[info]Áo jacket được biết đến là một item đầy trẻ trung và năng được được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Đặc biệt với sự đa dạng trọng mẫu mã, kiểu dáng cùng sự thoải mái thì đây quả thật là item mà bạn không nên thiếu trong tủ đồ của mình. Vậy làm sao để phối đồ với áo jacket nam phong cách, lịch lãm bạn đã biết chưa? Nếu chưa hãy cùng Walker Vietnam tham khảo ngay những cách phối đồ với jacket nam đầy hiện đại ngay dưới đây nhé![/info]

[chitiet]


Tổng hợp những mẫu áo jacket nam được yêu thích nhất hiện nay

Áo jacket nam là những mẫu áo có độ dài từ ngang mông đến nửa đùi. Với thiết kế thoải mái,thời trang vậy nên trên thị trường hiện nay áo khoác jacket nam được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Một số mẫu áo đang nhận được nhiều sự thích và bán chạy nhất trên thị trường phải kể đến như:


Áo khoác jacket bomber nam

Đây là một trong những mẫu áo jacket nam mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp hiện nay. Mang trong mình ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng. Đặc biệt em nó có thể dễ dàng phối được với nhiều item khác nhau để mang đến những phong cách thời trang đầy cuốn hút. 

Được biết đến với mẫu áo dáng ngắn cùng phần chun được bó dưới tay áo, vạt áo và cổ áo. Do đó áo nhìn khá gọn gàng, thời trang và đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc.

Áo khoác jacket bomber thường được phối đơn giản cùng áo thun trơn, quần kaki để mang đến những outfit đầy năng động. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những gam màu trung tính để dễ phối đồ cũng như mang đến sự lịch lãm nhất.


Áo khoác nam denim jacket

Đây có lẽ là mẫu áo khoác đầu tiên mà mọi người nghĩ đến khi nói về áo khoác jacket đúng không nào. Mang trong mình thiết kế ấn tượng, nam tính và đầy mạnh mẽ của chất liệu denim và khả năng dễ phối đồ. Vậy nên hiện đây là mẫu áo khoác jacket nhận được nhiều sự yêu thích nhất trên thị trường.

Áo jacket denim nam với gam màu chủ yếu là màu xanh nhạt được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng, hiện nay áo còn được thiết kế với nhiều gam màu như trắng, đen, xanh,.... để bạn lựa chọn.

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách đường phố thì mẫu áo này sẽ là một lựa chọn đầy hoàn hảo. Bạn có thể mix match em nó với các item đơn giản như áo thun, quần jean,... hoặc cũng có thể biến tấu phá cách với một chiếc áo sơ mi cùng một chiếc quần kaki bụi bặm nhé.


Áo khoác leather jacket nam

Chắc hẳn sẽ nhiều bạn còn khá thắc mắc với cái tên leather jacket nam đúng không nào. Tuy nhiên đây lại là mẫu áo quen thuộc thu hút nhiều sự quan tâm của các đấng mày râu hiện nay đấy.

Leather jacket hay còn được biết đến là mẫu áo khoác được làm từ chất liệu da đầy ấn tượng. Áo được thiết kế với 2 màu chủ đạo là đen và nâu mang đến sự mạnh mẽ nam tính và đặc biệt có thể dễ dàng phối được với nhiều màu sắc khác nhau.

Để phối đồ với áo khoác leather jacket nam cũng không quá khó. Bởi thông thường nam giới sẽ có ít sự lựa chọn, chỉ cần một chiếc áo phông, một chiếc quần kaki hay quần jean là đã có thể cân được nhiều item khác nhau. Và tất nhiên khi phối đồ với áo jacket nam leather thì áo thun, quần jean cũng sẽ là những lựa chọn đầy hoàn hảo cho bạn.


Mẫu áo windbreaker jacket

Windbreaker jacket hay còn được gọi là áo gió. Đây là mẫu áo được làm chủ yếu từ chất liệu nilon với khả năng không thấm nước. Vậy nên mẫu áo này thường được nhiều chàng trai lựa chọn trong những chuyến đi chơi xa của mình.

Thông thường những mẫu áo khoác windbreaker jacket đều được thiết kế tiện dụng với phần túi ở 2 bên hông. Nó thuận tiện trong việc cất giữ đồ cá nhận một cách dễ dàng.

Về cách phối đồ, áo khoác leather jacket khá đơn giản trong việc mix match giữa các item. Bạn có thể kết hợp một chiếc áo thun, áo sơ mi hay với bất kỳ item nào đều được nhé!


Tips phối đồ với áo jacket nam bảnh bao và đầy trẻ trung

Một item đầy trẻ trung, thời trang như áo khoác jacket chắc hẳn sẽ không thể nào thiếu trong tủ đồ của các chàng trai đúng không nào. Tuy nhiên áo jacket hiện nay lại có đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế và cả chất liệu. Điều này đã làm cho nhiều chàng phải bối rối trong việc phối đồ với áo khoác jacket nam. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này và chưa biết nên mix match đồ với áo khoác jacket sao cho thất phong cách thì hãy tham khảo ngay những tips mix match đầy thời trang dưới đây nhé!


Phối áo jacket nam bomber cùng áo len

Outfit đầu tiên khi phối đồ với áo jacket nam đó chính là áo len. Đây được xem là bộ đôi bất diệt cho một mùa đông lạnh giá. Một chiecs áo len cao cổ với khả năng giữ ấm tuyệt vời kết hợp cùng đó là một chiếc áo khoác jacket bomber nam đầy phong cách. Chỉ nghĩ thôi đã thấy được sự thời trang, phong cách mà outfit này mang lại rồi đúng không nào.

Ở cách mix match này, chàng có đa dạng trong cách lựa chọn phối đồ. Nó có thể là áo khoác jean jacket, áo khoác bomber, áo khoác da,... kết hợp cùng đó là áo len cao cổ, áo len cổ trỏ,... Tùy theo những phong cách và sở thích khác nhau mà bạn có thể biến tấu để có được outfit ưng ý nhất. Đừng quên kết hợp outfit của mình cùng các phụ kiện đi kèm như đồng hồ, giày, mắt kính,... để tăng thêm sự hoàn hảo nhé!


Phối đồ với áo jacket nam jean và áo phông

Áo thun nam chắc hẳn là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ một chàng trai nào. Vậy nên sự kết hợp giữa áo jacket nam cùng áo phông sẽ là lựa chọn nhanh chóng đơn giản mà chàng không nên bỏ qua. Với một chiếc áo phông trơn basic hay những mẫu áo phông họa tiết đơn giản kết hợp cùng mẫu áo khoác denim jacket sẽ khiến chàng phải bất ngờ trước sự ăn khớp tuyệt vời mà nó mang đến đấy.


Ở cách mix match này, chàng có thể đa dạng hơn trong lựa chọn của mình đối với áo jacket. Tuy nhiên sự hoàn hảo, trẻ trung và phong cách nhất có lẽ phải kể đến áo khoác denim jacket nam. Bởi chính sự năng động của một chiếc áo denim kết hợp cùng sự đơn giản trẻ trung của áo thun đã giúp nâng tầm lên outfit của bạn. Đây cũng chính là phong cách được nhiều chàng trai theo đuổi hiện nay. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên phối đồ với áo jacket nam như thế nào trẻ trung thì đây chính là một gợi ý không tồi đấy.


Kết hợp áo khoác bomber jacket cùng quần jean nam

Áo bomber jacket kết hợp cùng quần jeans nam đang là một bộ đôi hoàn hảo được nhiều bạn trẻ yêu thích trên thị trường hiện nay. Một chiếc áo khoác bomber trẻ trung năng động mix cùng đó là một chiếc quần jean thời trang sẽ giúp chàng có cho mình một outfit đầy hoàn hảo.

Với sự đa dạng trong kiểu dáng và mẫu mã của áo bomber jacket, chàng  có thể tùy ý lựa chọn cho mình những item và màu sắc mà mình yêu thích để thay đổi phong cách của mình. Tuy nhiên lưu ý khi mix match áo khoác bomber cùng quần jean chàng cũng nên ưu tiên những màu sắc đơn giản, basic để tạo nên được một tổng thể hoàn hảo nhất nhé.

Là một outfit đầy trẻ trung, năng động mà mình mang lại. Vậy nên chàng có thể diện em nó để đi chơi, đi dạo phố hoặc hẹn hò đều được nhé. Chàng cũng có thể phong cách hơn với một chiếc quần jeans rách gối đầy thời thượng đấy.


Phối đồ với áo jacket nam leather cùng quần jeans

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách mạnh mẽ, nam tính và đầy thời trang thì sự kết hợp giữa một chiếc áo jacket leather cùng một một chiếc quần jean năng động sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Một chiếc áo khoác da phong cách kết hợp cùng một chiếc quần jean năng động bạn đã thử chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua nhé bởi nó sẽ khiến bạn phải bất ngờ trước sự hoàn hảo của mình đấy.

Ở cách mix match này, chàng có thể lựa chọn một chiếc áo khoác da màu nâu mix cùng một chiếc quần jean đen để mang đến sự hài hòa. Hoặc chàng cũng có thể phối đồ với áo khoác jacket nam leather màu đen cùng một chiếc quần jean ôm để mang đến sự mạnh mẽ, nam tính và đầy kì bí. Tùy vào sở thích và phong cách theo đuổi của mỗi người để từ đó biến tấu cách phối đồ cho mình bạn nhé. Tuy nhiên dù bạn mix match như thế nào đi nữa thì phụ kiện là điều mà bạn nhất định không thể thiếu. Bởi phụ kiện sẽ tạo điểm nhấn và giúp cho outfit của bạn trở nên hoàn hảo hơn đấy.


Phối đồ với jacket nam denim cùng áo hoodie

Thêm một lựa chọn khi phối đồ với áo jacket nam đó chính là sự kết hợp giữa áo khoác denim cùng áo hoodie nam. Một outfit đầy phong cách và thời trang cho những ngày thu đông dành cho chàng. 

Lưu ý ở cách mix match này, chàng hãy lựa chọn những mẫu áo hoodie có màu sắc basic, dễ phối như màu be, màu đen, nâu,... để khi mix cùng áo khoác denim jacket mang đến sự hài hòa nhất. Và tất nhiên cũng đừng quên mix match em nó cùng các phụ kiện kèm theo như đồng hồ, túi xách, giày,....


Phối áo jacket denim cùng quần jean nam

Phối áo jacket denim cùng quần jean nam hay còn được gọi là cách phối đồ denim on denim. Đây là cách phối đồ không quá mới mẻ nhưng cũng chưa bao giờ lỗi thời. Đặc biệt vào những ngày chàng không biết nên phối đồ như thế nào để ra đường thì đây sẽ là một outfit nhanh gọn lẹ nhưng cũng đầy thời trang.

Ở cách phối đồ này, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo khoác denim kết hợp cùng một chiếc áo thun bên trong và một chiếc quần jean. Chắc hẳn sự kết hợp này sẽ giúp bạn nổi bật và đầy thu hút giữa đám đông đấy.

Trên đây là cách phối đồ với áo jacket nam cũng như những mẫu áo khoác jacket đang được quan tâm nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn đã lựa chọn được cho mình những phong cách cũng như cách mix match phù hợp với sở thích của mình. Đừng quên theo dõi 5S để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới nhất nhé![/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục