[info]Đây là loạt xu hướng thời trang sẽ lên ngôi trong năm 2024. Xem và cập nhật ngay để F5 tủ quần áo cho mình bạn nhé.[/info]

[chitiet]


Giày hở gót

Giày hở gót (hay còn gọi là “slingback”) là một thiết kế cổ điển, từng rất thịnh hành vào thập niên 90 của thế kỷ trước. 

Các thiết kế từ Valentino, Gucci và Saint Laurent

Rất nhiều nhà mốt lớn như Saint Laurent, Gucci hay Valentino đã đưa giày hở gót lên sàn diễn. Không chỉ áp dụng với giày cao gót, thiết kế của Valentino còn ứng dụng được trên cả giày đế bằng.


Họa tiết tua rua

Các thiết kế này được Tom Ford, Gucci hay Burberry giới thiệu cho bộ sưu tập thời trang nữ xuân hè 2024. Phần tua rua có thể bắt đầu từ thân dưới người mặc, hoặc phủ toàn bộ cơ thể.

Các thiết kế của Gucci, Burberry và Akris

Ngoài ra thì, InStyle dự đoán phần tua rua của năm 2024 sẽ mảnh mai và tinh tế hơn, so với các xu hướng tua rua kích thước lớn xuất hiện trước đây.


Túi đeo kích thước lớn

Còn gọi là “túi hỗ trợ cảm xúc” (emotional supporting bag), những thiết kế này có kích thước ngoại cỡ. 

Các mẫu túi từ Loewe, Valentino và Miu Miu

Bình thường, bạn có thể cho tất tần tận những vật dụng hàng ngày vào đây, như laptop, điện thoại, một số phụ kiện cần thiết khác… Còn khi cần, bạn có thể “ôm ấp” chiếc túi này như một vách vỗ về cảm xúc của bản thân.


Sắc xanh kim loại

Màu pastel trẻ trung của mùa xuân sẽ được thay bằng sắc xanh kim loại mát lạnh. Versace, Tom Ford và rất nhiều tên tuổi lớn đã giới thiệu những bộ trang phục với ánh xanh, tựa như màu sắc của những tảng băng mùa đông.

Thiết kế của Wiederhoeft, Versace và Tom Ford


Khuyên tai dạng khoen

Khuyên tai dạng vòng với kích thước lớn, nhiều vòng đan móc vào nhau, chính là một trong những xu hướng thời trang của năm 2024.

Các mẫu khuyên tai từ Alexander McQueen, Saint Laurent và Schiaparelli


Tất cao cổ

Tất vớ là phụ kiện thời trang mà ai trong chúng ta cũng có. Và 2024 sẽ là năm mà các loại tất vớ dài/ cao cổ lên ngôi.

Các thiết kế từ MSGM, Dries Van Noten và Victoria Beckham

Đặc biệt, các nhà mốt còn giới thiệu phong cách mang tất vớ cùng giày bệt và sandals (bao gồm cả sandals hở mũi).


Váy hoa phong cách đồng quê

“Bỏ phố về quê” đã là một trào lưu từ lâu. “Nấu ăn phong cách đồng quê” cũng rất thịnh hành. Và váy áo phong cách đồng quê sẽ là một trong những xu hướng của năm 2024.

Các mẫu vái từ Givenchy, Michael Kors và Erdem

Theo InStyle, váy phong cách đồng quê sẽ có họa tiết hoa, phong cách tựa như tranh sơn dầu. Các mẫu váy này cũng sẽ có nhiều lớp vải, là sự kết hợp giữa các họa tiết thêu và chất liệu vải tuyn đậm chất lãng mạn. 


Họa tiết đính đá lớn

So với style lấp lánh đính đá mini hay kim tuyến của những năm trước, xu hướng đá giả kim cương kích thước lớn sẽ thịnh hành hơn. Xu hướng này có thể áp dụng được trên rất nhiều thiết kế váy khác nhau, tạo nên nhiều lựa chọn đa dạng cho chị em mà vẫn hợp thời.

Thiết kế từ Carolina Herrera, Gucci và Richard Quinn

Trên đây là 7 xu hướng thời trang năm 2024. Ngoài ra, Punk Roboco hay Thiết kế “áo giáp” cũng được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm mới.[/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục