoàn hảo vừa mang sự năng động trẻ trung lại vừa thể hiện được sự chỉnh chu giúp outfit của chàng cuốn hút hơn bao giờ hết.

Nếu bạn là người yêu thích sự lịch sự, chỉnh chu nhưng cũng muốn có thêm phần tươi mới trẻ trung thì đây chắc hẳn sẽ là outfit dành cho bạn. Đừng quên phối thêm các phụ kiện đi kèm như giày, mắt kính, túi,... để outfit của bạn thêm phần hoàn hảo nhé!


Kết hợp áo thun nam màu cam cùng quần jeans

Áo thun nam màu cam phối cùng quần jean cũng là một trong những outfit được đông đảo bạn trẻ yêu thích hiện nay. Ở cách phối này, chàng đừng quá cầu kỳ mà thay vào đó hãy lựa chọn những item basic, đơn giản nhưng cũng đầy thời trang để mang đến vẻ đẹp thu hút nhất nhé.

Hơn nữa quần jean còn được xem là item quốc dân. Vậy nên sự kết hợp giữa áo thun màu cam cùng quần jean nam sẽ là outfit lý tưởng mà chàng không nên bỏ qua.


Mix áo màu cam cùng quần short

Một trong những chiếc quần mà bạn không nên bỏ qua khi phối cùng áo thun màu cam đó chính là quần short màu trắng. Đây được xem là màu sắc có thể phối được với hầu hết với các màu sắc trong bảng màu nên bạn hãy yên tâm là outfit của mình sẽ đầy ấn tượng nhé!

Trẻ trung năng động cùng quần short trắng phối cùng đó là sự cá tính của áo thun cam. Một sự kết hợp đầy hoàn hảo giúp đấng mày râu trở nên nổi bật hơn. Vào những ngày hè oi ả thì bạn hãy cân nhắc đến outfit này nhé.

Để góp phần thêm phần hoàn hảo cho outfit của mình, chàng hãy phối em nó cùng các phụ kiện như mắt kính, giày, đồng hồ,....


Áo thun nam màu cam kết hợp cùng quần jogger 

Áo thun nam màu cam là thuộc vào gam màu nóng và khá nổi bật. Vậy nên để phối đồ với em nó trở nên hài hòa hơn thì gam màu nhẹ nhàng như nâu sẽ là lựa chọn không tồi. Outfit  này mang đậm tính thu đông và rất phù hợp để diện vào những ngày thời tiết chuyển mùa như hiện nay.

Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch và có thêm phần nổi bật. Vậy hãy thử ngay cho mình với cách phối đồ đầy cuốn hút này nhé!


Phối đồ với áo thun nam theo phong cách tone sur tone

Nếu bạn vẫn chưa biết nên phối áo thun nam màu cam với màu gì đẹp thì phong cách tone sur tone sẽ là lựa chọn nhanh nhất dành cho bạn. Chỉ với đơn giản một màu nhưng nó sẽ giúp chàng nâng tâm gu ăn mặc một cách hiệu quả đấy.

Lưu ý ở cách phối đồ này, chàng hãy lựa chọn các phụ kiện có gam màu trung tính đi kèm để outfit của mình trở nên có điểm nhấn cũng như hài hòa hơn nhé. Đặc biệt không nên chọn những phụ kiện có gam màu quá nổi bật như xanh lá, hồng neon, đỏ,...


Những lưu ý khi phối đồ cùng với áo thun nam màu cam

Màu cam là một màu sắc khá khó trong việc phối đồ. Vậy nên bạn sẽ rất dễ mắc phải sai lầm trong quá trình phối đồ với áo thun nam màu cam. Để khắc phục được điều này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những lưu ý khi phối đồ cùng áo thun nam màu cam nhé!

Không phối áo thun nam màu cam cùng các màu sắc nổi (xanh lá cây, tím, đỏ,...): bản chất của màu cam đã chính là màu nổi vậy nên khi kết hợp cùng một màu nổi khác sẽ khiến cho outfit của bạn trở nên quá sặc sỡ và làm rối mắt người nhìn. Tuy nhiên bạn cũng có thể phối cùng một số màu nổi như hồng cánh sen, xanh dương,... những màu này vẫn có thể phối cùng màu cam để giúp outfit của bạn nổi bật.

Người da ngăm không nên mặc áo màu cam: sẽ nhiều bạn thắc mắc da ngăm có nên mặc áo màu không thì câu trả lời là không nhé. Đây là một tông màu khá kén da, vậy nên với những chàng da ngăm, áo thun sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên xỉn màu hơn đấy.

Không nên phối quá 3 màu: Quy tắc không nên phối quá 3 màu cho 1 outfit là quy tắc quá quen thuộc và nó còn đặc biệt đúng với màu cam. Bởi màu cam đã quá nổi bật nếu bạn kết hợp thêm với quá nhiều màu sắc sẽ làm cho trang phục của bạn trở nên lòe loẹt và kém sang hơn. Dù bạn là người theo style color block thì với cách phối đồ cùng áo thun nam màu cam cũng không nên quá 3 màu.

Không nên phối full màu cam: trong một outfit, bạn không nên phối full cam từ A đến Z (quần áo và cả phụ kiện màu cam). Bởi nó sẽ khiến bạn trở nên lòe loẹt và gây chói mắt cho những người đối diện mình. Outfit này chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật nhưng lại nổi bật theo sự kỳ thị của mọi người thì chắc hẳn là điều mà không ai mong muốn đúng không nào. Vậy nên nếu đã phối quần áo màu cam với nhau thì phụ kiện đi kèm hãy là những màu sắc trung tính, nhẹ nhàng nhé!

Trên đây là những cách phối đồ với áo thun nam màu cam mà Walker Vietnam muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi, các bạn nam đã biết cách lựa chọn được các item phối cùng áo màu thun nam màu cam cuốn hút cho mình. Đừng quên theo dõi Walker Vietnam của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé![/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục