[info]Áo khoác nâu nam mix với gì đẹp? Cách phối đồ với áo khoác màu nâu nam thời trang, sành điệu dành cho nam? Đây là những câu hỏi mà chúng tôi đã nhận được rất nhiều từ các bạn đọc của mình. Nhằm giúp chàng trở nên sành điệu, thời trang và có gu hơn. Ngay trong bài viết này, Walker Vietnam sẽ gửi đến bạn các cách phối đồ với áo khoác nâu đầy thời trang và sành điệu.[/info]

[chitiet]

Áo khoác nâu nam có già không?

Trước khi giải đáp cho câu hỏi áo khoác màu nâu phối với gì đẹp cho nam thì chúng ta sẽ cùng nhau trả lời cho câu hỏi áo khoác nâu nam có già không nhé.

Màu nâu là màu sắc thể hiện được sự điềm đạm, trưởng thành. Có nhiều chàng trai lựa chọn màu nâu để thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và cũng đầy nam tính của mình. Đặc biệt với những chàng trai yêu thích sự đơn giản, mộc mạc nhưng cũng đầy trường thành thì đây chắc hẳn sẽ là một màu sắc không nên bỏ qua.

Với những quý ông thành đạt, chắc hẳn những item áo khoác nâu nam sẽ không thể nào thiếu được trong tủ đồ của nhà mình. Bên cạnh những item phù hợp cho môi trường công sở thì áo khoác nâu nam được làm từ các chất liệu như da lộn, da bóng, nhung,... cũng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

Sẽ có nhiều bạn cho rằng áo khoác nâu chỉ phù hợp với những người trưởng thành, trung niên bởi nó sẽ khiến cho mình già đúng không nào? Tuy nhiên đây lại là suy nghĩ hết sức sai lầm bởi bạn không biết cách phối màu với em nó thôi đấy. Thực tế sẽ không có màu nào khiến bạn già đi chỉ là bạn không biết cách mix match với nó thôi đấy. 


Hướng dẫn cách phối đồ với áo khoác nâu thời trang cho 2024

Áo khoác nam màu nâu là một trong những item thời trang được nhiều nam giới yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên để phối đồ với áo khoác nâu sao cho thật thời trang, sành điệu thì lại là điều mà không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng đang bối rối trong việc phối đồ với áo khoác nâu nam thì hãy đọc ngay cách mix match dưới đây của chúng tôi nhé!


Phối áo khoác nâu nam dạ cùng áo thun giữ nhiệt đen

Áo khoác dạ nâu nam cùng áo thun đen là bộ đội mà chàng không nên bỏ qua cho những ngày trời trở lạnh. Sự kết hợp giữa màu đen trung tính cùng màu nâu basic sẽ giúp chàng trở nên thu hút và đầy quý phái.

Với áo khoác dạ nâu, chàng có thể tùy ý lựa chọn mẫu áo khoác dáng dài hoặc dáng ngắn tùy thuộc vào sở thích của mình. Sự kết hợp trên vừa đảm bảo giữ ấm tuyệt đối cho mùa đông lại vừa giúp chàng thể hiện được gu ăn mặc đầy chỉnh chu, phong cách của mình. Và để góp phần giúp outfit của bạn thêm phần cuốn hút, đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện thời trang đi kèm như đồng hồ, giày, mắt kính nhé.


Phối áo khoác da nâu cùng áo thun trắng

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cool ngầu, thời trang thì đây chắc hẳn sẽ là outfit dành cho bạn. Một chiếc áo nam khoác da đầy phong cách kết hợp cùng chiếc áo thun trắng basic đơn giản. Đây được xem là một sự kết hợp đầy hoàn hảo giúp chàng trở nên cuốn hút hơn.

Thông thường, chúng ta thường thấy những bạn nam trẻ sẽ phù hợp cho outfit trên. Tuy nhiên với những quý ông trung niên thời trang, trẻ trung thì outfit này hoàn toàn phù hợp nhé. Nó sẽ giúp các quý ông trở nên phong cách và đầy thời thượng đấy. Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện như mắt kính, bao tay để nâng tầm outfit của mình bạn nhé!


Phối áo khoác nâu nam kaki cùng áo sơ mi nam

Đây được xem là sự kết hợp đầy trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Một chiếc  áo khoác kaki màu nâu đầy trẻ trung, kết hợp cùng đó là sự lịch lãm, chỉnh chu của một chiếc áo sơ mi - hai item tưởng chừng như không ăn khớp nhưng khi kết hợp cùng nhau lại mang đến một sự phù hợp đến kỳ lạ đấy.

Outfit này thường được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn bởi nó mang đến sự năng động, trẻ trung nhưng cũng đầy lịch lãm. Với outfit trên, chàng có thể diện em nó đi chơi, đi làm, đi dạo phố hoặc đi hẹn hò đều phù hợp đấy.


Mix áo khoác nâu cardigan nam cùng áo thun

Nếu bạn là người thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo được sự chỉnh chu thì đây chắc hẳn sẽ là outfit hoàn hảo dành cho bạn. Một chiếc áo khoác cardigan trơn màu nâu đơn giản kết hợp cùng một chiếc áo thun trơn basic mang đến sự nhẹ nhàng và đầy tinh tế cho người mặc.

Vào những ngày trời thu đông, outfit này vừa có khả năng giữ ấm lại vừa giúp chàng thể hiện được gu thời trang đỉnh cao của mình. Và tất nhiên phụ kiện là điều không thể nào thiếu được cho một outfit hoàn hảo đúng không nào. Chàng có thể kết hợp cùng mũ, mắt kính, túi xách,...


Kết hợp áo khoác bomber nâu nam cùng quần jeans

Phong cách, thời trang và đầy sành điệu đó chính là những gì người ta nói khi nhắc đến sự kết hợp giữa quần jean cùng áo khoác bomber nâu. Với outfit này, chàng có thể chỉnh chu, hiện đại cùng một chiếc quần jean chinos, hoặc nếu chàng thích sự phá cách và pha chút “quậy” thì một chiếc quần jeans rách gối sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Đây là một trong những cách phối đồ với áo khoác nâu nam được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn hiện nay. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên phối đồ với áo khoác màu nâu như thế nào đẹp, hiện đại thì đây chắc hẳn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đấy.


Áo khóa dạ nam màu nâu kết hợp cùng áo cổ lọ

Trong những ngày đông lạnh giá, một chiếc áo cổ lọ kết hợp cùng áo khoác dạ nâu nam sẽ là một sự kết hợp đầy lý tưởng mà chàng không nên bỏ qua. Ở cách mix match này, chàng có thể lựa chọn áo cổ lọ màu đen, màu trắng hoặc màu xanh đen đều được nhé. Tuy nhiên cũng nên lưu ý chọn những màu sắc basic để không làm rối mắt outfit của bạn.

Không chỉ có khả năng giữ ấm tuyệt vời, áo khoác dạ nam màu nâu cùng áo khoác cổ lọ còn là sự kết hợp mang đến gu ăn mặc đầy thời thượng. Sự kết hợp trên vừa giúp chàng khẳng định được phong cách ăn mặc của mình lại vừa có khả năng giữ ấm cho cơ thể. Vậy nên chờ gì nữa mà không thử ngay với outfit này nào.


Phối áo khoác hoodie nâu cùng quần kaki

Đơn giản với những item sẵn có trong tủ đồ của mình với áo khoác hoodie màu nâu cùng quần kaki nam. Sự kết hợp đơn giản nhưng lại mang đến một sức hút kỳ lạ giúp chàng nâng tầm được gu ăn mặc của mình.

Với outfit trên, chàng có thể diện đi chơi, đi học, đi làm hay đi cà phê với bạn bè đều phù hợp nhé. Đừng quên kết hợp thêm cùng một đôi giày sneaker đế thêm phần hoàn thiện cho outfit của mình.


Màu nâu hợp với màu gì? Nên phối áo khoác nâu nam với màu gì?

Bên cạnh việc mix đồ với áo khoác nâu sao cho thật thời trang, phong cách thì màu sắc phù hợp với màu nâu cũng là điều được nhiều người quan tâm. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết màu nâu hợp với màu gì thì hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé!


Phối màu nâu cùng màu đen

Màu đen là một trong những màu sắc có thể phối được với hầu hết các màu sắc khác nhau trong bảng màu sắc. Và tất nhiên màu nâu cùng màu đen là sự kết hợp đầy hoàn hảo. Với những chàng trai yêu thích sự basic và truyền thống thì đây là bộ đôi dành cho bạn.

Ở cách phối màu này, các quý ông có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi màu đen phối cùng bộ suit màu nâu. Hoặc đơn giản, trẻ trung với một chiếc áo khoác nâu và áo thun đen.


Kết hợp màu nâu cùng màu trắng

Không chỉ có màu đen, màu trắng cũng là một trong những màu sắc có thể phối được với hầu hết các màu sắc khác nhau. Sự kết hợp giữa 2 màu săc basic nâu - trắng sẽ mang đến một vẻ đẹp bình dị, nhẹ nhàng. Sự âm trầm của màu nâu sẽ được sắc trắng cân bằng lại.

Với cách chơi màu này, các quý ông có thể kết hợp một chiếc quần tây, quần kaki trắng cùng áo sơ mi màu nâu hoặc một chiếc áo khoác nâu cùng áo thun trắng đầy trẻ trung.


Màu nâu phối cùng màu vàng

Nhiều bạn sẽ thắc mắc về cách kết hợp màu sắc này đúng không nào. Tuy nhiên bạn hãy thử đi, nó sẽ khiến bạn phải bất ngờ trước sự hòa hợp của nó đấy. 

Màu vàng là một màu sắc khá tươi mới, sáng chói. Vậy nên việc kết hợp cùng sự trầm tính, mạnh mẽ của màu nâu sẽ mang đến một sự cân bằng hoàn hảo. Cách mix match này cũng đặc biệt thích hợp trong những ngày thu. Chỉ cần mix match đơn giản là chàng đã đủ tự tin để diện dưới phố rồi đấy.


Phối màu nâu cùng màu xám

Màu nâu cùng màu xám là sự kết hợp cho những ngày thu động. Đây cũng là cặp màu sắc được nhiều chàng trai lựa chọn bởi nó mang đến sự nhẹ nhàng, basic nhưng cũng khá ấm cúng.

Với áo khoác nâu, chàng có thể lựa chọn quần xám, áo thun xám hoặc áo khoác cổ lọ xám đều phù hợp nhé!


Phối màu nâu cùng màu nâu

Cách kết hợp đơn giản và nhanh gọn lẹ khi chàng không biết phố áo khoác nam nâu với màu gì thì màu nâu sẽ là sự lựa chọn nhanh gọn và an toàn nhất. Sự kết hợp tone sur tone này an toàn và không bao giờ sai sót. Với những hôm lười hoặc bí ý tưởng thì đây sẽ là sự kết hợp dành cho chàng.

Với áo khoác màu nâu, chàng có thể tùy ý trong việc lựa chọn màu nâu đậm hoặc màu nâu nhạt tùy theo sở thích của mình. Tuy nhiên dù là màu nâu gì thì bạn cũng đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện đi cùng nhé!


Kết hợp màu nâu cùng màu xanh dương

Trong bánh xe màu sắc nâu cùng xanh dương là hai gam màu đối lập nhau nhưng lại có khả năng bổ trợ cho nhau một cách tuyệt vời. Sự kết hợp giữa màu nâu cùng màu xanh dương sẽ mang đến một outfit đầy tinh tế và nhã nhặn. Outfit này rất thích hợp để chàng diện trong những sự kiện quan trọng đấy.


Trên đây là những cách phối đồ với áo khoác nâu nam mà Walker Vietnam muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã có được cho mình những outfit với áo khoác nâu nam đầy thời thượng dành cho mình. Đừng quên theo dõi Walker Vietnam của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang nhé![/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục