[info]Gym hiện nay đang là một bộ môn được nhiều người ưa chuộng và cũng theo đó thời trang gym những năm gần đây cũng được quan tâm hơn. Vậy bạn đã biết cách phối đồ gym sao cho ấn tượng nhất chưa? Trong bài viết dưới đây Walker Vietnam sẽ gợi ý cho bạn 5+ tip phối đồ tập gym nam thời trang và cuốn hút nhé![/info]

[chitiet]Một số tip phối đồ tập gym nam thời trang và cuốn hút

1. Phối đồ tập gym nam áo thun và quần jogger

Cách phối đồ đầu tiên dành cho bạn chính là áo thun nam và quần jogger. Khi kết hợp 2 item này lại sẽ tạo cho bạn một giao diện vô cùng thể thao và khỏe mạnh. 

Bạn có thể diện một chiếc áo thun trơn mỏng nhẹ cùng quần jogger tối màu và phải thật thoải mái nhé. Cách phối đồ tập gym nam này cũng rất phù hợp để bạn diện cho những hoạt động ngoài trời nữa đó. 

2. Phối đồ tập gym nam áo tanktop và quần short

Áo tanktop và quần short nam chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đi tập gym. Áo tanktop sẽ giúp bạn vừa thoải mái vừa khoe được body của mình. Còn quần short sẽ giúp bạn dễ dàng vận động hơn khi tập. 

Bạn hãy lưu ý chọn những tông màu sáng và quần áo đối lập màu nhau để giúp tổng thể nổi bật hơn. Đảm bảo với bạn cách phối đồ gym nam này sẽ giúp bạn trông vô cùng cuốn hút đó. 



3. Phối đồ tập gym nam áo thun body và quần short

Cách phối đồ tập gym nam tiếp theo sẽ làm bộ đôi áo thun body và quần short. Cách mix&match này đơn giản mà vẫn rất thời trang và phù hợp cho bạn khi đi tập gym. 

Bạn hãy chọn những chiếc áo thun body có lỗ thoáng khí và bó vừa phải để có thể khoe trọn body nhưng vẫn không quá lộ rõ những khuyết điểm. Lựa chọn một chiếc quần short tối màu nữa là hoàn thành set đồ rồi. 

4. Phối đồ tập gym nam áo ba lỗ và quần short

Với kiểu phối đồ gym nam áo ba lỗ và quần short thì đảm bảo anh em nào cũng có thể diện đẹp được. Với áo ba lỗ nam bạn hãy ưu tiên những chiếc áo có dây bản to và không quá ôm. Còn quần short bạn hãy cứ chọn một chiếc quần basic và thoải mái nhất là được rồi.

Lưu ý một điều là đừng nên chọn những chiếc áo ba lỗ quá ngắn vì nó sẽ không đảm bảo tính thời trang cho bạn đâu. Và bây giờ hãy lưu lại tip phối đồ này lại ngay nhé! 

5. Phối đồ tập gym nam áo thun và quần legging

Cuối cùng, với cách phối đồ tập gym nam áo thun và quần legging sẽ khiến bạn bao cool ngầu luôn đó. Đây chắc chắn là cách phối sẽ khiến nhiều anh em phải áp dụng lúc đi tập gym ngay lập tức.

Bạn hãy chọn một chiếc quần legging có độ dài và độ co dãn vừa đủ để khi tập thoải mái nhất. Mặc bên ngoài là một chiếc quần short đi kèm và match thêm áo thun trơn là hoàn thiện outfit vô cùng đẹp rồi.

Một số phụ kiện tập gym đi kèm 

Ngoài cách phối đồ tập gym nam ra thì phụ kiện đi kèm cũng rất quan trọng. Những phụ kiện này sẽ khiến outfit của bạn trông thời trang và hút mắt hơn rất nhiều. Dưới đây là một số phụ kiện tập gym đi kèm mà bạn có thể tham khảo: 


1. Giày sneaker

Một đôi giày hoàn hảo chính là sẽ giúp bạn vừa nâng cao tính thẩm mĩ của trang phục và vừa nâng cao được hiệu quả khi đi tập gym của bạn. Vậy một đôi giày sneaker phù hợp cho việc đi tập và phối đồ tập gym nam sẽ thế nào? 

Bạn hãy lựa chọn những đôi giày thoải mái, êm ái và ôm chân để khi tập sẽ thuận tiện hơn. Ngoài ra những đôi giày này cũng sẽ khiến outfit của bạn khoẻ khoắn hơn rất nhiều so với chọn những đôi giày không ôm form chân của bạn. 

2. Găng tay

Một đôi găng tay sẽ giúp bạn vừa tạo điểm nhấn trong việc phối đồ gym nam, vừa giúp bảo vệ tay bạn khỏi bị chai sần. 

Để nâng cao tính thẩm mĩ cho outfit của mình thì khi mua gang tay bạn hãy ưu tiên màu sắc tone sur tone. Ngoài ra đừng nên lựa chọn những mẫu găng tay quá to so với tay bạn vì khi khi tập sẽ vô cùng bất tiện đó. 

3. Túi tập gym

Một chiếc túi tập gym sẽ vô cùng tiện lợi để bạn có để tất cả đồ cá nhân của mình trong đó. Ngoài ra đây cũng là phụ kiện thiết yếu trong cách phối đồ tập gym nam để tạo nên một giao diện thu hút. 

Một lưu ý nhỏ là bạn hãy chọn những chiếc túi vừa phải để không bị lùm xùm và che đi mất outfit của mình nhé! 

Không chỉ giúp bạn thoải mái hơn khi tập luyện, những set đồ tập gym sẽ khiến bạn tự tin và cảm thấy hào hứng hơn khi đi tập rất nhiều. Vừa rồi Walker Vietnam đã gợi ý cho bạn một số tip phối đồ tập gym nam thu hút và thời trang cùng một số phụ kiện cần thiết. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ biết cách phối cho mình một bộ đồ đi tập gym thật ưng ý nhé![/chitiet]

SẢN PHẨM BẠN NÊN XEM !

WALKER Vietnam -
WALKER VIETNAM
#WalkingwithWalker
Danh mục