[info]Nếu bạn đã nhàm chán với những mẫu áo khoác dù có gam màu quen thuộc như trắng, đen, be, đỏ,... thì mẫu áo khoác dù màu xanh rêu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn làm mới tủ đồ của mình. Tuy nhiên để lựa chọn  được cho mình một item áo khoác dù xanh rêu đẹp, thời trang thì đó không phải là điều dễ dàng. Vậy nên ngay trong bài viết này, Walker Vietnam sẽ cung cấp đến bạn top những mẫu áo khoác dù màu xanh rêu chất lượng được yêu thích nhất hiện nay[/info]

[chitiet]Top những mẫu áo khoác dù màu xanh rêu đẹp, thời trang nhất

Áo khoác dù màu xanh rêu có những mẫu nào đẹp? Nên mua áo khoác dù xanh rêu của thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng, form dáng đẹp? Đây là một trong số những câu hỏi mà Walker Vietnam đã nhận được rất nhiều từ quý bạn đọc của mình. Nhằm giải đáp cho câu hỏi trên cũng như giúp khách hàng lựa chọn được cho mình những item áo khoác dù ưng ý nhất, ngay dưới đây sẽ là top những mẫu áo khoác dù màu xanh rêu đang bán chạy nhất hiện nay.


Áo khoác dù màu xanh rêu nhà 4MEN

4MEN là một trong những thương hiệu thời trang dành cho nam giới uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang như quần jean, áo khoác, áo polo, áo thun, quần short, phụ kiện thời trang,... và trong đó áo khoác dù xanh rêu cũng là một trong những item có lượt bán cao nhất tại đây.

Áo khoác dù màu xanh rêu được 4MEN tập trung phát triển với nhiều kiểu dáng, chất liệu nhằm đa dạng trong sự lựa chọn cho quý khách hàng của mình. Đặc biệt tất cả các mẫu áo nam khoác dù xanh rêu đều được ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào trong sản xuất với khả năng trượt nước vượt trội. Vậy nên khi bạn bất ngờ gặp những cơn mưa rào thì vẫn đảm bảo không bị ướt. Không chỉ vậy áo còn được thiết kế khá mỏng nhẹ tiện lợi cho chàng mang đi khắp mọi nơi mà vẫn đảm bảo sự thoải mái nhất.


Không chỉ chú trọng đến chất lượng, kiểu dáng và ứng dụng của chiếc áo khoác dù màu xanh rêu cũng là vấn đề được 4MEN chú trọng. Áo được thiết kế với phần tay áo bo chun giúp cố định áo khi đi xa một cách dễ dàng. Hơn nữa 2 bên thân áo còn được thiết kế thêm túi giúp người mặc có thể tiện dụng cất đồ dùng của mình. Đặc biệt giá thành áo khoác dù tại 4MEN tương đối rẻ chỉ từ 200.000 VNĐ rất phù hợp để bạn lựa chọn đấy.

Website: https://4menshop.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn

Địa chỉ: https://4menshop.com/cua-hang.html


Áo khoác dù màu xanh rêu nhà Old Sailor

Old Sailor chắc hẳn là thương hiệu thời trang quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt rồi đúng không nào. Các sản phẩm thời trang tại đây được đánh cao về chất lượng, mẫu mã và cả kiểu dáng. Và tất nhiên áo khoác dù màu xanh rêu cũng là một trong những sản phẩm chất lượng mà bạn không nên bỏ qua của nhà Old Sailor.

Áo khoác dù xanh rêu tại đây được thiết kế với chất liệu dù trượt nước gân mờ và 100% được làm từ polyester. Thêm vào đó áo còn được thiết kế thêm phần túi giả trên tay áo tạo được điểm nhấn ấn tượng. Hơn nữa áo còn được tô điểm với các đường kẻ sọc ngang sau lưng đầy thời trang và bắt mắt mang đến sự phong cách, hiện đại cho người mặc.


Được ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào trong sản xuất. Vậy nên áo khoác dù màu xanh rêu nhà Old Sailor mang đến độ an toàn cao cho người mặc. Hơn nửa áo còn thiết kế mỏng nhẹ phù hợp để mặc cả trong những ngày hè nóng bức.

Website: https://oldsailor.com.vn/nam.html

Fanpage: https://www.facebook.com/oldsailor1984

Địa chỉ: https://oldsailor.com.vn/cua-hang.html

Áo khoác nam dù xanh rêu nhà Lime Orange

Nói đến áo khoác dù đẹp, thời trang chúng ta không thể nào bỏ qua nhà Lime Orange. Mẫu áo khoác dù xanh rêu tại đây được thiết kế với mẫu mã đẹp mắt, thời trang và đặc biệt mức giá vô cùng phải chăng khoảng 250.000 VNĐ.

Áo khoác dù là một trong những item được nhà Lime Orange chú trọng. Vậy nên các mẫu áo khoác dù tại đây được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu lên ý tưởng, thiết kế đến khâu hoàn thiện đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.


Được thiết kế với khả năng trượt nước vượt trội phù hợp để mặc trong những dịp phượt hay những ngày mưa phùn. Hơn nữa áo còn được thiết kế 2 lớp dày dặn với phần bên ngoài là lớp vải dù mỏng nhẹ và lớp lót bên trong làm bằng lưới khô thoáng, thấm hút mồ hôi cực tốt. Form áo được thiết kế rộng phù hợp để chàng phối được với nhiều item khác nhau.

Website: https://limeorange.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/limeorange2006/?locale=vi_VN

Địa chỉ: https://limeorange.vn/shop-system

Tips phối đồ với áo khoác dù màu xanh rêu đầy trẻ trung phong cách dành cho chàng

Màu xanh rêu là một trong những màu sắc khá kén da người mặc. Vậy nên để có được cho mình một outfit hoàn hảo, thời trang với áo khoác dù xanh rêu bạn hãy tham khảo ngay  những tips dưới đây của Walker Vietnam nhé!


Phối áo khoác dù màu xanh rêu cùng quần short

Áo khoác dù màu xanh rêu cùng quần short là một combo đầy hoàn hảo dành cho mùa hè của bạn. Một outfit vừa năng động vừa giúp chàng thêm phần trẻ trung và năng động hơn. Hơn nữa outfit này phù hợp để chàng diện đi biển hoặc tham gia các hoạt động thể thao một cách dễ dàng, thuận tiện.

Ở cách phối đồ áo khoác dù màu xanh rêu cùng quần short chàng nên lưu ý trong việc lựa chọn màu sắc basic như màu be, màu trắng, màu đen,... những màu sắc này sẽ đem đến sự hài hòa nhất cho outfit.


Phối áo khoác dù màu xanh rêu cùng quần jogger

Áo khoác dù màu xanh rêu phối cùng quần jogger sẽ là một lựa chọn đầy phong cách dành cho chàng. Với outfit này, chàng có thể phối một chiếc áo thun cùng một chiếc quần jogger và phối cùng áo khoác dù bên ngoài. Sự kết hợp đầy thời trang và phong cách này đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ.

Để có được cho mình một outfit hoàn hảo nhất, chàng đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như giày sneaker, đồng hồ, mũ,... mang đến sự hoàn hảo nhất. Tuy nhiên chàng cũng nên lưu ý lựa chọn những chiếc quần có màu sắc basic như trắng, đen, be, xám,.... để cân bằng được màu sắc outfit của mình bạn nhé!


Mix áo khoác dù màu xanh rêu cùng quần jean nam đen

Đơn giản, thời trang và phong cách luôn là những gì mà chàng lựa chọn cho một outfit hoàn hảo. Và tất nhiên khi phối đồ với áo khoác dù màu xanh rêu thì một chiếc quần jean đen sẽ là một sự lựa chọn đầy hoàn hảo. Với sự kết hợp này chàng sẽ trở nên phong cách, thời trang và đầy cuốn hút. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên phối đồ với áo khoác dù màu xanh rêu như thế nào đẹp thì đây chắc hẳn sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Để item của mình có thêm điểm nhấn và mang đến sự hoàn hảo nhất, chàng đừng quên mix match em nó cùng các phụ kiện đi kèm như giày sneaker, đồ hồ, mũ,... nhé!


Trên đây là những mẫu áo khoác dù màu xanh rêu đẹp, thời trang và cách phối đồ với áo khoác dù xanh rêu đẳng cấp, thời thượng nhất dành cho chàng. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã lựa chọn được cho mình những item phù hợp với sở thích của bản thân. Đừng quên theo dõi Walker Vietnam để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới nhất nhé![/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục