[info]Trong những năm gần đây đi phượt đã trở thành trào lưu được nhiều “anh em” yêu thích và lựa chọn. Đây được xem như một hình thức để trải nghiệm cuộc sống cũng như có thể khám phá được những vùng đất mới lạ đầy thú vị. Vậy phối đồ đi phượt cho nam sao cho thật cool ngầu và sành điệu chàng đã biết chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua những tips phối đồ đầy thời trang và cool khi đi phượt mà Walker Vietnam muốn chia sẻ đến bạn dưới đây nhé![/info]

[chitiet]

Hướng dẫn cách chọn quần áo đi phượt cho nam đầy gọn nhẹ, thời trang

Đi phượt là hình thức xê dịch và cần phải di chuyển nhiều. Vậy nên việc lựa chọn quần áo cần thiết và phù hợp là điều mà bạn nên cần nhắc và quan tâm. Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm đi phượt nhiều và chưa biết nên lựa chọn trang phục đi phượt cho nam như thế nào hợp lý thì có thể tham khảo một số hướng dẫn dưới đây nhé!


Chọn áo đi phượt cho mùa hè

Áo thun nam có thể được xem là item không thể thiếu trong những chuyến đi chơi xa của các chàng trai. Với tính tiện dụng cao cùng khả năng dễ dàng phối được với nhiều item khác nhau để cho ra những outfit đầy hiện đại.

Là item tiện dụng như vậy, thế nhưng chàng cũng nên lưu ý trong cách lựa chọn áo thun cho mùa hè đấy. Bởi nếu lựa chọn những item quá dày, độ thông thoáng không cao hay những mẫu áo có chất lượng thấp sẽ gây nên những ảnh hưởng không tốt cho chuyến đi của mình.

Để lựa chọn áo thun đi phượt cho mùa hè, chàng cần đảm bảo mua ở những thương hiệu uy tín với chất liệu cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ thông thoáng cao. Thêm một lưu ý nữa là hãy ưu tiên lựa chọn những mẫu áo thun có màu sắc tối nhé!


Chọn áo đi phượt cho màu đông

Mùa đông là mùa tương đối lạnh ở nước ta. Vậy nên nếu phối đồ đi phượt mùa đông cho nam không kỹ chàng sẽ rất dễ bị ốm. Đó cũng là lý do mà chàng nên cân nhắc lựa chọn trang phục, mẫu áo phù hợp để đi phượt trong mùa đông.

Cũng giống như mùa hè, áo thun mỏng cũng sẽ là item mà chàng không thể thiếu khi phối đồ đi phượt cho nam mùa đông. Tuy mùa đông không đổ mồ hôi như mùa hè, thế nhưng cơ thể vẫn xuất hiện cơ chế bài tiết, điều hòa qua da. Do đó áo thun sẽ giúp chàng luôn được thông thoáng và thoải mái nhất.

Bên cạnh áo thun thì chàng cũng nên chuẩn bị các item có khả năng giữ ấm như áo nỉ, áo len,... cùng các phụ kiện đi kèm như bao tay, khăn quàng, mũ len,... để đảm bảo giữ ấm cơ thể một cách tốt nhất nhé!


Quần lính, quần kaki

Trang phục đi phượt cho nam thì chắc hẳn quần lính sẽ là item không nên thiếu trong túi đồ của bạn rồi đấy. Đây được xem như là đặc trưng mà dân phượt nào cũng nên có trong túi đồ của mình. Một item đầy bụi bặm nhưng cũng đầy mạnh mẽ, nam tính.

Với sự đổi mới trong thiết kế và gần gũi với người dùng. Hiện nay quần lính đã trở nên thời trang và đẹp hơn. Đặc biệt độ dày dặn, bền bỉ cùng khả năng chống ăn mòn tốt nên em nó đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của “dân phượt thủ”.


Quần jean nam

Quần jean có lẽ là trang phục phổ biến nhất mà các chàng trai đi phượt lựa chọn. Đây là item dễ mua, dễ mặc và rất dễ phối đồ. Hơn nữa độ bền của em nó cũng khá cao nên việc lựa chọn quần jean nam cho các chuyến đi phượt cũng là điều dễ hiểu đúng không nào.

Quần jean nam đi phượt bạn chỉ cần lựa chọn trong tủ đồ của mình và không cần phải tốn tiền mua một chiếc quần chuyên đi phượt. Vừa tiết kiệm chi phí vừa tiện dụng.


Tổng hợp các tips phối đồ đi phượt cho nam đầy thời trang

Để phối đồ đi phượt cho nam, chúng ta sẽ không có công thức cụ thể nào cả. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng những item phối với nhau không quá rườm rà và đảm bảo được an toàn cho người mặc. Nếu gặp những phượt thủ có gu ăn mặc “dị” và có phần phá cách thì đây cũng là chuyện bình thường nhé. Một số tips phối đồ đi phượt cho nam mà bạn có thể tham khảo như:


Phối đồ đi phượt cho nam giữa áo khoác nam biker cùng quần jean

Một bộ đôi mà hầu như dân phượt nào cũng có trong tủ đồ của mình đó chính là áo khoác biker và quần jean. Đây được xem là một sự kết hợp đầy ăn ý giúp nâng tầm lên phong cách của người mặc.

Với một chiếc áo biker cool ngầu mạnh mẽ kết hợp cùng đó là một chiếc quần jean trẻ trung năng động đã giúp chàng bảnh hơn bao giờ hết khi đi phượt. Để đảm bảo an toàn cũng như thuận tiện cho chuyến đi của mình, các phụ kiện như bao tay, mũ bảo hiểm, giày,... là những item bạn nhất định không thể thiếu nhé!


Kết hợp quần lính cùng bộ giáp bảo hộ mô tô

Cool ngầu, nam tính và cũng đầy thời trang đó chính là những gì người ta nói về cách phối đồ đi phượt cho nam giữa quần lính cùng bộ giáp bảo hộ mô tô. Hơn nữa đây còn được xem như một sự kết hợp đầy an toàn giảm thiểu được tốt nhất các chấn thương nếu không may xảy ra trong quá trình đi phượt. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên phối đồ đi phượt cho nam sao thật mạnh mẽ, an toàn thì hãy thử ngay với outfit này nhé!

Lưu ý trong cách phối đồ này, chàng hãy lựa chọn những chiếc quần lính chất lượng. Và tất nhiên cũng đừng quên kết hợp thêm cùng các phụ kiện đi kèm như mắt kính, giày, găng tay,...


Mix quần jean cùng một chiếc áo khoác denim

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo được sự chỉnh chu. Vậy phối đồ đi phượt cho nam giữa áo khoác denim cùng quần jeans nam sẽ là một lựa chọn không tồi.

Quần jeans kết hợp cùng áo khoác denim vừa tạo nên sự mạnh mẽ lại vừa mang đến phong cách ấn tượng và đầy thu hút. Với outfit này chàng có thể phối cùng áo thun bên trong cho những ngày hè hoặc cũng có thể mix cùng áo len trong những ngày trời trở lạnh. Sẽ tùy theo sở thích và phong cách từng người để từ đó lựa chọn thêm các item, phụ kiện đi kèm nhé!

Trên đây là tổng hợp những cách phối đồ đi phượt cho nam đẹp, thời trang và sành điệu nhất mà Walker Vietnam muốn gửi đến quý bạn đọc. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã lựa chọn được cho mình những item cũng như cách mix match đầy cool ngầu cho chuyến đi phượt sắp đến của mình. Đừng quên theo dõi Walker Vietnam để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé![/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục