[info]Tết năm nay, Huỳnh Tú Anh không ngại xa nhà tìm kiếm cơ hội trình diễn ở các tuần lễ thời trang Paris và Milan.[/info]

[chitiet]Sau khi đến Pháp, Huỳnh Tú Anh có cuộc gặp gỡ cùng bốn công ty quản lý người mẫu. Tại đây, cô trải qua các vòng casting cùng những người mẫu quốc tế từ khắp nơi trên thế giới. Nếu có phần thể hiện tốt, quán quân The Face Vietnam 2023 sẽ được sải bước trên sàn runway của Paris Fashion Week.

Huỳnh Tú Anh đón Tết xa nhà để đi casting ở Pháp.

Sau Paris, Tú Anh cũng sẽ tiếp tục với lịch casting ở kinh đô thời trang Milan (Italy). Nàng mẫu sinh năm 2002 cho biết dù lịch làm việc và di chuyển dày đặc, cô thấy hào hứng vì có thêm nhiều kinh nghiệm để đạt được giấc mơ trở thành người mẫu quốc tế.

Nàng mẫu sinh năm 2002 cho biết, đây là lần đầu tiên cô đặt chân đến châu Âu. "Khác với chuyến công tác Nhật Bản lần trước, lần này tôi mang trên vai trách nhiệm của một quán quân, phải cố gắng thật nhiều để tìm kiếm cơ hội ở một môi trường người mẫu chuyên nghiệp nên tôi không khỏi lo lắng", Tú Anh chia sẻ.

Để chuẩn bị cho chuyến đi, nàng mẫu phải trải qua quá trình luyện tập khắt khe thời gian qua về các kỹ năng catwalk, bên cạnh kỹ năng giao tiếp, trang điểm, tiếng Anh... "Tôi may mắn khi được phía công ty liên lạc với các agency để sắp xếp lịch hẹn cũng như hành trang khác cho chuyến đi, tuy nhiên việc có được xuất hiện tại Paris Fashion Week hay không phụ thuộc vào sự thể hiện của chính tôi", Tú Anh nói.

Quán quân The Face trải qua các buổi phỏng vấn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với việc đi casting ở Paris, Milan, Huỳnh Tú Anh lần đầu đón Tết xa nhà. Trước đây, cô luôn tranh thủ về quê từ 27, 28 Tết để phụ mẹ dọn dẹp nhà cửa, làm mâm cơm đón ông bà và cúng giao thừa. Dù không có cảm giác được ăn cơm mẹ nấu, quây quần bên nhau hàn huyên chuyện cũ và đón năm mới, Tú Anh sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới. Theo cô, Tết năm nào cũng có, còn cơ hội đôi khi chỉ đến một lần trong đời nên người đẹp dồn hết tâm sức vào các buổi casting. Cô hy vọng được ký hợp đồng với các công ty người mẫu quốc tế.

Huỳnh Tú Anh sinh năm 2002, cao 1,78 m, có gương mặt góc cạnh. Với ngôi vị Quán quân The Face Vietnam 2023, Tú Anh có cơ hội trải nghiệm 6 kinh đô thời trang danh giá nhất thế giới là Paris, Milan, London, New York, Tokyo và Seoul.[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục