[info]Áo vest vốn đã là item cực kỳ quen thuộc của nhiều chàng trai, giúp làm nổi bật cho mọi bộ trang phục. Đặc biệt, áo vest bò nam sẽ càng tạo nên sự ấn tượng trong thời trang, đem lại vẻ ngoài lịch lãm nhưng không kém phần nam tính, năng động. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với áo vest denim nam hay chưa? Trong phần dưới đây, hãy cùng Walker Vietnam tìm hiểu về 10 outfit được cánh mày râu áp dụng nhiều nhất nhé![/info]

[chitiet]1. Phối áo vest bò nam với áo sơ mi

Phối áo vest jean nam cùng áo sơ mi có lẽ là cách kết hợp đơn giản nhất nhưng mang lại hiệu quả tốt nhất, tôn lên được thần thái cũng như đường nét cơ thể của người mặc. Outfit này vô cùng basic nhưng vẫn tạo nên một phong cách thanh lịch, nam tính. Các quý ông có thể mặc đi bất cứ nơi đâu, từ môi trường công sở, những nơi cần sự chỉn chu, nghiêm túc cho đến những buổi đi chơi, gặp mặt bạn bè hàng ngày. 

Với cách phối đồ này, chàng nên lựa chọn áo sơ mi nam có thiết kế đơn giản, basic, mang gam màu trung tính, kết hợp với áo vest bò nam có chất liệu dày dặn để tạo nên vẻ ngoài trưởng thành, nam tính. Trong trường hợp muốn có sự cá tính và độc đáo thì bạn có thể ưu tiên những mẫu áo sơ mi nam có form dáng rộng, chất liệu mỏng hơn để phù hợp với bối cảnh. Bên cạnh đó, không thể thiếu các phụ kiện giúp bộ trang phục thêm phần nổi bật hơn như: thắt lưng, cà vạt, kính, đồng hồ,...


2. Phối áo vest denim nam với áo khoác nam

Áo khoác dáng sơ mi sẽ là một sự lựa chọn phù hợp để phối cùng áo vest bò nam. Điểm nổi bật của áo khoác quân đội đó là chất liệu dày dặn mang phong cách cổ điển nhưng vô cùng cá tính, khi kết hợp với áo vest nam sẽ mang lại cảm giác tươi mới, đem lại sự hài hoà về mặt tổng thể, giúp tạo nên phong cách riêng cho chàng.

Với outfit này, các quý ông nên lựa chọn cho mình một chiếc quần jeans màu trắng, kết hợp với áo thun trắng basic bên trong rồi sau đó mới diện áo vest bò nam và áo khoác nam bên ngoài. Bên cạnh đó, chàng cũng có thể lựa chọn kết hợp với một chiếc áo sơ mi bên trong để tăng thêm phần thanh lịch cho bộ trang phục. Đừng quên mix thêm một số phụ kiện như kính mắt, đồng hồ, giày lười,... giúp tổng thể hài hòa, thu hút hơn nhé.


3. Phối áo vest jean nam xanh đậm với áo sơ mi trắng cổ tàu

Một cách phối đồ với áo vest jean nam cũng được nhiều người áp dụng đó chính là kết hợp cùng áo sơ mi trắng cổ tàu. Đây là outfit mang một nét giản dị, đơn giản nhưng chắc chắn sẽ tạo được một vẻ ngoài ấn tượng, mang nét nam tính, lịch lãm. Phong cách này phù hợp để diện trong những ngày cần sự trang trọng, nghiêm túc nhưng cũng có thể biến tấu để mặc khi đi làm, đi chơi hay đơn giản là gặp gỡ bạn bè.

Khi phối áo vest jean nam với áo sơ mi trắng cổ tròn, chàng nên lựa chọn áo vest có màu xanh đậm, thiết kế đơn giản. Bên trong hãy kết hợp với áo sơ mi cổ tròn có chất liệu mỏng mát, dáng basic, mix thêm một chiếc quần chinos kaki để tạo sự hài hoà cho tổng thể. Nếu bạn muốn thêm phần lịch lãm thì có thể thay thế bằng một chiếc quần tây nam, đi cùng một đôi giày da hoặc giày Oxford nhé.  


4. Kết hợp áo vest bò nam với áo thun nam

Kết hợp áo vest bò nam cùng áo thun nam cũng là một trong những cách phối đồ giúp tạo điểm nhấn đặc biệt cho chàng, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Phong cách này rất đơn giản, dễ mặc và phù hợp với nhiều đối tượng, từ học sinh, sinh viên cho đến những người đi làm, người trưởng thành. Không quá cầu kỳ, chỉ với một chiếc áo thun trơn cùng áo vest bò là bạn đã có ngay một outfit cực kỳ hút mắt rồi đó nha.

Khi phối đồ theo phong cách này, điều chàng cần quan tâm đó là màu sắc của bộ trang phục. Nên lựa chọn áo có màu sắc trung tính, tốt nhất nên là áo thun màu trắng hoặc đen sẽ phù hợp với tổng thể hơn. Bên cạnh đó, một chiếc quần jeans nam cùng màu cũng là món đồ không thể bỏ qua trong outfit này. Bạn cũng có thể kết hợp cùng một đôi giày lười hoặc giày da để hoàn thiện bộ trang phục.


5. Phối áo vest denim nam với quần jeans

Với những chàng trai yêu thích sự cá tính và đầy trẻ trung thì hãy thử ngay cách kết hợp áo vest denim nam với quần jeans ngay nhé. Phong cách này đã được những ngôi sao phương Tây áp dụng, tạo nên một cơn sốt lớn trong những thập kỷ trước và cho đến nay vẫn gây ấn tượng sâu sắc đối với các tín đồ thời trang. Phối áo vest denim cùng quần jeans thực sự rất đơn giản, không cần lựa chọn các dáng áo cầu kỳ mà vẫn mang lại hiệu quả tốt.

Với cách kết hợp này, chàng có thể linh hoạt lựa chọn quần jeans và áo vest bò nam phù hợp với phong cách của mình. Tùy vào sở thích mà có thể mix thêm áo phông nam ở bên trong hoặc không. Tuy nhiên, một điều không thể thiếu đó chính là phụ kiện đi kèm, một chiếc thắt lưng da và một đôi giày thể thao sẽ giúp diện mạo của chàng thêm phần nổi bật hơn đó nha.


6. Mix áo vest jean nam với áo thun tay dài

Áo thun tay dài phối cùng áo vest jean nam sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữ phong cách cá tính, năng động cùng sự nam tính, lịch lãm. Áo vest bò vốn đã mang tính chỉn chu, thanh lịch, khi kết hợp cùng áo thun tay dài sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng trẻ trung, rất thích hợp cho những chàng trai đang theo đuổi nét đẹp thanh xuân và muốn tạo một vẻ ngoài tươi mới.

Với cách phối đồ này, chàng hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo vest jean tuỳ thích, kết hợp cùng áo thun tay dài màu trắng bên trong. Cùng với đó, nên ưu tiên những chiếc quần ống rộng tối màu để tạo sự năng động, trẻ trung.  Một số phụ kiện như đồng hồ, mũ snapback hay balo cũng là món đồ không thể thiếu để hoàn thiện bộ trang phục và giúp tạo nét tinh tế đẳng cấp cho bạn.


7. Kết hợp áo Hoodie cùng áo vest bò nam trẻ trung, năng động

Kết hợp áo Hoodie cùng áo vest bò nam cũng là một trong những cách phối đồ mà nhiều chàng trai theo đuổi, đặc biệt là những người yêu thích phong cách đường phố, phá cách. Outfit này tạo sự thoải mái, năng động nhưng cũng rất lịch sự, mang đậm nét thanh lịch, phù hợp để diện hàng ngày hoặc khi đi du lịch, gặp gỡ bạn bè,...

Khi kết hợp theo phong cách này, chàng có thể tuỳ ý lựa chọn áo Hoodie với gam màu ưa thích, diện thêm áo vest bò nam màu xanh đậm bên ngoài, phối cùng quần jeans sáng màu để hoàn thiện bộ trang phục. Bên cạnh đó, một đôi giày da hay giày Oxford cũng là món đồ không thể thiếu giúp tổng thể hài hòa, thu hút hơn. Ngoài ra, chàng cũng có thể đội thêm một chiếc mũ lưỡi trai để tăng thêm phần năng động, cá tính nhé.


8. Phối áo vest jean nam với quần chinos

Quần chinos có lẽ là item đã quá quen thuộc đối với các chàng trai yêu thích sự nam tính, lịch lãm. Phối áo vest jean nam cùng quần chinos đem đến một vẻ ngoài cá tính nhưng không kém phần năng động, trưởng thành, phù hợp để bạn diện đi chơi, đi làm hay gặp gỡ bạn bè. Outfit này cũng khá trẻ trung, mọi lứa tuổi đều có thể mặc được, từ học sinh, sinh viên cho đến những người đi làm.

Với cách phối đồ này, chàng hãy lựa chọn một chiếc quần chinos có thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính để kết hợp cùng áo vest bò có chất liệu dày dặn. Trong trường hợp cần sự chỉn chu hơn thì bạn có thể phối thêm một chiếc áo sơ mi trắng bên trong giúp làm nổi bật bộ trang phục hơn. Bên cạnh đó, một đôi giày thể thao hay giày da cũng là item không thể thiếu để outfit thêm phần hoàn thiện đó nha.


9. Kết hợp áo vest bò nam với áo thun tay ngắn

Với các bạn trẻ thì có thể kết hợp áo vest bò nam cùng áo thun tay ngắn. Outfit này cực kỳ đơn giản, mang nét trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch vốn có. Cách phối đồ với áo vest bò này sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ các bạn trẻ cho đến những quý ông yêu thích sự lịch lãm. Tuỳ vào loại áo thun mà bạn chọn mà sẽ tạo nên những phong cách khác nhau.

Với outfit này, các chàng trai có thể linh hoạt lựa chọn áo thun dáng trơn hoặc có hoạ tiết sao cho phù hợp với bản thân. Trong trường hợp cần sự trang trọng, lịch lãm thì áo thun tay ngắn basic sẽ được ưu tiên hơn, còn áo thun hoạ tiết hoặc kẻ caro rất thích hợp cho những người cần sự năng động, trẻ trung. Ngoài ra, một chiếc mũ lưỡi trai hay một cặp kính râm cũng cần thiết để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.


10. Phối áo vest denim nam với áo tank top năng động

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho diện mạo của mình thì nhất định phải thử ngay cách kết hợp giữa áo vest denim nam với áo tank top. Outfit này sẽ mang đến cho bạn một phong cách năng động và thoải mái, giúp làm nổi bật các đường nét trên cơ thể của người mặc. 

Khi diện đồ theo outfit này, chàng hãy chú ý lựa chọn áo tank top có màu trung tính và đừng quên kết hợp thêm giày sneaker hoặc boots để tạo sự thoải mái, giúp hoàn thiện tổng thể. 

Trên đây là TOP 10 cách phối đồ với áo vest bò nam mà Walker Vietnam vừa giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng mình chia sẻ đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về item này cũng như tìm ra được outfit phù hợp với bản thân. Đừng quên cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích tại Trang tin tức Walker Vietnam nhé![/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục