[info]Mùa thu đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng khiến cho phong cách thời trang mùa này cũng thiên về xu hướng đẹp tinh tế, thanh lịch. Điều này lại là một thử thách với các cô nàng chân ngắn vì không thể mặc chiếc váy ngắn qua gối hoặc quần sooc để trông cao hơn và cũng không thể mặc những trang phục có vải dày cồng kềnh vì khiến bạn trong thấp hơn. Bài viết dưới đây Walker Vietnam sẽ chia sẻ bí quyết chân ngắn mặc gì đẹp, tôn dáng nhất. Chỉ cần nắm trong tay những bí quyết này, bạn sẽ có những bộ trang phục “chất lừ”, hợp xu hướng và che đi nhược điểm cơ thể.[/info]

[chitiet]Chân Ngắn mặc gì?

1. Váy suôn

Đây là item đầu tiên cần nhắc đên, váy suông hàng hiệu không chỉ giúp các nàng trông thanh mảnh, cao ráo hơn mà còn tạo nên “hơi thở” tươi trẻ, năng động của cô gái hiện đại.


2. Giày và túi xách

Bạn nên trang bị 2 phụ kiện này trong bất cứ dịp nào. Một đôi giày cao gót, mũi nhọn sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp và đánh lừa “chiều cao” trong mắt người nhìn. Một chiếc túi xách phù hợp với trang phục sẽ nâng cấp “bộ cánh” tuyệt vời.


3. Váy chữ A

Những trang phục có lưng cao sẽ “kéo dài” đôi chân một cách diệu kì. Váy ôm eo là trang phục hàng đầu giúp bạn thon dài hơn bao giờ hết, nhất là khi kết hợp váy cùng đôi giày cao gót mũi nhọn.

Hy vọng qua bài viết chân ngắn mặc gì bạn có thể phối cho mình được những bộ outfit đẹp, tôn dáng che đi những khuyết điểm trên cơ thể.[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục